Gumayusi - Có em

869 86 5
                                    

Giây phút mà nhà chính nổ tung, em biết người em thương đã suy sụp thế nào. Nhìn cái gương mặt luôn đeo lên mặt nạ lạc quan mỗi khi thua nhưng nay lại chẳng giấu nổi sự thất vọng, em xót lắm. Em biết nay anh và đồng đội cũng đã cố gắng thế nào, biết họ chẳng muốn làm những người hâm mộ của họ phải đau lòng vì họ nữa, biết cái sự bất lực về lối ban pick lẫn cách họ bị đối thủ bắt bài và phá nát chiến thắng mơ ước của họ, nhưng em chỉ muốn nói với anh rằng, hôm nay anh đã làm rất tốt rồi, anh hãy nhìn về phía sau anh, vẫn còn dáng hình em luôn ở đấy trông ngóng và chờ đợi để yêu thương anh.

Phỏng vấn xong, Min Huyng vừa ra khỏi cửa thì đã thấy em đứng ở đấy. Em mỉm cười nhìn anh, dang vòng tay ra như muốn đón anh bằng cái ôm ấm áp. Anh chạy về phía em, ôm chầm cái bóng dáng nhỏ đó trọn vào lòng, em lại cười xoà, xoa xoa cái lưng của anh người yêu như lời an ủi anh, anh bật khóc trước mặt em. Min Huyng nói với em nhiều thứ lắm, Min huyng nói rằng anh muốn mang chiến thắng về cho em, cho người hâm mộ và những người đồng đội, nhưng bản thân anh lại chẳng làm được điều ấy. Em cũng nói nhiều lắm, an ủi hết mức để anh chàng xạ thủ nhà mình có thể bình ổn tâm lý hơn. Em thương anh lắm, thương cái cách anh nổ lực để có ngày hôm nay, thương cái cách anh luôn chỉ biết đổ lỗi cho bản thân, thương luôn cái cảm xúc buồn bã chẳng giấu nổi khi thua đối thủ truyền kiếp. Em muốn nói với anh rằng, dù anh có thắng hay thua đi chăng nữa, dù có ai ghét bỏ hay chê bai anh đi chăng nữa, thì vẫn luôn có những người luôn theo dõi và yêu thương anh, vẫn luôn có em ở sau để anh trút bầu tâm sự và có em vẫn luôn xem anh là xạ thủ số một thế giới.Anh và em cứ ôm nhau lâu như thế, như thể thế giới chỉ có anh và em vậy. Khi đã dỗ dành được phần nào của anh bồ nhà mình, em và anh nắm tay nhau đi về nhà.

     

Em muốn anh biết rằng, sau lưng anh vẫn còn có em luôn đứng đó, luôn yêu thương và bao bọc anh mỗi khi anh vấp ngã.


___________________________________

Coi phỏng vấn mà thương Gấu lớn quá, nên viết chap để an ủi bản thân và các bạn fan T1 phần nào💓

[ U x Esport player LOL] SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ