Azur Lane là một trò chơi thuộc thể loại Gacha, cho nên người chơi không thể quyết định được tàu chiến mình chế tạo là gì mà nó sẽ được quyết định bằng may mắn.
Và có lẽ kỹ năng Azur Lane của Huy được sinh ra từ ý tưởng của trò chơi Azur Lane, nên chức năng chế tạo tàu chiến của kỹ năng cũng cơ bản là không khác bao nhiêu.
Khi tìm hiểu về hệ thống xây dựng tàu chiến của kỹ năng Azur Lane, Huy biết được rằng tàu chiến chỉ có thể chế tạo bằng một vật phẩm cũng gọi là Cube như trong trò chơi. Chế tạo tàu tuần dương, thiết giáp hạm và tàu sân bay hết hai Cube, còn chế tạo tàu khu trục hạng nhẹ, hạng nặng cần một Cube.
Việc chế tạo tàu chiến sẽ được thực hiện bên trong xưởng chế tạo nằm ở cạnh sát khu vực cảng của căn cứ. Xưởng chế tạo này là một thiết bị khổng lồ hình vuông khép kín với vẻ bề ngoại mang theo nhiều chi tiết hoa văn phức tạp.
Để chế tạo được tàu chiến, Huy chỉ cần thao tác thông qua màn hình hologram là được, các loại vật phẩm cần thiết ngoài Cube ra thì còn có thêm yêu cầu rất nhiều khác như sắt, gỗ, ...
Nhìn vào số loại nguyên liệu được yêu cầu, Huy hiểu rằng ngoài Cube ra thì tàu chiến cũng cần rất nhiều nguyên liệu như việc chế tạo một con tàu chiến thông thường. Có lẽ đây là điểm thực tế khác so với bên trong trò chơi mà cậu thấy được.
Khi Cube of Hope cải tạo hòn đảo thành căn cứ, Huy cũng nhận được từ việc này một lượng nguyên liệu đủ để tiến hành chế tạo một tàu chiến bất kỳ và hai Cube.
Không có quá nhiều do dự, Huy thao tác trên Hologram và bắt đầu chế tạo tàu chiến. Ở trên màn hình hiển thị tương tác hơi khác so với trong trò chơi một chút, cậu cần phải xem xét nhiều loại tài nguyên cần sử dụng để chế tạo tàu.
Tuy nhiên, vì mọi loại tài nguyên chế tạo con tàu đầu tiên của Huy đã được chuẩn bị sẵn, cậu chỉ cần chế tạo là được.
Sau khi hoàn thành thao tác, thông tin về việc chế tạo hiện lên trước mắt Huy.
[Đang trong quá trình chế tạo tàu cỡ lớn].
[Dự tính thời gian : 5 giờ, 30 phút].
Chế tạo con tàu đầu tiên của Huy mất hơn khoảng hai tiếng rưỡi để chờ, cho nên khoảng thời gian này Huy quyết định đi dạng quanh căn cứ để xem nơi này có những gì.
Căn cứ của cậu rộng khoảng gần một cây số và dài gần hai cây số với hình thù hơi giống một hình chữ nhật.
Phần rìa phía trước của căn cứ là xưởng chế tạo tàu nằm ở ngoài cùng bên trái được đặt bên hệ thống hạ thủy và hệ thống cảng có thể neo đậu khoảng mười tàu chiến các loại.
Ở giữa đến phía sau căn cứ là khu vực trung tâm bao gồm khu sinh hoạt là các tòa nhà dùng để những Nữ Hạm có thể nghỉ ngơi sinh hoạt và ăn uống.
Tòa nhà lớn nhất nằm ở giữa căn cứ là tòa nhà hành chính, đây là nơi mà các thuyền trưởng và các bé tàu chiến làm việc, họp hành cũng như sử dụng cho các công tác khác.
Ngoài những hệ thống kể trên, căn cứ cũng có đầy đủ mọi cơ sở hạ tầng hỗ trợ khác Đô Đốc và các thiếu nữ có thể sinh hoạt bình thường mà không gặp nhiều vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn Cứ Azur Lane
FanfictionHuy xuyên không trong khi đang xem Anime Azur Lane vào lúc năm giờ sáng. Cậu tính tải lại trò chơi Azur Lane nhưng lúc tỉnh dậy thì đã nằm trên một bãi cát ven biển. Bất ngờ nắm giữ Cube of Hope, một vật phẩm huyền thoại là kết tinh của thế giới Az...