Warning: ooc
(Nó không phải kiểu tình yêu nồng cháy hay seg cháy ku đâu, chỉ đơn giản là tình cha con nhẹ nhàng thôi)
×
- Horobi này, nếu ta tìm thấy mẹ rồi sau đó theo bà ấy thì Horobi có buồn không?
Jin nằm bò trên nền đất, tay cầm những bút sáp màu vẽ lên trang giấy trắng những hình thù sặc sỡ.
Còn Horobi thì ngồi trên ghế, mắt và tay không ngừng dán vào chiếc màn hình vi tính.
Bình thường Horobi sẽ sai bảo Jin làm thứ việc gì đó, nhưng hôm nay lại không. Vả lại, ngoài trời đang rất mưa to tầm tã.
Trước câu hỏi ngây ngốc của Jin, Horobi im lặng. Có thể là do trời mưa quá to, Horobi không thể nghe thấy, hoặc là không muốn đáp lại.
Jin không phải kiểu kiên nhẫn, bút sáp trong tay đã được đặt xuống, nó ngẩng cổ nhìn bóng lưng của Horobi trong cái nền tối đen và ánh sáng yếu ớt của màn hình.
Đợi chờ mãi nó không thấy được câu trả lời liền mất kiên nhẫn mà đứng dậy. Jin rón rén bước tới bên Horobi rồi khom người xuống.
- Nếu ta bỏ đi Horobi có buồn không?
Nó hỏi.
Lần này, Horobi đã nhẫn nại, động tác gõ thoăn thoắt đã dừng. Chỉ còn là tiếng mưa ào ào ngoài kia.
- Jin, ngươi là con trai của ta, là ta tạo ra, ngươi không có mẹ.
- Vậy ngươi có buồn không khi ta bỏ đi?
Jin lại hỏi lại câu ấy. Nó bắt đầu mất kiên nhẫn rồi.
Horobi lặng im, rồi quay lại để mặt đối mặt với nó. Nếu như trả lời "không", Jin sẽ giận dỗi, là một humangear để làm cha, Horobi sẽ không khiến nó phải buồn.
- Có lẽ là một chút.
- Chỉ một chút thôi hả.
Đôi đồng tử của nó chuyển hướng cùng đôi mày hơi nhíu lại. Có lẽ Jin có hơi thất vọng vì câu trả lời này.
Horobi cũng không quan tâm lắm rồi quay lại tiếp tục với công việc. Đôi tay ấy lại thoăn thoắt gõ trên bàn phím.
Jin buồn rầu về chỗ cũ rồi lại vẽ tiếp.
Bức tranh nó sẽ có Horobi đang mỉm cười tươi, nắm lấy tay nó trong bầu trời xanh đầy mây và nắng.
°
Hôm nay Horobi đơn độc ở căn cứ.
Hôm nay lặng yên tới lạ.
Chiều, hoàng hôn đỏ rực rỡ trên nền trời đang chuyển màu dần.
Căn cứ hôm nay chỉ có mình Horobi và những bức tranh nguệch ngoạc màu sắc của Jin.
Vì hôm nay Jin đã bị Zero-one tiêu diệt.
Đúng là có chút buồn thật. Bởi Horobi là một humangear cha. Bởi đã quá quen với sự ồn ào của Jin.
Đúng là buồn thật....nhưng cũng không nhiều.
×
7/8/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kamen Rider/Super Sentai] we.
Storie breviTác giả: Soya × tốc độ ra chap như cách từng giọt cafe nhỏ xuống ly vậy | đa số các chap là dảk, blood, ooc,...nếu bạn không thích thì tạm biệt Hãy nhớ đọc phần "welp", tôi không phải dạng hay ship couple đại trà đâu.