Sender # 7

159 7 1
                                    

Dear Miss Reyna Katanungan

May problema ako tungkol sa crush ko noon ako nga ang gumawa ng first move ehh ayon pinakilig niya ko noon at dahil sa na friend zone ako biniruan nila sa txt ng crush ko at ayon nagalit nag sorry naman ako pero hindi naman niya ako pinatawad kinabukasan ... may ibang babae na sya at hindi ako makapaniwala na kaibigan ko pa at palagi kami nagkikita sa school campus at ayon hindi niya ako pinansin at palagi ko sya nakita sa school campus na palagi niya kasama yung friend ko na naghoholding hands kinabukasan ... birthday ko at nagrevenge ako sakanya at nag txt ako sakanya gamit ng ibang numero at ibang pangalan tinanong ko sya kung sino yung mu niya hindi ko alam na friend ko pa kasi hindi ko iisipin na sila na pala at ayon umiyak ako ... meron kasi akong naalala na yung friend ko sinabihan niya ako na naagaw na niya yung crush ko pero hindi ko alam na sign na pala yun bakit pa ako nagpakatanga ??

Ano po ang gagawin ko ??

Nagmamahal keirstien

------

Dear Keirstien,

They are people who are not intended for us. Na hindi sila para sa tin. Nilayo tayo ng diyos sa alam niyang ikakabuti mo. As a saying, Crush is just "paghanga". wag ka masyadong masaktan dahil magkaiba ang CRUSH sa LOVE.

One thing, Wag na wag ka mag rerevenge sa isang tao na kung alam mo sa huli ikaw iyong talo at ikaw ang mas lalong masasaktan.

Hayaan mo na sila at ng friend mo na magsama sila. They are still guys out there kierstien. Wag ka mag focus dun sa crush mo.HAHA!(Ansama lang) Instead, bakit hindi ka tumingin sa iba at gawin mo siya na isa sa mga inspirasyon mo sa pag-aaral? :D

The best thing you'll do,Just focus on your studies and Let your inspiration help you!! :)

P.s: Hanap ka ng crush na alam mo wala kang kaagaw sakanya! hahahaha FIGHTING!! ITAAS ANG BANDERA!

loveyouuuuu! xx

Nagmamahal,

Miss Reyna Katanungan

Confessions and True StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon