Cre: Ko bt, tui lấy trên Pinterest.
_______________________
Trận đấu của Manshine City với Bluelock diễn ra với đội hình của Bluelock gồm: Yoichi, Bachira, Kurona, Hiori, Rin, Nagi, Reo, Yukimiya, Otoya, Karasu và thủ môn Gagamaru.Barou, Shidou, Chigiri, Kunigami và vài người khác phải ngồi dự bị, lý do cũng khá dễ hiểu.
Barou mà vào sân là đồng nghĩa với việc Yoichi - trái tim của Bluelock và đồng thời là con cưng của Ego - không thể nào thỏa sức bung lụa được vì cái tên vua sư tử đói kia lúc nào cũng nhằm cậu mà múc.
Shidou ra sân không sớm thì muộn mà khè nhau với Rin, rồi mỗi đứa một cái thẻ vàng lại khổ cho Ego.
Chigiri do còn mệt sau một đêm bị Kunigami “hành” cho lên bờ xuống ruộng nên sẽ ra sân từ hiệp hai.
Kunigami sau khi bị Ego lôi đi huấn luyện đặc biệt thì hắc hóa rõ rệt, thích chơi đơn phương độc mã “mình tau chấp hết” mà tỷ lệ thành bàn không được cao cho lắm, trừ khi có Chigiri bên cạnh, nên khi nào Chigiri vào sân mới cho hắn vào được. Mà hắn còn phải ở lại đây chăm vợ nữa.
Chỉ khổ cho Ego, đội có mấy con bài chủ lực mà đứa nào đứa nấy kén đồng đội bỏ mịa, hợp thằng này không hợp thằng kia. Mà không hợp là một, phá bóng của nhau, hai, gây lộn với nhau rồi đấm nhau trên sân cỏ luôn (điển hình là Shidou với Rin).
Haizz, thôi trách gì được bây giờ, chính hắn là kẻ khiến tụi nhỏ hắc hóa chứ nói gì ai.
Kaiser dù rất muốn vào sân để chơi bóng cùng Yoichi, tuy nhiên vì không phải thành viên của Bluelock 11 mà là của Bastard Munchen nên gã ta buộc phải ở ngoài sân cổ vũ cho cục cưng Yoichi.
Tất nhiên là sự kiện quan trọng như này thì làm sao có thể thiếu gương mặt vàng trong làng simp Yoi –Isagi Ryuichi được cơ chứ.
Tất nhiên là phải có Ren đi theo trông rồi.
Kaiser và Ryuichi hò hét khí thế, không má nào chịu thua má nào, báo hại đám dự bị của Bluelock một phen đinh tai nhức óc. À, cả dự bị của Manshine City cũng chung số phận làm nạn nhân nữa.
Tất cả cầu thủ sẵn sàng vào vị trí, chuẩn bị cho tiếng còi của trọng tài.…
Huýt!!! Kick off!!!
Rin nhanh chóng cướp được bóng và cùng Bachira dâng lên. Hắn dễ dàng lướt qua những cầu thủ ở hàng tiền đạo của Manshine City, khẽ chau mày.
Dù sao hàng tiền đạo thủ kém thế này…
Nhưng Ali của Manshine City đã nhanh chóng chặn đầu thằng nhóc năm mí này lại.
-Nghĩ tôi sẽ dễ dàng cho cậu qua hả? Chủ công của Bluelock?
-Né ra, tên bác sĩ chết tiệt.
-Mơ nha.
Rin thay đổi cách lừa bóng, dùng double touch để mở rộng phạm vi dẫn bóng, cố gắng lách qua. Chiêu này tất nhiên là do Bachira bày cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng xanh, hoàng đế và thiên thần
FanfictionMicheal Kaiser đã vô tình bị thu hút bởi một tiệm hoa nhỏ trong chuyến nghỉ dưỡng dài hạn ở đất nước mặt trời mọc. Và ở đó, gã hoàng đế đã tìm thấy thiên thần của đời mình.