Hôm nay vẫn như mọi ngày, Lisa vừa đi học về là lập tức lên trên phòng. Cô mở cửa ra, quăng cái cặp sang một bên rồi nằm ườn ở trên giường, dáng vẻ vô cùng lười biếng.
Lalisa Manoban là một học sinh lớp 11 của trường trung học YG, cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp, cơ thể vì tập nhảy nên nhìn cao ráo và khoẻ khoắn.
Đương nhiên với cái bề ngoài hoàn hảo này, Lisa đã được rất nhiều người tỏ tình, từ nam sinh cho đến nữ sinh đều chết mê chết mệt vì cô. Tuy nhiên Lisa không để ý tới chuyện đó, cô chỉ để ý tới mấy cuốn tiểu thuyết mới được ra lò thôi.
Khi nãy trên đường trở về nhà, Lisa tắp vào một cửa tiệm bán sách mới mở ở gần nhà, vừa vào cô đã thấy có một quyển truyện tên là "Yêu đương cùng em". Nghe tên là biết truyện này ngọt đến mức nào rồi, tính của Lisa lại thích những thứ như thế cho nên đã "hốt" luôn cuốn đó.
"Để xem nào.." Lisa nhớ tới cuốn truyện, cô ngồi bật dậy rồi lục đi lục lại cái cặp.
"À đây rồi." Lisa mở ra trang đầu tiên, là trang tóm tắt về nội dung, cuốn truyện này nói về tình cảm ngọt ngào của nam chính và nữ chính..nhưng lại có phản diện là nữ. Nữ chính sống chung với nữ phản diện, bị cô ta chèn ép đến mức ngất xỉu tại chỗ. Nam chính thấy vậy liền ra tay một phen để cứu người yêu của mình.
Lisa âm thầm đánh giá, nội dung cũng khá cơ bản, không có gì thiết thực lắm nhưng cô vẫn đọc tiếp. Lisa nằm đó đọc cho đến khi cô ngủ quên mất.
Lúc tỉnh dậy, không hiểu sao xung quanh bản thân toàn màu đen, Lisa hoảng sợ nói: "Đờ mờ, bà đây đọc truyện xong chả nhẽ chết queo luôn rồi sao..".
Lisa vừa cau mày vừa nói tiếp :"Đừng có giỡn mặt, tôi vẫn chưa có ấy xong đó !!!".
Vừa dứt câu thì có một giọng nói vang lên: "Xin chào thân chủ, cô là Lalisa?".
Lisa càng thêm sợ hãi, cô lấy tay che thân rồi la to: "Sao.. sao biết tên của tôi !? Có phải nhà ngươi là biến thái không ?? Làm ơn tha cho tôi đi, tôi còn mẹ già con trẻ ở nhà.."
Hệ Thống: ... ( Cái người này có phải bị điên không? )
"Tôi không phải biến thái !! Đừng có đổ oan người ta."
Lisa thở phào nhẹ nhõm một hơi rồi nói :"Chứ ai má ? Tự nhiên cái có đúng cái giọng được phát ra, không có thấy đứa nào hết.."
Hệ thống nghe thấy vậy liền lộ ra trước mặt Lisa, cô mở to mắt bất ngờ, đâu ra một cái nhìn như mèo nhưng lại biết bay thế này ?? Có phải cô ngủ mơ không..
"Thân chủ, tôi chính là người sẽ giúp đỡ cô vượt qua cốt truyện này."
"Truyện nào má ?".
"Là thứ hồi nãy cô đọc."
Lisa cuối cùng cũng hiểu, ra là cô sẽ tham gia vào đó sao? Cũng thú vị đó.
Con vật kia liền nói tiếp :"Sẽ có nhiệm vụ dành riêng cho cô, vui lòng thực hiện đúng như yêu cầu."
"Sao cứ như làm bài tập vậy ? Nếu tôi không làm đúng thì sao ?".
"Thì mọi thứ sẽ thay đổi, kết quả sẽ không còn như cũ nữa."
"Ê, cỡ như mà tôi thực hiện được thì có được gì không?"
"Có, thân chủ sẽ được mở khoá kĩ năng."
"Cái đệch.. làm như là game không bằng ấy." Lisa chu chu môi rồi nói tiếp :"Vậy thì chừng nào tôi mới quay trở về thực tế, tôi còn chưa làm bài tập đâu đó !!!".
"Thân chủ yên tâm, thời gian ở đây là thời gian ảo, sẽ không liên quan gì đến thực tế."
"Ủa, còn nếu lỡ nửa chừng tôi gặp khó khăn thì sao?".
"Chỉ cần kêu tôi là được."
"Kêu ? Kêu như nào đây ta.." Lisa mặt đăm đăm suy nghĩ, sau đó liền nói :"Tôi kêu cậu là cái đồ mèo mập địt được không?".
Hệ thống: ... Tôi không phải mèo mập địt !!!!
Lisa bày ra vẻ mặt khinh bỉ nói :"Nhìn kĩ lại đi, mập đến nổi mà lòi cái đít ra kìa ông cố ơi."
Hệ thống: Có thể giết người không nhỉ ?
Sau một hồi nói qua lại thì hệ thống cốt truyện cũng dần dần đồng ý, chỉ cần Lisa la lên là mèo mập địt thì hệ thống sẽ xuất hiện lập tức.
Có hơi lạ lạ nhỉ..nhưng điều này khiến cô khá thích thú, để xem xem nữ chính trong tiểu thuyết có xinh đẹp như trong miêu tả không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Xuyên Không Rồi !! Nam Chính Đem Cơm Về Nhà Ăn Đi
RomanceLisa là một học sinh lớp 11, cô vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết mà bản thân đang đọc dang dở..