Có thể mọi người hầu như đã biết hoặc chưa, anh Kwang Hee nhà em có cái meme được truyền tai huyền thoại người đàn ông chẻ tóc ba mái. Cái tin đó nổi tới mức em nghĩ ai trong cái lck này cũng biết về cái độ ở dơ của anh nhà mình. Dưới cương vị người yêu ảnh, thì em xác nhận ảnh ở dơ thiệt chứ chả phải đùa. Tới cái mức mà những cụm từ trên thanh tìm kiếm của tik tok về tên anh là " Rascal ở dơ" " Rascal tóc ba mái" " Rascal bầy hầy" , em coi mà cạn lời luôn.Có mấy lần ý, ảnh không chịu tắm đến mức mà sau khi stream xong, em phải tống ảnh ra khỏi phòng và khoá cửa phòng cho ảnh ngủ sofa cho tới khi ảnh chịu đi tắm. Riết rồi anh có thù với cái sofa luôn, nhiều lúc anh đòi dẹp cái sofa vì cái ý nghĩ em sẽ xót bồ nên cho anh vào phòng ngủ, nhưng em tạt thẳng một gáo nước lạnh vô mặt anh luôn, nếu không có cái ghế sofa đó, những lúc anh ở dơ em sẽ cho anh nằm đất luôn. Vậy là có người ngậm ngùi chấp nhận sự tồn tại của cái ghế sofa oan nghiệt trong nhà. Nhờ vậy mà Kwang Hee cũng siêng tắm rửa để được ngủ với em hơn.
Fan anh thấy dạo này idol mình sạch sẽ quá, mỗi stream 1 bộ đồ nên có donate hỏi anh, thế là anh kể hết vụ mà không tắm sẽ bị em cho ra sofa ngủ với muỗi, fan coi stream đó được dịp cười như được mùa. Từ đó, anh không những không bị đồn ở dơ nữa mà bị đồn thê nô nhất nhì lck.
___________________________________
Ngược mí bà dữ quá tui hong cam tâm ngủ, dí nốt anh Cồ với cái content 3 mái rùi di ngủ=)))