Haruno Sakura trong lòng cả kinh, hoảng loạn nói: "Ý, ý ngài là......?"
"Kỳ thật cô đã rất rõ ràng, tiểu thư Haruno." Tộc trưởng Imori lại không có ý định giải thích thêm, chỉ là thần bí khó lường nói, "Kẻ hèn kết giới thuật, còn không đủ để làm tộc ta ẩn cư tị thế, để ngừa người ngoài mơ ước, còn phải mời cô không cần nói với bất kỳ ai về cảnh trong mơ lần này, đây bí tân của tộc ta."
"Đây là điều tất nhiên." Haruno Sakura vội vàng gật đầu.
Rời đi tộc địa Imori, cô miễn cưỡng đem lực chú ý của chính mình chuyển dời đến những sự tình khác ngoài cảnh trong mơ.
Xem ra, tộc Imori sở dĩ ẩn cư, là bởi vì huyết kế giới hạn hoặc là nhẫn thuật đặc thù của gia tộc, có thể để người nhìn đến một góc của tương lai.
Tuy rằng không biết vì cái gì sẽ phát sinh ở trên người mình, hiện tại nghĩ đến, có lẽ là bởi vì cô ngủ lại ở tộc địa của đối phương, bản thân ở vào trong kết giới đặc thù nào đó, lại hoặc là cảm tạ cô cứu con gái duy nhất của tộc trưởng.
Trên đường trở về, Haruno Sakura không thể khống chế chính mình không nghĩ đến ' tương lai ' kia.
Tất cả những thứ kia...... là cô muốn sao?
Ở trong mơ, cô có vô số lần đứng bên bờ vực sắp sụp đổ, nếu không phải vì Sarada, cô nghĩ chính mình căn bản không có khả năng có thể tiếp tục gánh vác.
Không có cách nào, cô chỉ có thể một lần lại một lần tự tẩy não chính mình rằng ' mình yêu Sasuke-kun, tất cả đều đáng giá, mình thật sự hạnh phúc '.
Bằng không, cô thậm chí không biết phải làm sao để có thể chống đỡ tiếp, cô cảm thấy chính mình không sống nổi nữa.
Hiện tại, Haruno Sakura ngồi ở nơi cao nhất của Konoha, ôm hai tay của mình vuốt ve, muốn khiến cho bản thuân có một tia ấm áp.
Nhưng cô lại thấy tủi thân đến mức muốn rớt nước mắt.
Tại sao chứ?
Rõ ràng gả cho người trong lòng của mình Sasuke-kun, vì sao những gì cô trải qua, một chút cũng không hạnh phúc chứ?
Ở trong mơ, cô như là một u linh bay bổng trên không trung, nhìn xuống bản thân bận rốt suốt mười lăm năm này, sau khi tỉnh lại chỉ có mờ mịt.
Sau khi sinh Sarada, khi đó con bé còn nhỏ, ban đêm cần cho sữa, mỗi hai giờ liền phải cho một lần, mà ban ngày cô không thể không đi làm ở bệnh viện — cô còn có khoản vay mua nhà cần trả.
Mãi đến sau này mệt đến mức té xỉu ở bệnh viện, mọi người sôi nổi đến thăm cô, Naruto cùng thầy Kakashi mới biết được là chuyện như thế nào.
Naruto đã kết hôn cùng Hinata, cần chăm lo cho gia đình của mình, cậu ấy lại còn là Hokage, đã vội đến mức không thể phân thân ra được nên chỉ có thể biểu đạt sự quan tâm với cô, không làm được thêm cái gì khác nữa.
Vì thế thầy Kakashi liền tới giúp cô chăm đứa trẻ —— cô căn bản không dám nói cho cha mẹ chính mình thế mà lại sống những ngày tháng như vậy.
YOU ARE READING
Tiểu thư Haruno cự tuyệt họ Uchiha
FanficTên hán việt: Xuân dã tiểu tỷ cự tuyệt tính vũ trí ba Tác giả: Nguyệt Kiến Hoa Thời Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại, OE, Tình cảm, Manga Anime, Huyền huyễn, Dị năng, Naruto, One Piece, Nhẹ nhàng, Linh dị thần quái, Thị...