ngoại truyện: không giống như mọi lần

914 74 25
                                    


Fourth nhận ra từ ngày hai đứa quay lại với nhau, cậu rất hay thắc mắc về sau này. Vì mỗi giây phút bên người đều mang cảm giác đặc biệt khác lạ, vì đã từng làm anh đau, cậu cũng từng day dứt, vì một quãng buông tay lạc nhau giữa thành phố vạn người nhưng cuối cùng ông trời vẫn dẫn lối để gặp lại anh lần nữa.

Vì những người yêu nhau sẽ tìm được đường về với nhau.

Cậu liền mặc định cuộc đời mình chỉ có thể gắn với người này. Cái người tên Gemini Norawit, chó thối thích cắn người vừa đẹp trai vừa giỏi giang, giỏi nịnh lại dẻo miệng, hót hay theo cả nghĩa đen lẫn bóng, khéo léo, năng động cũng theo cả hai nghĩa đó. Và người này đặc biệt yêu cậu, đến nỗi đi xem mắt tám lần rồi vẫn nhung nhớ một người nóng tính độc mồm tên Fourth Nattawat.

Từ buổi ra mắt hai bên gia đình, cậu càng tin mình nhất định, tuyệt đối không được buông anh ra thêm một lần. Mẹ nói người chấp nhận được tất thẩy những mặt tốt đẹp xấu xí của mình, cho mình thoải mái để phô bày bản thể sần sùi gai góc hay yếu đuối nhu nhược, người mà sẵn sàng hi sinh lợi ích chính bản thân họ để đổi lấy niềm vui cho mình. Người đó, dù phải dùng mạng sống hay dây thừng ba mươi mét để trói lại giữ bên mình cũng đều xứng đáng.

Nhưng phải bằng cách nào đó, bằng cách nào đó để họ có cơ sở bên nhau trọn một đời. Một ràng buộc đủ chặt chẽ.

Fourth biết, chỉ còn cách đó.

Mọi thứ đều như một vòng lặp, giống hệt lần gặp lại anh, đối diện với nhịp đập mãnh liệt sau chuỗi ngày yếu ớt lạnh lẽo, tình cảm dâng lên ồn ào căn bản không thể chối bỏ, ấy thế cậu vẫn ngoảnh mặt bán mạng chạy trốn.

So với trước đây sợ làm Gemini đau khổ thêm một lần thì bây giờ, cậu sợ mình không đủ tốt để đi bên anh cả một cuộc đời.

Cậu đương nhiên không quên, Gemini nói nhiều đến phát điên về việc cậu đừng cảm thấy bản thân không xứng đứng bên anh. Chỉ là nỗi niềm trong mỗi người muôn trùng muôn vẻ, cậu cũng có những vết thương không ai chạm tới được.

"Em yêu anh mà. Đã yêu thì em luôn muốn điều tốt đẹp nhất đến với anh. Vậy nên chính em cũng phải biến bản thân mình thành điều tốt đẹp, để khiến anh được làm người hạnh phúc nhất."

Nên Fourth đau đáu nỗi niềm này đến mức bất giác hình thành lo sợ.

Còn lời cầu hôn cứ ngậm trong miệng giấu dưới lưỡi mãi không chui ra khỏi hang.

Nhưng cũng rất nhiều khúc trong cuộc đời, ông trời như mách bảo Fourth hãy nói với anh thẳng thắn mong muốn của mình đi.

Như là ba tháng trước, khi Phuwin công khai chiếc nhẫn đính hôn thiết kế dải xoắn đính kim cương trắng phối hồng ngọc trong từng ô trống Pond Naravit thiết kế độc bản dành cho hôn phu của mình. Cậu bắt đầu nghĩ khi nào mình nên cầu hôn Gemini và bàn tay thon dài của anh ấy sẽ hợp với kiểu nhẫn gì.

Nên đêm hôm đó Fourth không ngủ, ôm điện thoại bí mật nhắn tin hỏi thằng bạn thân về màn cầu hôn và tất tật những thắc mắc khó kể cho ai nghe.

geminifourth | anh không yêu em đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ