Một chút sự vô tri của KaiIsa

62 8 0
                                    

Hôm nay, BLUELOCK đón một vài vị khách đặc biệt.

Nghe chị Anri bảo là khách quý của Ego.

Thậm chí gã huấn luyện viên mắt thâm ấy còn dặn đi dặn lại là Yoichi phải xách bạn sư tử nhuộm lông xanh đang ở ké nhà cậu tới đón khách.

Cơ mà chẳng hiểu hôm nay Kaiser bị cái mẹ gì ấy, bình thường Yoichi nói gì là gã ta nghe răm rắp, mà hôm nay cứ nhất quyết không đi là không đi.Thậm chí lúc cậu lôi ra ngoài còn cấu cặt lấy sofa. Tới tận khi cậu đe dọa là sẽ đưởi gã cút khỏi nhà thì Kaiser mói vác bộ mặt ỉu xìu như đưa đám mà bước ra ngoài với cậu.

Yoichi:"..."

Chà, quả là được mở mang tầm mắt nha.

Kaiser đột nhiên nói

- Hôm nay đổi gió xíu nha Yoichi.

- Hả?

Cậu vẫn không hiểu lắm cái câu đổi gió của Kaiser, cho tới khi gã đột nhiên lôi từ cái gara nhà cậu ra một cái xe mô tô đen thui bóng loáng, hoa hồng xanh in chìm "nổ" rộ khắp thân xe, kèm theo dòng chữ cách điệu màu vàng " Michael Kaiser" ở bên phải xe, cậu mới biết nó là gì.

CMNNNN!!!!!! Rảnh quá hóa rồ à???? Thừa nhiều tiền quá hóa điên à????

Nhìn cái xe liếc phát là biết nó là cái thứ phải bỏ ra chẳng ít mony để đặt làm riêng của Kaiser, cậu chẳng biết phải nhận xét như thế nào về cái sự rảnh ví của cái tên Tây đang đứng cạnh cậu nữa rồi.

- Rốt cuộc anh thừa vàng cỡ nào vậy hả Michael? Sao không làm từ thiện đi, không phải có ích cho xã hội hơn nhiều so với đổ vàng cho mấy tiệm xe với đồ hiệu à?

- Ai bảo với em là tôi không làm từ thiện?

- Ủa có hả?

Kaiser nhếch mỏ nhìn Yoichi:

- Vậy chi tiền dọn dẹp biển, trồng rừng, xây trại trẻ mồ côi và gửi tiên trợ cấp hàng tháng, xây nhà từ thiện cho người vô gia cư..v.v. không phải từ thiện hả Yoichi?

Cậu mắt chữ o mồm chữ a nhìn gã:

- Tới đó rồi mà anh vẫn còn rảnh ví vậy luôn?

Kaiser nở nụ cười gian manh, ghé sát mỏ vào tai cậu mà thì thà thì thầm:

- Số dư của tôi thừa bao nuôi em hết kiếp sau đó cưng à.

Và cái gã hoàng dế người Tây ấy thành công đổi lại một cái bạt tai và khuôn mặt dỏ bừng của Yoichi.

Người đi đường hôm ấy đều nhớ rõ hình ảnh một thanh niên xăm trổ lái mô tô chở theo một thiếu niên nào đó phóng nhanh vượt ẩu không thèm chừa lại tí mặt mũi nào cho mấy anh cảnh sát giao thông.

Tới sân tập của BLUELOCK thì đã thấy chị Anri đứng đợi sẵn ngài cửa, và vị đại tỷ tỷ của đám loi choi khóa xanh ngay lập tức kéo hai bạn trẻ vào phòng họp bàn chiến thuật.

Aizaa... thật ra chẳng nói Kaiser cũng biết thừa khách đến là ai.

Nếu nói tới chuyện Kaiser phải tới tiếp , mà còn là trong thời gian này nữa ấy, thì ...

Hoa hồng xanh, hoàng đế và thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ