(Vũ Tam Vũ) Gả cho ta! [2]

140 10 7
                                    

Tác giả: Lam Ngân Thảo

(Vũ Tam Vũ) Gả cho ta! [2]

00.

Đời đời kiếp kiếp chỉ yêu mình ngươi,

Ngươi không rời, ta không bỏ!

01.

Thần giới, năm 2438

Thời Không Loạn Lưu đến, Hủy Diệt chi Thần và Sinh Mệnh nữ Thần lấy sáng tạo chi lực vá lại niệm lực mỏng manh, muốn bảo hộ Thần giới thoát khỏi kiếp nạn.

Kim Long Vương đột phá phong ấn, muốn đồng quy vu tận với Thần giới. Hai vị Thần Vương Tà Ác và Thiện Lương về kịp, cùng Tu La Thần dùng Tam Kiếm Thẩm Phán Giả chém giết Kim Long Vương.

Hải Thần, Tà Ác chi Thần và Thiện Lương chi Thần dẫn đầu chúng Thần đối chọi với Thời Không Loạn Lưu.

Thần giới thoát khỏi Thời Không Loạn Lưu, nhưng cũng bị cuốn đi, cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Đấu La vị diện.

Thần giới, năm 2440

Thần giới lênh đênh trong vũ trụ vô ngần, hoàn toàn lạc đường trở về Đấu La.

Thoát khỏi Thời Không Loạn Lưu, vốn đang trong quá trình hồi phục, lại gặp phải một con quái vật kinh khủng hơn, Lỗ Đen!

Xung quanh Lỗ Đen có sáu cái Thần giới bị cuốn vào, bọn họ liên minh, được xưng là Định Thần trận.

Hải Thần đưa ra ý muốn kết minh.

Một trận Thần chiến diễn ra, định xem ai sẽ là chủ khống giả, dẫn đầu các Thần giới xông ra Lỗ Đen.

1 vs 6

Đấu La Thần giới đấu với sáu đại Thần giới!

Đấu La Thần giới do Hải Thần và Cảm xúc chi Thần chủ khống, thắng một trận hoàn mỹ!

Đại Thần Quyển được thành lập, đứng đầu là mười hai vị Thần vương, ủy ban Đấu La Thần giới là trung tâm.

Chúng Thần hợp sức, xông ra Lỗ Đen, bảo vệ được một mảnh tịnh thổ, bảo vệ được nhà của vô số Thần chỉ.

Chúng Thần Vương ổn định lại thế cục, sắp xếp lại mọi việc.

Thông đạo giữa Thần giới và các hạ giới cũng dần được sửa chữa.

Hải Thần vẫn luôn tìm kiếm cách liên lạc với Đấu La vị diện.

Đại Thần Quyển, thành lập năm thứ 20

Người thừa kế Long Thần xuất thế!

Ngân Long Vương Cổ Nguyệt Na và người mang năng lực của Kim Long Vương Đường Vũ Lân trở lại Thần giới, trở thành Hủy Diệt chi Thần và Sinh Mệnh nữ Thần đời kế tiếp.

Thú vực bước đầu được thành lập.

Hồn thú cũng có thể phi thăng thành Thần.

Đại Thần Quyển, thành lập năm thứ 25

Thiên Đạo tức giận, muốn hủy diệt Thú Vực, gây ra một trận loạn chiến.

( Đấu La Đại Lục) Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ