Airi chết lặng nhìn que thử thai đang hiện ra vạch đỏ to đùng. Lạy Chúa, nó chỉ vừa làm idol được vài năm mà thôi, sao lại đi vào cái vết xe đổ của chị nó thế này!
Chả là vài hôm trước, Airi uống rượu say mèm, đi qua đi lại rồi ôm hôn người đàn ông nào đó, và chuyện tiếp theo xảy đến thì ai-cũng-biết-rồi-đấy. Với bản chất vô cùng lạc quan, nó không đánh giá vấn đề tìm bố đứa bé là quan trọng, vấn đề quan trọng là sự nghiệp của nó, nếu việc này bị phát hiện ra thì coi như đặt dấu chấm hết cho sinh mạng của hai mẹ con.
Nó vuốt ve cái bụng phẳng lì, tâm trạng rối bời, chỉ vài tháng nữa thôi thì cái thai sẽ thành hình, đến bây giờ nó cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Nó biết rồi, giờ nó mới hiểu được tại sao chị nó lại hành động như vậy, vì bản chất làm mẹ mà một con người có thể mạnh mẽ được đến nhường này. Sau khi tạm dừng hoạt động làm idol rồi nó sẽ làm gì? Nó sẽ làm gì để bảo vệ cho đứa bé, giúp bé có một cuộc sống no đủ? Bên cạnh đó, ở trên thế giới này chẳng còn ai là người thân, vậy nên nhờ sự trợ giúp là điều không thể. Tìm cha đứa bé ư? Anh ta đã bỏ đi mất rồi, vẫn là một kẻ vô trách nghiệm mà thôi. Ôi chao, làm mẹ ở tuổi 23 là hơi sớm nhỉ?
-Cục cưng của mẹ, mẹ chắc chắn sẽ bảo vệ con thật tốt, vậy nên đừng lo lắng nhé.- Airi mỉm cười, nụ cười vừa dịu dàng vừa rạng rỡ.
----------------------
-Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã luôn ủng hộ, tôi, Hoshino Airi sẽ dừng hoạt động khoảng một năm, để cải thiện và nâng cao bản thân. Một lần nữa, xin cảm ơn rất nhiều ạ.
Đám đông người thì la ó rầu rĩ, người thì thất vọng bỏ về. Nó chẳng quan tâm nữa, điều duy nhất mà nó nghĩ bây giờ là tên cho đứa bé trong bụng. À mà, các fan Anh Quốc không phản ứng dữ dội như fan ở Nhật Bản ha..
-----------------------
Ui, bụng nó giờ đã to hơn rất nhiều. Bác sĩ bảo chỉ còn một tuần nữa là nó chuyển dạ. Trở về ngôi nhà số 3 ở đường Privet Drive, nó thật sự đang sống bên cạnh Harry Potter, là Harry Potter đấy! Lần đầu thấy nhân vật trong tiểu thuyết thật là phấn khích quá đi! Con yêu ơi! Con sắp được nhìn thấy một nhân vật cực kì nổi tiếng rồi nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Oshi no ko x HP]
FanfictionEm gái của Hoshino Ai, Hoshino Airi đã chết do bị đâm 20 nhát dao vào bụng. Vì vậy mà Airi chuyển sinh tới thế giới tiểu thuyết mà nó hay đọc nhất, Harry Potter. Xui thay, nó chả có tí pháp thuật gì sất, nên nó quyết đ...