Zeus - Stream

754 82 4
                                    

                @T1.Zeus đã bắt đầu buổi live

" Chào buổi tối mọi người nhé, nay em sẽ chiếm kênh của chủ kênh để live game, hehe"

*vợ mhj đã donate 20 bóng: chào em bé, nay em bé chiếm kênh live của U Chê à?*

@hyie.nie: lâu rồi mới thấy bé đó, nhớ bé quáa

@bà xã của Sang Hyeok: bé quậy quá, hồi Wooje dô xử bé đó

"Dạ đúng rồi, nay em sẽ quậy kênh của Wooje nhé, mấy chị cứ donate cho em đi, em sẽ không chia cho Wooje đâu. Ảnh hong dám làm gì em đâu, ảnh kế bên em luôn nè"

" Chào mọi người nhé"- Tuyển thủ Z giấu tên lên tiếng

" Nay em dự định sẽ chơi game kinh dị, chứ Legue of Legends em chơi chán rồi, mọi người gợi ý xem em nên chơi game nào cho phiên live này?"

*Người đẹp iu T1 đã donate 30 bóng: Chơi Dark Deception đi bé, game đó cũng khá là kinh dị đó!*

" Ồ em cảm ơn nhé, ý kiến khá tuyệt đó, em cũng có coi qua game này. Mọi người gợi ý em nên chơi chapter nào đi"

@hiy_zie: Chapter 2 đi bé uiiii

" Aigoooo, em khá là sợ con boss chính trong chapter 2 đó, mọi người tàn nhẫn với em quá. Nhưng thôi giờ em vào game chiến luôn nhée."

Chơi được đâu đó nửa ván game thì em sợ quá không chơi nổi, liền lên giọng than thở.

" Mấy chị ơiii, game này thật sự rất đáng sợ và khó đó, em không còn động lực chơi nữa aaaa."

* fuba_hyjin đã donate 150 bóng : Cố lên bé ơi, nếu bé chơi hết chapter này chị sẽ donate cho bé 1000 bóng nè*

" ah, em cảm ơn hyjin unnie, em sẽ cố gắng hoàn thành để không phụ kì vọng của unnieee"

Sau màn khều donate quá nghệ của em nhỏ thì anh chỉ biết cười trừ, ai bảo cái cục bông này rất được người theo dõi stream của anh yêu mến nên cứ khều donate mãi thôi. Loay hoay một hồi thì cuối cùng cũng chơi xong, nhìn em nhỏ vật vã nãy giờ trong nỗi sợ rồi lại vui vẻ khi nhận được tiền donate , anh cũng chỉ biết xoa đầu cưng chiều em nhỏ thôi.

*fuba_hyjin* đã donate 1000 bóng : bé iu giỏi quá đi, chị trả kèo cho bé nhé"

" em cảm ơn hyjin unnie nhé, cảm ơn mọi người nay đã xem live của em ạ, cũng trễ rồi nên em xin phép off stream nhé, chúc mọi người ngủ ngon ạ"

@4caicupcuaT1: bai bai bé iu nhé, hẹn gặp bé ở stream sắp tới.

@khinaogapdcT1thidoiten: chúc chị bé ngủ ngon nhéee.

  Sau màn tạm biệt mọi người trên kênh stream của Wooje thì em cũng mệt mỏi tắt máy, người bên cạnh chỉ chờ có thể, liền nhấc bổng em lên ẵm về phía giường, em cũng thuận theo người lớn hơn đang bế mình.

- Nay có người khều donate rất nghệ đấy nhé, chắc sắp chạy KPI thay anh luôn rồi.

- Có gì đâu, cũng học hỏi một phần ở FMVP thế giới mà - em nhỏ cũng vui vẻ đùa theo anh bồ.

Anh đặt người trong lòng xuống nệm, thuận tay kéo tấm chăn bông phủ lên cục bông nhỏ, cả hai cứ thể ôm nhau ngủ sau buổi stream.

____________________________________

Hi lu mn sau 1 tg rất dài hong gặp, hong biết có ai còn nhớ tui không nữa🥲. Xin lỗi nếu đã để mọi người chờ lâu nhá, tại tui cũng hơi bận nên có phần bỏ bê chiếc fic xinh iu này, mong mn thông cảmmm.

[ U x Esport player LOL] SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ