Bưu phẩm (2)

25 4 0
                                    

BỘP!

Hộp bưu phẩm kia rớt thẳng xuống đất, mà Yoichi thì phẫn cứ đứng đó như trời trồng, khuôn mặt tựa như bị rút hết máu, trắng bệch, tái mét.

Vừa rồi... hình như...hình như....., không, chắc chắn, chắc chắn vừa rồi trên ngón tay kia... cậu đã thấy một vết sẹo.... một vết sẹo y hệt vết sẹo... trên ngón tay trái của anh hai.

Hô hấp Yoichi như muốn đình trệ, một cảm giác lo lắng và sợ hãi kinh hoàng dồn dập mà nện vào não cậu.

Anh hai... anh hai rốt cuộc bị làm sao???

Cả cơ thể Yoichi phát run, cậu nhớ rõ rõ ràng ràng rằng, khi tiễn cậu sang đức, bàn tay trái của Ryuichi vẫn nguyên vẹn, còn dùng cái tay đó nhéo nhéo mặt cậu liên tục nữa....

Nhưng mà tại sao....


"Yoi...."

"Yoichi..."

"YOICHI!!!!"

Lúc này, Yoichi mới hoàn hồn lại, đập vào mắt cậu là khuôn mặt lo lắng và hoảng sợ tột độ của Kaiser. Hai mắt gã mở to, tròng đen co rút lại chỉ còn một chấm, lông mày nhíu chặt, sắc da trắng bệch, lấm tấm mồ hôi. Gã đang túm chặt lấy hai bắp tay của cậu, cả người run rẩy.

Cậu thở dốc, một lúc sau mới từ cổ họng bật thốt ra một chữ

"Đau"

Kaiser lúc này mới nhận ra mình thất thố, vội buông cánh tay Yoichi ra. Rồi gã lúng túng một hồi, lại đem cậu ôm vào lòng. Vuốt vuốt lưng cậu, bên tai thì thầm:

"Yoichi, bình tĩnh nào, bình tĩnh,..."

"..."

Yoichi cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở, thu gọn mớ suy nghĩ rối tung tùng phèo và sự bất an tới đáng sợ đang traog lên trong tim.

Hít sâu một hơi, Yoichi lại nói:

"Michael, tôi muốn gọi cho anh hai."

"Cái tên tăng động tên Ryuichi hả"

"Ừm"

===============

Ryuichi đang nhiệt tình hành hạ cái bàn phím để nhanh chóng đăng fic KaiIsa sớm nhất thì đột nhiên, chính chủ gọi tới.

Đã vậy còn là gọi video!!!

Thú thật, hắn có hơi chột dạ...

Nuốt ực ngụm nước miếng tội lỗi, Ryuichi nhanh nhanh lẹ lẹ lưu cái văn bản hơn 3000 chữ đang đánh dở, đóng SẬP cái máy tính rồi mới giám nhấc máy.

"Ha ha, Yoichan, anh nghe nè..."

Đầu bên kia vang lên giọng nói lo lắng bất an của Yoichi:

"Anh hai...., anh có sao không? Có bị thương ở đâu không?"

...

Linh tính mách bảo có điều không ổn, Ryuichi ngay lập tức hỏi lại:

"Yoichi, em bên đó có chuyện gì không ổn sao? Sao tự dưng lại hỏi anh vậy?"

"..."

" Anh trả lời vậy tức là không sao đúng không ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa hồng xanh, hoàng đế và thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ