3.Severus Snape

209 23 0
                                    

Severus Snape choáng váng. Sau cơn say vài tháng trước và làm bậy với người phụ nữ nào đó ở đường Privet Drive, hắn không còn muốn quay lại cái nơi chết tiệt đó nữa. Phần vì con của Potter và Lily, phần vì ngay bên cạnh cái nhà mà nó đang sống là nhà của người phụ nữ đó. Cứ nghĩ lại đêm đó hắn lại bối rối. Hắn thực sự hối hận, việc mà hắn đã làm chính là phản bội Lily-người mà hắn yêu vô cùng. 

Trong cơn mê, hắn đã tưởng đó là người hắn yêu, nhưng không, người này có mái tóc đen tuyền mượt mà, và cả đôi mắt như chứa hàng ngàn vì sao đó, một vẻ đẹp khiến bất cứ ai nhìn cũng phải rơi vào bể tình. Không giống Lily... Khoan! Hắn đang nghĩ cái gì vậy?! Người phụ nữ đó mãi mãi không ngang bằng với Lily Evans! 

"Lỡ đâu cô ta mang thai?" Một suy nghĩ khủng khiếp chợt lóe lên. Nếu thế thật thì..hắn không dám nghĩ tiếp nữa..

-Giáo sư Snape? Dạ thưa giáo sư? - Một đứa học trò khươ tay qua lại đã đánh thức hắn.

Hắn bừng tỉnh, có lẽ nên đến đó xem sao.

-----------------------------------

Hôm nay là ngày bé yêu về nhà! Nó ẵm một bé gái trên tay, cảm thấy tự hào vô cùng. Bé gái này, à không, là Hoshino Amethyst! Giống nó, rất rất là giống! Nhất là đôi mắt này, cả hai mắt đều có ngôi sao sáu cánh. Vốn dĩ nó còn chả nhớ mặt người đàn ông nó đã ngủ cùng hôm đó, mặc dù tổng thể khuôn mặt có hơi khác nó một chút nhưng chả sao cả!

-Về nhà thôi! Hoshino Amethyst!


Snape ở đằng xa trông thấy, một cảm xúc kì lạ trỗi dậy trong lòng. Kia chắc chắn là con hắn rồi, hắn có thể thấy một liên kết vô hình giữa mình và con. 

....................................................................

Bé đã được hai tháng tuổi! Thật là giỏi quá đi! Mới chỉ có hai tháng tuổi mà đã bập bẹ học bảng chữ cái tiếng Nhật rồi! Có ai nói đây là một người chuyển sinh nhập vào thì nó cũng tin sái cổ. 

-Con yêu à, tên con giống với anh họ và chị họ của con, Amethyst , một loại đá quý đẹp không kém gì Ruby và Aquamarine .

Nó cười nhẹ, ẵm Ame lên từ trong nôi, còn vỗ vỗ vào lưng đứa bé.

-Vậy thì Ame-chan, ta ăn sữa nào~

-Ngày mai là quán cà phê của mẹ khai trương, mẹ quyết định rồi, chăm sóc Ame của mẹ là tốt nhất! 

-Um Um!!- Ame gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

-Ahahaha!!! Ame-chan dễ thương quá!



[Đn Oshi no ko x HP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ