2. Cô bé ngốc

113 6 2
                                    

  - Dạ, cho em hỏi chị Kim Sa nghe máy phải không ạ?

  - Đúng rồi em.

  - Dạ, hôm trước chị có quay quảng cáo cho bên em, nhận hiệu ứng rất tốt. Nay công ty muốn mời chị làm gương mặt đại diện cho sản phẩm để quảng cáo rộng rãi, không biết chị có đồng ý không ạ?

  - Này để chị suy nghĩ lại, hôm đó chỉ là bốc đồng thôi.

  - Dạ, vậy chị cứ suy nghĩ. Có gì mai em sẽ liên hệ lại ạ. Cảm ơn chị.

Tắt điện thoại mà tâm trạng Kim Sa rối bời, Kim Sa bấm số gọi cho bạn trai.

  - Anh, bên công ty mỹ phẩm họ mời em làm gương mặt đại diện để quảng cáo sản phẩm, anh thấy sao?

  - Cũng được, xem như em làm thêm, có thêm thu nhập, không phải tốt lắm sao?

  - Nhưng công việc hiện tại em còn chưa làm xong.

  - Thực tập, thử việc không xong thì chuyển qua làm quảng cáo luôn cũng được nè. - Bạn trai Kim Sa cười lớn trong điện thoại.

  - Thôi, không nói với anh nữa. Em tới giờ phải đi rồi, em tắt máy đây.

Giữa thời tiết nắng nóng hơn ba mươi độ mà chạy đoạn đường xa làm Kim Sa cũng mệt nhoài.

Buổi gặp khách hàng tương đối thuận lợi nên cũng phần nào làm Kim Sa hài lòng.

Kim Sa không vội đi giữa trời nắng nóng. Ngồi nán lại quán cà phê tận hưởng bầu không khí yên tĩnh, mát mẻ. Mà không biết từ xa có một người luôn nhìn mình.

Lâu lâu khóe miệng người đó hơi nhếch lên khi thấy vài hành động vô tri của Kim Sa

Bích Ngân đưa bàn tay tròn mũm gõ nhẹ lên mặt bàn, làm Mỹ Kim giật mình.

  - Ê, nhìn gì mà đắm đuối vậy?

  - Nhìn gì đâu. Sao lâu dữ, tao chờ nãy giờ.

  - Ờ, gọi mày xong, cái có việc đột xuất nên mới trễ. - Bích Ngân ngồi xuống bàn hướng mắt theo ánh nhìn của Mỹ Kim - Nay biết nhìn gái rồi !

  - Thôi đi, người quen nên tao mới nhìn.

Mỹ Kim xoay mặt đi tránh ánh nhìn của Bích Ngân

  - Quen hả? Vậy qua ngồi chung đi.

Bích Ngân đẩy ghế đứng lên bước qua đó. Mỹ Kim với tay nắm tay Bích Ngân kéo lại.

  - Ê mày, khùng hả? Mày gọi tao ra để cua gái hay gì?

Bích Ngân đẩy tay Mỹ Kim ra dõng dạc nói:

  - Không có chuyện nào quan trọng hơn chuyện bạn tao bắt nhịp lại với cuộc sống. Lâu rồi chưa thấy lại ánh mắt mày nhìn ai như vậy. Gặp nhau là duyên rồi không nên bỏ lỡ.

  - Ê..ê...- Mỹ Kim gọi trong vô vọng.

  - Hi em. Xin lỗi em chị hơi đường đột. Em có quen người ngồi bên kia không? - Bích Ngân chỉ tay về phía Mỹ Kim đang ngồi.

Kim Sa quay sang thì thấy Mỹ Kim nên gật đầu.

  - Vậy em có phiền nếu chị ngồi đây không?

{Thuần Việt}{BHTT} Mỹ Kim, Em Yêu Chị.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ