Từ khi quen Kim Hyukkyu, em biết thế nào là cảm giác yêu và được yêu thật sự.
1.
Mỗi sáng, anh sẽ là người dậy trước, nhẹ nhàng hôn lên trán người còn say giấc trong lòng rồi mới rời giường. Sau đó, Lạc đà nhà em sẽ chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai rồi đánh thức em dậy. Dù em có mè nheo chẳng chịu dậy thế nào đi nữa, anh cũng sẽ bế em đi vệ sinh cá nhân rồi ẵm em ra bàn ăn đã chuẩn bị sẵn. Hyukkyu nhà em tình cảm vậy đó, nên em thương anh chết đi được.2.
Anh biết em hay bỏ bữa và lười nấu nướng,nên anh luôn là người làm cơm hộp cho em mang đi làm. Lâu lâu sẽ nhận được từ anh những lời trách mắng vì em cứ bỏ cử, vì việc này chẳng tốt cho sức khoẻ tí nào cả, nhưng sau đó anh vẫn ôm em và dỗ dành sợ em nhỏ sẽ dỗi mất.3.
Mỗi khi lên stream, ngoài chơi game và đọc bình luận donate ra, anh cứ khen em trên stream mãi thôi. Nào là người yêu mình xinh lắm, ẻm dễ thương lắm luôn, mình yêu ẻm quá trời, mình muốn chăm sóc ẻm đến hết đời luôn. Em ngồi nhà coi stream mà phát ngại, vừa coi mà vừa tủm tỉm mãi thôi.4.
Lạc đà nhà em rất chú ý tới những món em thích. Sẽ có những hôm sau khi stream về, em sẽ thấy Lạc đà nhà mình cầm một đống đồ ăn vặt vỉa hè về nhà, vì hôm trước em bảo mấy món đó rất hợp vị em.5.
Em rất hay bị cảm khi trời trở lạnh vào đông, nên sẽ luôn có người sẵn sàng chăm bẵm em những lúc em ốm như thế, còn ai ngoài Hyukkyu nhà em nữa. Anh lúc nào cũng dự trữ sẵn một mớ thuốc cảm, miếng dán hạ sốt và ti tỉ thứ thuốc trong nhà vì em hay ốm vặt. Mỗi khi trời trở đông, em sẽ được cuốn mình vào lớp đồ dày cộm lên khiến em như cục bông biết đi và những lời dặn dò của người đã mặc cái đống đó vào người em mỗi khi em ra khỏi nhà.6.
Khi anh về Việt Nam ra mắt gia đình em, ba mẹ em rất ưng chiếc Lạc đà Hàn Quốc này. Ba em cứ khen anh miết thôi, tới nỗi em tưởng mình là người ra mắt nhà chồng chứ chẳng phải dẫn ảnh về ra mắt. Anh chẳng hiểu gì nhưng ngồi nghe em phiên dịch cũng tủm tỉm cười miết, lâu lâu lại còn bẹo má em trước mặt ba mẹ em, làm em ngại đỏ hết cả mặt lên. Em dẫn anh đi ăn rất nhiều món Việt Nam luôn, mà anh ăn có bao nhiêu đâu, toàn nhường em ăn cả thôi, chăm riết em sợ có một ngày em sẽ thành cục bông khổng lồ thật mất thôi.____________________________________
đăng giờ này hong biết có ai xem hum ta=))). Khuya tui viết chap này mà tui cười khờ luôn mấy cô ơi, ảnh soft thiệt sự 🥹