Cre: đang cần tìm
___________
Từ sau hôm đó, ngày nào Kaiser cũng mò đến cắm rễ ở tiệm hoa nhà Isagi. Gã trai người Đức ấy dính cậu kinh khủng. Đến độ sáng đưa đi học chiều đón, đi tập bóng cũng mò đi theo.Cậu cũng chả hiểu hệ điều hành của cái tên này hoạt động kiểu qq gì, cậu chỉ biết gã ta không bình thường thôi.
Tại sao??
Tại vì!! Tên khốn ấy ngày nào cũng làm bể ít nhất một chậu hoa nhà cậu đó!!
Mà nạn nhân lúc nào cũng là hoa thược dược tím*!
Có thể là trùng hợp không?
Tất nhiên là không rồi!!!
Mỗi lần như vậy là gã lại rút điện thoại ra chuyển tiền bồi thường vào tài khoản của tiệm. Mà tiền bồi thường toàn cao gấp đôi giá trị chậu hoa.
Nhiều đến nỗi, mẹ cậu cũng hoang mang luôn.
Đấy là còn chưa nói đến chuyện gã ta năm lần bảy lượt phá bóng cậu.
Ừ, chỉ phá bóng thì thôi, không nói.
Chứ mỗi lần hắn cướp được bóng toàn khiến đồng đội cậu ngã dập mặt thì cậu không tha được!!!
Nhìn cách gã lừa bóng là biết gã cố tình!
Thế là gã người Đức bị cậu bắt tới làm 1 tháng không lương ở tiệm hoa của cậu, ấy vậy mà gã lại vui như Tết.
Nhưng vẫn đề là, từ khi hắn đến, số lượng khách tới tiệm cậu càng ngày càng đông.
Mà chủ yếu là nữ.
Tại sao á?
Nhìn mặt gã là biết.
...Thôi kệ, có tiền là được.
Nhưng mỗi lần đi tập bóng, gã vẫn mò theo cho bằng được.
Haizz...
Tôi khổ quá mà.
-Yoichi nè, em nghĩ gì mà tập trung vậy?
Isagi bị Kaiser cắt ngang dòng suy nghĩ, ngẩng mặt lên nhìn gã.
Ừ, đúng là rất đẹp.
Gã ta bình thường toàn diện đồ mắc tiền, hôm nay lại chỉ mặc một cái áo sơ mi đen và quần bò xanh, cùng một chiếc tạp dề xanh có họa tiết thêu ngược màu và ngược chiều với cái của cậu, gỡ bỏ hoàn toàn cái vẻ sang từ sợi tóc sang đến ngón chân của gã, thay vào đó là một dáng vẻ ôn hòa có chút dễ thương, đúng gu mấy cô gái ngày nay.
Tất nhiên là cậu đã bắt gã người Đức ấy tẩy cái eyeline đi rồi, và gã ta cũng rất bằng lòng đồng ý.
Khi ở tiệm thì gã có thói quen cột thấp tóc, càng giảm vẻ wí's tộc và tăng vẻ dịu dàng của gã lên gấp bội.
Nếu so sánh dáng vẻ lúc trước và sau khi tới tiệm hoa làm việc của gã, có khi nhiều khứa lại không tin đó là 1 người đâu.
Kaiser thật sự rất đẹp.Đẹp đến nỗi...
Mặt trời rực rỡ trên cao kia... có khi...
Cũng không sánh bằng gã.
.....
Kaiser bật cười nhìn cậu thiếu niên trước mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng xanh, hoàng đế và thiên thần
FanficMicheal Kaiser đã vô tình bị thu hút bởi một tiệm hoa nhỏ trong chuyến nghỉ dưỡng dài hạn ở đất nước mặt trời mọc. Và ở đó, gã hoàng đế đã tìm thấy thiên thần của đời mình.