Chương 1 : Căn Cứ Azur Lane.

189 9 1
                                    

Biển cả mênh mông bốn phía không thấy bờ, ánh nắng chói chang từ bầu trời chiếu xuống mặt đất làm rộ thêm cái hè oi ả.

Làn da mang theo cảm giác bỏng rát, ánh mắt giống như bị đèn pha chiếu vào làm Huy giật mình tỉnh giấc.

Lấy tay che lại ánh nắng gắt gỏng đang chiếu thẳng vào đôi mắt, Huy nhận ra bản thân đang nằm trên vùng cát trắng nóng rực như chảo lửa. Bên cạnh cậu, tiếng sóng đập vào bờ vẫn đang rì rầm rì rầm từng cơn giống như không bao giờ muốn ngừng lại.

"Đây là đâu?".

Huy nhớ rằng mình đang nằm coi anime Azur Lane, cậu còn định tải lại game để chơi lại mà sao mở mắt ra lại ở giữa biển khơi thế này.

Trong lúc đang cố gắng định thần lại xem chuyện gì đã xảy ra, Huy cảm giác được trên tay mình đang cầm một khối lập phương.

Nhìn vào khối lập phương, Huy ngay lập tức nhận ra rằng nó khá giống Cube cậu dùng để triệu hồi tàu chiến trong game Azur Lane. Tuy nhiên, khối Cube cậu đang cầm không có màu xanh lam hơi trong suốt giống như khối Cube trong trò chơi mà là bảy sắc cầu vồng.

"Đây là cái gì?".

Trong lúc Huy đang tò mò vì không biết khối Cube trong tay cậu là cái gì, bỗng một màn hình trông giống như Hologram hiện lên trước mắt cậu.

[Vật Phẩm : Cube Of Hope - Cấp Độ : Không Phân Cấp Bậc

Thông Tin : Vật phẩm cho phép người sử dụng chuyển nghề nghiệp sang Đô Đốc Azur Lane.]

"Azur Lane, vậy khối Cube này thiệt sự liên quan đến trò chơi mình tính chơi lại sao?". Huy ngạc nhiên nhìn khối Cube đang phát ra bảy sắc cầu vồng trên tay mình.

"Mà nghề nghiệp là sao? Sao nhìn trông có vẻ giống trò chơi quá vậy?".

Huy càng lúc càng hoang mang về hiện trạng của bản thân, nhưng những thông tin xâu chuỗi cậu nhận được dần chỉ về một khả năng không tưởng.

Huy đã xuyên không sang thế giới khác, hay nói cách khác là isekai.

Tiểu thuyết xuyên không và isekai Huy đã đọc hơn ngàn bộ, đọc từ cả nhiều quốc gia khác nhau nên cậu ngay lập tức nhận ra bản thân có thể đã không còn ở thế giới trước đây. Tuy đây chỉ là khả năng, nhưng theo cậu khả năng này rất cao.

Sau khi suy nghĩ một lúc, Huy quyết định thử nghiệm lần cuối để xác nhận suy đoán của mình.

"Status".

Vừa hô lên một tiếng, một màn hình Hologram khác với màn hình hồi nãy hiện lên trước mắt Huy, màn hình Hologram lần này là thông tin chỉ số của cậu trông giống hệt như trong trò chơi.

[Tên : Vũ Đức Huy - Tuổi 18 - Nghề Nghiệp : Không Có.

Cấp Độ : 1/1 (Chưa có nghề nghiệp).

Chỉ Số : Thể Chất : 4 - Trí Tuệ : 7 - Khéo Léo : 5 - May Mắn : 5.

Kỹ Năng : Không Có.]

Ngoài bảng thông tin cá nhân còn có một bảng nằm bên cạnh với ba mươi ô vuông có tên là Item Bag, nó trông có vẻ giống như Item Bag trong các trò chơi M/MORPG.

Căn Cứ Azur LaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ