"Tiểu thư, dậy đi học thôi nào." Chaeyoung lay lay người Lisa, nhẹ nhàng nói.
"Ưm.. nghe rồi." Lisa lười biếng hé mắt ra trả lời.
"Tôi chuẩn bị sẵn đồ cho tiểu thư rồi."
"Ừm." Lisa từ từ ngồi dậy, đôi mắt vẫn còn chưa mở ra hết, gương mặt đậm vẻ buồn ngủ. Thiết nghĩ rằng nếu bây giờ không phải đi học, chỉ cần nằm xuống một lần nữa là cô có thể chìm vào giấc ngủ sâu thêm một lần nữa.
Chaeyoung nhìn thấy Lisa đang mơ mơ màng mành thì không nhịn được cười, sau đó đi lại đỡ lấy cô. Lisa cũng không nói gì, cứ để cho nàng dìu mình vào toilet.
"Tiểu thư, đồ của em tôi để ở trên đầu tủ." Chaeyoung buông cô ra rồi nói.
"Ờ ờ." Lisa trả lời.
".."
"Chị còn đứng đó làm cái gì? Muốn xem tôi tắm hay sao?" Lisa bật cười hỏi.
"C-cái gì chứ!! Tiểu thư đừng nói bậy."
"Trả lời cũng lấp vấp nữa hả bà ơi, ra ngoài cho tui tắm!!"
"Tôi hiểu rồi."
Chaeyoung gãi đầu rồi rời đi, cô cũng chỉ biết cười cười rồi lắc đầu. Nữ chính gì đâu mà ngáo ngơ vl, nhưng mà cũng đáng yêu..
Thời gian còn khá sớm nên Lisa ăn sáng ở nhà cùng với ông bà Manoban và Chamin, Chaeyoung thì vẫn đang còn chuẩn bị trong phòng với lại nàng không ăn sáng, lên trường sẽ ăn sau.
Lisa nhận thấy được điều đó nên ngày nào cũng dặn quản gia làm riêng cho cô một hộp cơm để mang theo, không phải là cô quan tâm gì nàng đâu nha, chỉ là ăn cơm ở bên ngoài sẽ không tốt cho sức khoẻ. Chaeyoung chỉ mới 8 tuổi, hình thành thói quen này sẽ không tốt.
Khi được người nhà hỏi lý do đem cơm hộp theo, Lisa cũng bình tĩnh trả lời rằng bản thân dễ đói bụng nên muốn đem theo để ăn. Nhưng mục đích thật sự thì chỉ có cô và Chaeyoung biết. Ba mẹ của Lisa cũng không nghĩ nhiều mà đồng ý. Chamin cũng vì chuyện Lisa đem theo cơm hộp mỗi ngày mà chọc cô ăn nhiều.
Sau đó Lisa và Chaeyoung sẽ cùng nhau đi học, lớp của nàng ở trên tầng 3, còn lớp của cô thì ở tầng 2, được phân chia rất rõ ràng. Mặc dù chỉ mới đi học được vài tháng nhưng Lisa tỏ ra rất thông minh và nhanh nhẹn, thì cũng đúng thôi, Lalisa Manoban ở thế giới thực đang học trung học đó nha.
"Lisa, cậu tới rồi!!" Một bạn nam tươi cười đi lại vỗ vai cô, vô cùng thân thiết nói: "Hôm nay có muốn đi ăn với tớ không?"
"Bam, tớ không rảnh đâu." Lisa nhún vai trả lời.
"Thôi mà, tên họ Kim cũng đang mong chờ cậu đi ăn chung đó!!"
".." mấy đứa trẻ con đúng là đại gia giàu có, ngày nào cũng rủ bổn tiểu thư đi ăn.
"A.. chị Chaeyoung!!" Bambam quay sang nhìn nàng chào hỏi: "Chị có khoẻ không?"
"Hôm qua vừa gặp nhau xong, giờ lại hỏi câu như này hả?" Chaeyoung cười nói.
"Hì hì.."
"Thế nào Lisa, có đi không?"
Lisa vẫn chưa kịp nghĩ xong thì Chaeyoung đã nói: "Hôm nay không được đâu, tiểu thư còn phải về nhà để học thêm tiếng Anh." Nói xong liền huýt vào bên hông của cô một cái để ra hiệu.
Lisa nhận ra nàng đang giúp cô "từ chối" liền gật gật đầu đồng tình: "Ờ ờ, đúng. Hôm nay bận học thêm."
Bambam lộ ra vẻ mặt tiếc nuối thở dài một cái rồi nói: "Đúng là tiểu thư Manoban, mời đi ăn thôi cũng khó khăn thiệt chứ."
".." thôi má, ai rảnh đâu mà đi ăn. Chị đây thà về nhà còn hơn!!
"Chaeyoung.. Chaeyoung ơii!!" Lại thêm một nam nhân nữa chạy lại, gương mặt tươi cười đầy phấn khích hỏi nàng: "Cậu đã ăn gì chưa? Tớ có mua đồ ăn s-"
"Không cần, chị ấy đã có đồ ăn rồi." Lisa nhìn người kia, lạnh giọng trả lời.
Nam nhân kia chính là Kang Tae, chính là nam chính ở trong cuốn tiểu thuyết mà Lisa đang xuyên không. Cô không hiểu tại sao ngay từ lần đầu gặp anh ta, Lisa đã cảm thấy khó chịu vô cùng, cũng bởi vì tên này "ra dẻ" quá trời đi.
Chaeyoung cũng cảm nhận được rằng vị tiểu thư yêu quý của nàng không thích bạn học nam này, cho nên nàng cũng hạn chế nói chuyện với hắn. Nếu có trả lời thì đó chỉ là vì phép lịch sự chứ không có chút gì yêu thích hắn ta.
"Kệ em chứ, lỡ đâu Chaeyoung muốn ăn của anh thì sao?" Kang Tae nhướng mày nói.
"À không cần đâu, tớ ăn của Lisa là đủ rồi."
Lisa nghe thấy câu trả lời của nàng thì hả hê cực kì, khoé môi cong lên một cái giống như đang nói với hắn rằng "Đã nghe thấy gì hay chưa hả cái thằng thua cuộc, chị ấy ăn của tao, sau này cũng sẽ thuộc về tao."
Bambam đứng ngây ở đó nghe cuộc đối thoại giữa bọn họ, cậu cũng thấy luôn cái vẻ mặt khinh hỉ của Lisa sau khi Chaeyoung từ chối Tae Kang.
Sao nhìn mặt của cậu cứ như là đã chiến thắng vậy Lalisa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Xuyên Không Rồi !! Nam Chính Đem Cơm Về Nhà Ăn Đi
Любовные романыLisa là một học sinh lớp 11, cô vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết mà bản thân đang đọc dang dở..