Sender # 22

135 3 0
                                    


Dear miss reyna katanungan,Hii please notice me! I really need your advice To start this long confession ganito yan, i have a bestfriend di kame magkastrand pero always kame nagkikita at nagkakchat, but one day umamin siya sakin na "MAY GUSTO SIYA SAKIN" then i was very shocked, ako? Bakit ako? Then sabe niya walanaman daw siyang gustong mangayre kasi bawala pa siya maggf, may mga priorities pa siya. Ok naman si besprend e, kaya ok lang kako sakin na magkagusto siya sakin, pero one day may nanligaw skn then pinayagan ko, pero kaklade ko siya ok naman kame masasabe ko namang mahalaga at mahal ko siya, pero hnd siya sapat e, at worst may feelings din ako kay bes para kameng may SOMETHING NI BES, pero sj suitor naman nagseselos lage.. helllp naman po pano na to? Di ako maganda pero sino pipiliin ko parehhas silang mahalaga, ayw ko silang mwala! Pano ung sinsabe nilang FOLLOW YOUR HEART wala nga ako maramdman na kilig, sakit, or pagmamahal sa puso ko kagulo po miss I really need your advice what to do?.
Nagmamahal, Pranengneng


-------

Dear Pranengneng,

Hello! Una sa lahat Maraming salamat sa pag share ng iyong confession! :)

Sabi nga nila sana nga dalawang yung puso naten kaso iisa lang ito. Sa isang tao mo lang maaari ibigay ito. 

Yung suitor mo, Nagseselos na agad eh hindi pa naman kayo at hindi mo pa rin siya sinasagot.Gaya ng sabi mo hindi siya sapat, So may dahilan pa ba siyang umasa mula sayo gayong ikaw na mismo ang nagsabi na hindi siya sapat?

At kayo naman ni bes,   kung bes lang, Mag bes lang dapat kayo! Kung may something kayo sa isa't-isa aba CHECK THE LABEL NA. Ano ba talaga kayo? Ano ba talaga real score sa inyung dalawa?At ewan ko lang kay bes ha,Tanungin mo nga kung MAHAL KA NIYA OR GUSTO KA NIYA Magkaiba kasi ang meaning ng dalawa. 


 At Miss Pranengneng,Tanging ikaw lamang ang makakasagot sa iyong nararamdaman. 


Take Care and God Bless :D



Confessions and True StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon