Tác giả: Lam Ngân Thảo
(Vũ Tam Vũ) Gả cho ta!
00.
Kiếp này, chúng ta yêu nhau, ta nguyện ý gả cho ngươi, ta cảm thấy ta là cô nương hạnh phúc nhất thế gian!
Kiếp sau, chúng ta vẫn yêu nhau, nhưng để ta mang vạn dặm hồng trang tới cưới ngươi, được không?
01.
"Ta gọi là Tiểu Vũ, vũ trong khiêu vũ."
"Võ hồn của ta là thỏ, chính là chủng loại bé thỏ trắng đáng yêu kia ấy!"
"Vậy ngươi không phải vừa vặn khắc ta sao, Võ hồn của ta là Lam Ngân Thảo, chính là đồ ăn của Võ hồn ngươi."
...
"Ngươi có thể làm muội muội của ta không?"
"Ta chỉ làm tỷ tỷ, không làm muội muội đâu!"
...
"Được rồi, Ca!"
...
" Ta thề, trừ phi ta chết đi, nếu không vĩnh viễn không bao giờ rời xa Tiểu Vũ."
"Tiểu Vũ cũng thề, vĩnh viễn không rời xa Tam ca, cho dù chết cũng không rời xa."
...
"Tiểu Vũ, ta đã thề, dù có chết cũng phải bảo vệ muội!"
"Muốn bắt Tiểu Vũ, các ngươi phải bước qua xác ta!!!"
Hồn hoàn nổ tung, Hạo Thiên Chùy cùng Lam Ngân Hoàng vỡ vụn. Ánh sáng lóa mắt của vô số hồn kỹ phóng thẳng đến thân ảnh xanh lam kia.
...
"Ca, ta làm sao có thể để ngươi chết!"
"Tiểu Vũ đã thề, có chết cũng không rời xa ca!"
"A A A!!!"
Ánh ráng chiều bị màu đỏ che lấp, huyết hồng sắc cùng hồn lực hồng phấn nở rộ, hoa Bỉ Ngạn bay đầy trời. Một hồi thiên địa rung chấn, kinh động đến khu rừng vốn an tĩnh!
...
"Tiểu Vũ, gả cho ta, được không?"
"...Được!"
..."Ca, cho dù một trăm năm, ngàn năm, vạn năm, ta đều nguyện ý chờ ngươi!"
"Tiểu Vũ, ta là sao có thể để muội chờ vạn năm chứ!"
02.
Trên chiếc giường hồng phấn, hai thân ảnh đang ôm nhau, ôm lấy ấm áp chỉ thuộc về riêng họ. Thiếu nữ khẽ mở mắt ra, nàng nhìn người bên cạnh, hắn vẫn còn ngủ, duới mắt còn có quầng thâm nhàn nhạt, có vẻ dạo này hắn rất mệt mỏi.
Ngòn tay thon dài, trắng nõn của nàng khẽ khàng vẽ lại dung nhan của hắn, từ đôi mắt, cái mũi, đến đôi môi mỏng khiến nàng mê luyến.
Nếu phải nói, nàng thích nhất là đôi mắt của hắn. Đôi mắt xanh thẳm, bao dung vô hạn, nhưng lại chỉ cất chứa duy nhất bóng hình của nàng. Đôi tay thỏ khẽ rung rinh, thay chủ nhân biếu lộ cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đấu La Đại Lục) Truyện ngắn
FanfictionNơi đây hội tụ những CP và nhân vật mà tui cực kì yêu thíchʚ♡⃛ɞ(ू•ᴗ•ू❁) Có thể gửi CP mà bạn iu thích cho tui, nếu ko phải NOTP thì tui quất hết:Đ Ai không đọc được thì góc trái phía trên cùng, đi đi không tiễn( ̄へ  ̄ 凸 Viết vì niềm yêu thích cá nhân...