— Konoha —
"Thầy Kakashi ," Một bên gương mặt của Naruto đè ở trên bàn làm việc Hokage, cả người như không có xương, chán đến chết mà nói, "Sakura-chan còn không có trở về sao?"
"Không." Kakashi nói ngắn gọn, trong tay không ngừng ký văn kiện, ở một tờ cuối cùng ký tên đóng dấu, ngay cả đầu cũng chưa nâng.
"Vậy khi nào cậu ấy trở về?"
"Con bé nói muốn ở bên ngoài giải sầu, trở về trễ chút, ta cũng không biết." Kakashi đem văn kiện trong tay đặt ở trên một chồng cao bên cạnh, sau đó lại cầm lấy một phần từ chồng mới tinh khác. "Nói đến việc này, những tri thức em cần bổ túc để thăng lên thượng nhẫn học được thế nào rồi?"
Naruto tức khắc lộ ra biểu tình chột dạ.
Kakashi nheo lại đôi mắt hoài nghi nói: "Em dùng ảnh phân thân trốn học đến đây có phải không? Ta cần phải hỏi Iruka một chút."
Nói xong, bàn tay mang bao tay nửa chỉ sờ về hướng điện thoại trên bàn.
"Đừng đừng đừng, em hiện tại lập tức trở về!" Naruto nhanh như chớp chạy đến tránh ở phía sau cửa, chỉ lộ ra một cái đầu, nở một nụ cười lấy lòng, "Thầy Kakashi, sau khi Sakura-chan trở về đừng quên lập tức nói cho em nha."
Nam nhân đầu bạc không chút để ý hừ một tiếng xem như đáp ứng, sau đó cánh cửa bị đóng lại mạnh mẽ.
Sau khi đứa học sinh quấy rối đi xa, Hatake Kakashi mới dừng lại công tác trong tay, lông mày nhăn càng chặt.
Đã sắp 2 tuần hoàn toàn mất đi liên hệ với Sakura-chan.
Tuy rằng trong thư con bé nói giải sầu, nhưng cũng nói cho hắn muộn hai ngày trở về, hiện tại đã qua bao lâu?
Lại thế nào đi nữa, không muốn trở về cũng phải nói cho hắn một tiếng mới đúng.
Kakashi thậm chí cảm thấy chuyện này có chút không giống tác phong của Sakura-chan, con bé vẫn luôn rất săn sóc, chưa bao giờ giống hai tên học trò kia làm hắn nhớ thương quan tâm như vậy, lâu như thế không liên hệ hắn, thậm chí hắn đều phải hoài nghi con bé có phải đã xảy ra chuyện hay không.
Nhưng cẩn thận ngẫm lại, trải qua Đại chiến ninja lần thứ 4, hiện tại trên thế giới còn có mấy người có thể đánh thắng được con bé chứ...... Cho dù là hiện tại ngay cả hắn không có Sharingan, nghĩ đến quái lực của Sakura-chan cũng muốn suy nghĩ lại.
Hay đây là phản nghịch kỳ tới muộn của Sakura-chan?
Bất quá, nếu con bé lại chậm chạp không liên hệ hắn, vậy hắn không thể không giả thiết con bé gặp được chuyện ngoài ý muốn.
Đến lúc đó...... Naruto khả năng sẽ làm ầm ĩ đi?
*
Nghĩ đến tương lai ' tiền đồ vô lượng ' , Haruno Sakura đột nhiên cảm thấy chính mình bị hơi nước hun đến có chút choáng váng đầu.
Nếu là trước đây, chỉ cần làm nhiệm vụ là tốt rồi, tuy nói trong nhà không giàu có, nhưng cũng chưa từng thiếu tiền.
Nhưng hiện tại thời đại này bất đồng.
Không có gia tộc chống đỡ, nàng không có biện pháp nhận được nhiệm vụ.
YOU ARE READING
Tiểu thư Haruno cự tuyệt họ Uchiha
Fiksi PenggemarTên hán việt: Xuân dã tiểu tỷ cự tuyệt tính vũ trí ba Tác giả: Nguyệt Kiến Hoa Thời Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại, OE, Tình cảm, Manga Anime, Huyền huyễn, Dị năng, Naruto, One Piece, Nhẹ nhàng, Linh dị thần quái, Thị...