Hoa hồng xanh

382 19 6
                                    

Cre: Đang cần tìm

_________________

-Ồ, ra đây là kiến trúc Nhật Bản sao?

-Vâng ạ, loại kiến trúc này đã có từ rất lâu trước kia, và đã được cải tiến để phù hợp với thiếu gia.

-Trông cũng thuận mắt đấy.

Michael Kaiser, đại thiếu gia của gia tộc Kaiser, quyết định tới Nhật sống một thời gian cho thư thả đầu óc sau một thời gian dài vật lộn trên thương trường và sân cỏ, tiện giao lưu bóng đá với mấy khứa người Nhật, hiện tại đang ở biệt viện 5 sao được chuẩn bị riêng cho mình mà ngắm nghía.

Thiết kế tuy khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và toát ra một khí thế "lấy vàng đè c.h.ế.t người".

Hah, xem ra cũng biết tính gã ấy nhỉ.

-Ness, tìm cho tôi một sân bóng tốt, trong lúc đó tôi sẽ đi loanh quanh kiếm gì đó thú vị, lúc nào tìm được thì gọi tôi.

-Rõ.

__________

Rảo bước trên con đường nhỏ, gió nhẹ, luồn vào kẽ tóc, gió khẽ vuốt ve khuôn mặt không góc chết của gã. Thoang thoảng trong không khí có cả mùi nước hoa của gã lẫn với mùi hoa tươi nhè nhẹ. Hình xăm hoa hồng đầy quyến rũ và mị hoặc của hắn giờ đây cũng thật hiền dịu khác thường.

Bỗng nhiên gã bị thu hút bởi một cửa hàng hoa nhỏ bên lề đường.

Nó khá nhỏ, so với tiệm đối diện thì nhỏ hơn hẳn, được sơn màu xanh trời, khắp nơi treo đầy hoa. Cửa hàng trông khá thuận mắt và dễ thương.

Nhưng thứ thu hút hắn không phải những thứ đó.

Mà là chiếc bảng hiệu.

Blue Rose à...

Gã chạm nhẹ lên hình xăm hoa hồng xanh nơi cần cổ.

Nếu cửa hàng này thật sự có hoa hồng xanh, có lẽ gã sẽ mua vài bụi về trồng nhỉ.

Nghĩ vậy, gã mở cửa bước vào.

Ngay lập tức, hương hoa cỏ bao trùm lấy gã người Đức, phủ lên mọi giác quan.

Những bông hoa rực rỡ, tươi sáng đập thẳng vào mắt gã, hoa hồng, hoa lưu ly, hoa tú cầu, hoa chuông, còn có cả... bỉ ngạn.

Mà ứng giữa những chậu hoa tươi mát ấy là một cậu thiếu niên có mái tóc màu việt quất xinh đẹp.

Lông mi cậu dày như cánh quạt, hơi rũ xuống mà yêu chiều nhìn những bông hoa, một tay cầm bình xịt, tay còn lại nhẹ vuốt ve những đóa hoa hồng xanh kiêu sa. Cậu mặc trên người một chiếc áo sơ mi trắng, quần bò xanh, bên ngoài là một chiếc tạp dề màu xanh nhạt thêu tên tiệm và ba bông hồng xanh.

Và đôi mắt đó nữa.

Xinh đẹp, hiền hòa và thật đáng yêu.

Tựa như... một viên sapphire vậy...

Kaiser như bị hút hồn, gã cứ đứng đực ra đó nhìn ngắm thiếu niên đến mê muội với đôi mắt mở to.

Gã...

Tìm thấy thiên thần của đời mình rồi.

__________

Như nhận ra có ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình, Isagi nhẹ xoay đầu nhìn gã trai người Đức.

Hoa hồng xanh, hoàng đế và thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ