Chương 4 : Ra khơi.

75 5 0
                                    


Sáng hôm sau, trong phòng làm việc.

Tuy không khí của bữa tối hôm qua vẫn còn vương vấn trong lòng của Huy và Enterprise, nhưng nó không ảnh hưởng đến kế hoạch đã bàn của hai người trong ngày hôm nay.

"Đô đốc, mọi thứ cần thiết cho chuyến khởi hành đã được chuẩn bị?"

Ngồi đối diện Huy là Enterprise với gương mặt tràn đầy vẻ nghiêm túc quen thuộc. Có lẽ ngoại trừ khi bản thân cô vướng vào những rối bời của tâm trí, thời gian còn lại cô vẫn là một người luôn hoàn thành tốt mọi trách nhiệm được giao.

"Vấn đề còn lại là nhiên liệu sao?"

Buổi tối hôm qua Huy và Enterprise đã nói rất nhiều chuyện trong bữa ăn. Thông qua Enterprise, cậu cũng biết được thêm nhiều bí ẩn về Cube of Hope.

Cube of Hope thực chất là kết tinh của thế giới Azur Lane.

Khác với kịch bản Anime, ở thế giới Azur Lane của Enterprise, liên minh Azur Lane đã thất bại trước Siren.

Tuy nhiên, trước khi những Nữ Hạm cuối cùng hi sinh, nguyện vọng của họ đã được thế giới nghe thấy.

Đáp lại nguyện vọng của những Nữ Hạm đã thất bại trong chiến tranh với Siren, Cube of Hope sinh ra, mang theo tất cả linh hồn của Nữ Hạm xuyên qua nhiều thế giới khác nhau trên hành trình tìm kiếm vị Đô đốc của họ.

Cube of Hope sau khi hình thành đã rời khỏi thế giới Azur Lane, đi qua nhiều thế giới khác nhau, hấp thụ nhiều loại nguyện vọng và sức mạnh khác nhau cho đến khi đi đến tay Huy.

Đó có thể là lý do vì sao mà kỹ năng Azur Lane trong tay Huy lại khác biệt nhiều so với thiết lập trong anime, manga và trò chơi Azur Lane đến vậy.

Bởi vì ngoài nguyện vọng của những Nữ Hạm, Cube of Hope đã hấp thu rất nhiều nguyện vọng khác nhau, cho nên kỹ năng Azur Lane của cậu cũng có sẵn một chức năng có tên là nhiệm vụ.

Đại khái nhiệm vụ là sức mạnh đến từ nguyện vọng mà trong quá trình xuyên qua nhiều thế giới, Cube of Hope đã vô tình hấp thụ được.

Nếu như hoàn thành nhiệm vụ, kỹ năng Azur Lane có thể chuyển hóa sức mạnh nguyện vọng thành tài nguyên như Cube hay nhiều thứ khác.

[Nhiệm Vụ - Thăm Dò]

[Nội Dung : Thăm dò ít nhất 100 km bán kính vùng biển xung quanh căn cứ tổng bộ]

[Hoàn Thành : + 2 Cube, + 100 Coin, + 30 Oil, ..tài nguyên thông thường.....].

Trên màn hình Hologram khổng lồ được tạo ra bởi kỹ năng, một nhiệm vụ đã được Huy xác nhận trước đó sau khi bàn bạc với Enterprise.

Vì cả hai vừa xuất hiện ở thế giới mới, nên điều tất yếu cần làm lúc này là thăm dò.

Tuy nhiên......

Ngoài Cube, có hai loại tài nguyên rất quan trọng ở trong trò chơi Azur Lane, đó là Oil và Coin.

Hơi tương tự với thiết lập trong trò chơi một xíu, đó là để Enterprise có thể ra khơi, cậu cần một số lượng Oil không nhỏ, vì hàng không mẫu hạm rất ngốn dầu.

Căn Cứ Azur LaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ