1-PhilipShotaro

185 18 0
                                    

Warning: ooc

Dựa vào cái phim ngắn hài ẻ Hidari Shotaro Hard-boiled Delusion Dairy

Đừng nhầm lẫn nhé, Philip top Shotaro bot

×

Hidari Shotaro đã già rồi, kể từ năm ấy đến giờ đã là 50 năm.

Từ một chàng trai trẻ mang vẻ đẹp tuấn tú luôn ảo tưởng tới những thứ Hard-boiled. Giờ đã trở thành một ông lão mái tóc bạc trắng lưng còng.

Akiko cũng già rồi, trở thành một bà lão lẩm cẩm tai không nghe rõ. Còn cả Terui, anh ấy mất rồi.

Không thể biến hình, cũng chẳng thể chạy nhảy sung sức như cái hồi 50 năm trước.

Hidari Shotaro đã già rồi.

Còn Philip.

Vẫn là vậy. Vẫn là vẻ đẹp ấy, vẫn là vóc dáng ấy. Không hề thay đổi.

Vì sao?

Shotaro bước từng bước khó khắn đến gần Philip, đôi mắt nheo lại nhìn Philip từ trên xuống đánh giá.

Sau bao nhiêu năm vẫn là vậy.

Trong đầu bắt đầu hiện ra những kí ức thời trẻ rồi ngắm nhìn lại Philip của bây giờ.

Không khác gì.

Shotaro thở dài một hơi rồi ngồi lên cái ghế đối diện. Philip thì chẳng mấy để ý vì bận tìm hiểu về thứ gì đó khiến cậu cảm thấy thích thú gần đây.

- Sao cậu không già đi vậy?

Shotaro hỏi, mặc dù biết được câu trả lời.

-...

- Vì tớ là người dữ liệu mà Shotaro.

Philip rời mắt khỏi cuốn sách rồi nhìn Shotaro.

Shotaro không đáp lại, chỉ ngồi đó. Có lẽ nào là đang suy nghĩ không? Hay là đang cảm thấy tiếc nuối thay cho Philip?

Philip vốn không quan tâm tới mấy cái tiểu tiết này lắm, thường thì cậu sẽ ngó lơ luôn rồi tiếp tục đọc sách. Nhưng có lẽ đã có thứ gì đó thôi thúc cậu phải nói thêm gì đó với Shotaro.

- Tớ ổn và trông cậu vẫn rất hard-boiled mà, đừng lo.

Phải vậy. Shotaro thì vẫn mãi là Shotaro, già nua hay là một đứa nhóc tinh nghịch thì vẫn là vậy. Vẫn là gia đình vẫn là người thương yêu của Philip.

- Khò.......z z

Philip thoát khỏi dòng suy tư rồi ngẩn ra nhìn Shotaro. Ngủ quên mất rồi.

×
8/2/2024
Nhảm l đầu tiên của 2024

[Kamen Rider/Super Sentai] we.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ