Chapter 2

82 6 0
                                    

Red's POV

Kinakalabit ko si Blue pero mukhang tulog na siya.

Paano siya nakatulog? Ako nga hindi makatulog eh. Ang baho-baho naman kasi dito!

Ano bang trip ng nanay ko at dito kami pinatira? Hindi ba siya naaawa samin? Shit.

Tinignan ko ang phone ko. Tadtad na naman ako ng text. Paniguradong kay Ice nanggaling ang karamihan ng text dito.

Pagbukas ko tama nga ako. Puro siya na naman. Hindi ba niya ako titigilan? Nakakainis!

Ayoko ng relationship. Ayokong matali. Lalo na kung sa babaeng yun pa.

Red, I miss you.

Red, meet me at the cafe please?

Where are you na?

Are you coming?

Red.

Hindi ko na pinag-aksayahan pang basahin yung iba pa niyang text. Wala naman akong pake sakanya eh. Ilang beses ko na siyang sinabihang tigilan ako pero wala eh ayaw talaga. Ang gwapo ko kasi masyado kaya hinahabol-habol niya ako. Hindi ako si Blue na papatol nalang kung kani-kanino kahit hindi naman niya gusto.Yun ang libangan niya eh. Mga babae.

Ako? Racing lang. Masaya na ako doon. I hate girls but not my mom. I love her.

Nasaktan na ako noon. Kaya ayokong maulit na naman iyon ngayon. Ayoko na magmukha na namang tanga kaya hanggat maaari umiiwas ako sa kahit na sinong babae.

Nagulat ako ng maramdaman kong may bumukas na pinto kaya pumikit ako kaagad.

Nakiki-ramdam lang ako sa paligid gamit ang tenga ko. Kahit nakapikit ako ramdam kong may naka-tingin sakin. Ganun din siguro kayo minsan no?

Nagsalita ako kaagad. "Why are you staring at me? You like me?"

Lakas ng loob ko no? Haha. Wala naman kasing babae ang hindi nagkaka-gusto sakin.. Pati na doon kay Blue. Gwapo kaya lahi namin. Matanda ako sakanya ng 5 minuto. Yeah, Were twins.

"Ah-ano." HAH!! Nauutal siya. Sabi na eh. Gusto niya ako. Hahaha!

"Hahaha! I know you like me." Tumawa ako. Yung tawang mapang-asar. HAHAHA!

"H-hindi no!" kunwari pa to.

"So why are you staring at me awhile ago?" tanong ko.

"May lamok kasi oh!" Asdfghjkl!! Napatayo ako dahil sa ginawa niya.

"DAMN IT!" Napahawak ako sa pisngi ko.

"Halaaa! Sorry, may lamok kasi talaga eh." Hahawakan niya sana ulit yung pisngi ko ng tinampal ko ito.

"Wag mo nga akong niloloko. Alam mo bang ikaw palang nanampal sakin?" Yeah, Siya palang ang nanampal sakin. No one dare to slap me. Siya palang. That Girl. Damn.

"Yung lamok ang sisihin mo. Buti nga pinatay ko pa yung lamok eh. Pasalamat ka nga sakin at hindi ka madedengue eh." Watta Excuse!! -__-

Sa inis ko hinila ko siya at hinalikan."Quits na tayo Miss. Pasalamat ka nga at Kiss ang ibinigay ko sayo. Di hamak naman na mas okay yun kaysa sampalin din kita diba?"

Hahaha! Nakita kong namumula na siya hindi sa kilig kundi sa galit. Hahaha! Oh kaya 50-50? 50 Kilig at 50 galit. Lol!

"Aish!!!" pinunasan niya agad yung labi niya gamit yung damit niya.

"Galit masyado? Kiniss ka na nga nagagalit ka pa. Alam mo bang maraming babae ang gustong mahalikan ko? Swerte mo nga eh." She's my first kiss. Yeah, she's so lucky.

I Need You (Vkook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon