Bầu không khí lúc này có đôi chút gượng gạo.
Đứng trước Yorktown, Huy không hiểu sao bạn thân lại dễ đánh mất bình tĩnh đến như vậy.
Nhìn sang Enterprise cũng đang mang khuôn mặt cực kỳ khó xử, và, có chút xấu hổ, Huy bỗng có chút đồng cảm với cô.
Yorktown thật sự là một người dễ gợi lên nét trẻ con trong lòng mỗi người cô ấy tiếp xúc.
Bình tĩnh, quý phái, có chút hóm hỉnh với Enterprise nhưng không đánh mất sự trưởng thành của một quý cô từng trải, Yorktown đáp lại lời giới thiệu của Huy bằng giọng nói dịu dàng.
"Rất hân hạnh được gặp đô đốc, Tôi là USS-Yorktown, là một trong ba con tàu của lớp Yorktown. Đô đốc có thể gọi tôi là Yorktown, hoặc York-san cũng được."
"Mong rằng chúng ta có thể hòa thuận, Đô đốc."
Nói xong, Yorktown nở một nụ cười rất rạng rỡ, trong nụ cười ấy, Huy giống như cảm nhận được ánh nắng ấm áp, cũng nhận thấy được một chút gì đó dựa dẫm.
Có lẽ đó chỉ là cảm nhận cá nhân của Huy, nhưng nó không ngăn cản cậu đáp lại Yorktown.
"Tôi cũng vậy, Yorktown."
Vào lúc này, trời đã dần dần sáng lên, ba người cũng rời khỏi bến cảng trở lại khu sinh hoạt.
Bước vào khuôn viên, Huy bắt đầu cùng Enterprise kể lại những gì xảy ra trước đây bắt đầu từ lúc cậu xuyên việt sang thế giới này.
Yorktown nghe rất chăm chú, cô có vẻ như muốn biết hết thảy về những gì đang xảy ra.
Khi nghe kể đến đoạn tối hôm qua, Yorktown không nhịn được bật cười.
"Cuối cùng thì cũng có người có thể quản được E-chan sao."
"Onee-chan."
Enterprise trừng mắt nhìn Yorktown, cô cảm thấy rất xấu hổ vì liên tục bị chị mình trêu ghẹo.
"Đừng nhìn chị như thế chứ E-chan."
Nhìn thấy Enterprise có vẻ như sắp giận, Yorktown vội vàng giảng hòa. Cô đưa tay sờ lên mái tóc trắng bồng bềnh của Enterprise trước sự ngạc nhiên của em gái cô, rồi nói.
"Trước đây E-chan rất liều lĩnh, chị rất lo lắng cho em đấy, E-chan."
Hành động bất ngờ của Yorktown ngay lập tức làm nguội đi cơn giận vì xấu hổ đang tích tụ trong người Enterprise. Cô lúc này chỉ biết bối rối nhìn chị mình.
"Onee-chan, em không phải trẻ con."
"Dù em là ai thì em vẫn luôn là đứa em gái bướng bỉnh của chị."
Nói rồi Yorktown nhìn về phía Huy.
"Cảm ơn đô đốc, nếu không có anh thì đứa em gái của tôi có thể sẽ tiếp tục cố chấp."
"Onee-chan."
"Được rồi được rồi, chị không nói nữa, không nói nữa."
Nhìn thấy Enterprise có thể sẽ thực sự nổi giận, Yorktown ngay lập tức giảng hòa với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn Cứ Azur Lane
FanficHuy xuyên không trong khi đang xem Anime Azur Lane vào lúc năm giờ sáng. Cậu tính tải lại trò chơi Azur Lane nhưng lúc tỉnh dậy thì đã nằm trên một bãi cát ven biển. Bất ngờ nắm giữ Cube of Hope, một vật phẩm huyền thoại là kết tinh của thế giới Az...