Kim Jisoo há hốc mồm sau khi nghe Lisa chửi thề, "Này, cậu đã thay đổi rồi đấy."
"Tớ đã mười bảy tuổi rồi Kim Jisoo." Lisa nhíu mày nói.
"Chậc.. đúng là thời gian trôi nhanh nhỉ? Cậu đã rời đi được mười năm rồi, khi nào mới trở về để đi ăn gà với tớ?" Jisoo tặc lưỡi.
Lisa im lặng không nói gì, bây giờ cô thực sự muốn trở lại Hàn rồi nhưng vẫn chưa kết thúc hết học kì của lớp 11.
Jisoo nhìn qua màn hình thấy cô đang trầm ngâm suy nghĩ, liền nở một nụ cười nói "Cậu không trở về, tớ sợ rằng chị Chaeyoung sẽ bị ăn hiếp kinh khủng hơn đấy."
".." Chết tiệt, quân chó đẻ. Có ăn hiếp thì cũng là Lalisa Manoban này làm, tại sao bọn nó lại có cái quyền đó chứ !!
Kim Jisoo chơi đòn này quả thực là chí mạng, Lisa vừa nghe xong đã quyết định chuyển về Hàn Quốc, mặc kệ luôn việc bản thân còn đang học dang dở ở đất nước Úc.
Kết thúc cuộc gọi, cô kêu hệ thống ra nói chuyện "Ê con mèo mập địt ra đây !!"
"Muốn trở về rồi à?" Hệ thống xuất hiện, nằm phè lên giường của cô.
"Ừa, cũng lâu rồi."
Hệ thống: Lâu cái quái gì? Tôi đã tua cho cô rồi, chỉ mới có vài tuần thôi đấy Lalisa !!
Lisa gãi gãi mũi "Ờ.. nhưng mà hay thiệt á."
"Mới mấy tuần mà hả hết mười năm lận, kiến thức vẫn có trong đầu, cũng được á."
"Chứ sao nữa, tôi mà lại." Hệ thống hểnh mũi, tay đập vào ngực ra vẻ tự hào.
"Có tên không? Cho xin cái tên."
"Giờ này mới hỏi tên người ta là sao má?"
"Hả? Tên gì cơ, tên là con mèo mập luôn hả. Dữ dậy sao."
"CON MÈO MẬP CÁI ĐẦU CÔ !!!" Hệ thống tức giận nói "Tên tôi đầy đủ là Miro"
"Míc rô?"
"Miro"
"Là Míc rô?"
"MIRO !!! Mờ i mi, rờ ô rô, chính là Miro !!! Có hiểu không hả ??"
"À ok, Miro" Lisa giơ ngón cái nói.
"Ê Miro sắp xếp đi, mai về càng tốt."
"Ủa bộ giỡn mặt hả? Mai về là về cái kiểu gì??? Mới chốt hôm nay mà đòi ngày mai??"
"Ủa chứ sao má, nhớ nha, cảm ơn."
".."
.
.
Lisa thở phù một hơi, cuối cùng cô cũng đã sửa soạn hành lý rời đi. Quay sang nhìn Miro còn đang loay hoay, liền buông lời trêu chọc:
"Mập quá nên làm không nổi chứ gì."
"Khiêu chiến hả? Tôi chỉ cần búng tay một cái là cô quay lại lúc bảy tuổi đó đồ trẻ trâu."
"Ồ ồ.. nói chuyện mắc cười quá ta ơii !!" Lisa chỉ chỉ Miro rồi ôm bụng cười.
".." Cái tên phản diện ngược ngạo này !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Xuyên Không Rồi !! Nam Chính Đem Cơm Về Nhà Ăn Đi
Roman d'amourLisa là một học sinh lớp 11, cô vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết mà bản thân đang đọc dang dở..