Họ trở về phòng nghỉ ngơi. Tôi phải cố gắng hết sức mới có thể bò lên được từ sàn nhà lạnh lẽo. Cơn sốt và thuốc tôi uống khiến tôi buồn ngủ, cơn đau cũng giảm dần. Mẹ vừa đánh tôi không thương tiếc, khắp người tôi toàn những vết bầm tím và một số chỗ bị bong tróc da.
Tôi ngồi trên giường, lau nước mắt nhìn đống vết thương trên cơ thể. Tôi không quan tâm rằng chỗ tôi đang ngồi chính là nơi xác chết đã nằm hai ngày trước.
Quần của tôi đã bị cắt ngắn từ lâu, bây giờ khi ngồi xuống, mắt cá chân vốn được che kín của tôi lộ ra. Trên đó còn có một vết bầm tím, nhờ hình dáng của nó mà tôi có thể nhận ra. Đó là một dấu tay, như thể đêm qua có ai đó đã tóm lấy chân tôi, cố kéo tôi đi đâu đó.
Nhưng không biết vì sao lại không kéo tôi đi. Vào buổi tối, trước khi mặt trời lặn, bà cụ vẽ trên mặt đất một biểu tượng mà tôi không hiểu được. Bà ta đặt hai con búp bê đất sét vào giữa và rắc một ít tro hương xung quanh chúng.
Mẹ và em trai tôi bị đuổi vào nhà, cửa ra vào và cửa sổ trong nhà đều bị phong ấn bằng bùa. Những lá bùa màu vàng đung đưa theo gió trên cửa ra vào và cửa sổ. Tôi và bà cụ đứng gác ở nhà chính. Tôi nhắm mắt lại, không dám nhìn. Bà cụ dùng thanh kiếm gỗ trong tay gõ vào đầu tôi.
"Sao lại nhắm mắt?"
"Tối qua cháu bị cảm, đầu đau quá, mắt cũng nhức."
Tôi mở mắt ra cho bà ta xem. Đôi mắt chứa đầy tơ máu đỏ ngầu, mép cũng sưng tấy. Nước mắt bắt đầu tuôn ngay khi tôi mở mắt ra.
Tôi nhanh chóng nhắm mắt lại.
Bà cụ không nói gì thêm nữa.
Gió thổi bên ngoài ẩm ướt và lạnh lẽo. Kỳ lạ thay, bụi bên ngoài không bay lên. Thay vào đó, chiếc chuông gió bà cụ treo ở cửa đung đưa dữ dội.
Những tiếng ding dong, ding dang không ngừng vang lên, chuông gió va vào nhau dữ dội.
Dường như có ai đó đang giận dữ kéo hai đầu sợi dây, buộc chúng lại với nhau.
Bà cụ ngừng thở một lát, sau đó bà ta vẫn im lặng.
Một tiếng "phựt" vang lên, sợi dây bị căng tới mức đứt ra, chuông gió rơi xuống đất một cách hỗn loạn.
Như có người toàn thân sũng nước bước vào, một cơn gió lạnh ập vào khiến tôi rùng mình.
Tôi không biết ai đã đến, hơi thở của bà cụ dường như đã biến mất, khiến căn phòng im lặng như thể chỉ có mình tôi ở đó.
Tiếng bước chân tiếp tục, sắp đi ngang qua tôi. Tôi thở chậm lại, coi như mình không tồn tại.
Đôi mắt tôi bị giữ lại bởi một bàn tay thô ráp ấm áp, dùng sức nâng mí mắt tôi lên.
Là bà cụ!
-----------Chỉ có tại wattpad: Phú Bà Xinh Đẹp--------------
Tôi nhắm chặt mắt để tránh, bất chấp luật lệ bà ta đặt ra mà giả vờ ngủ. Tôi đưa tay định véo bà ta.
Nhưng lực tay của bà cụ mạnh hơn, những ngón tay của bà ta như muốn chọc vào mắt tôi, như thể muốn tôi mở mắt nhìn.
Chắc chắn ngay khi tôi mở mắt ra sẽ không có kết cục tốt.
Sự hoảng loạn dâng trào trong tôi. Tôi vẫn còn nằm trên giường và bà cụ như muốn đẩy tôi xuống đất. Bà ta gần như cưỡi lên trên tôi.
Tiếng bước chân dường như đang đến gần chúng tôi, tôi hạ quyết tâm. Dùng lực ở đầu gối và tay đẩy ra, tôi lăn một vòng, hất bà cụ ra.
Do tôi nằm sát vách khiến cú lật đẩy bà ta vào trong. Tôi có thể nghe thấy tiếng cơ thể bà ta va vào tường, cả tiếng bà ta rên rỉ.
Cùng lúc đó, tôi nghe thấy một âm thanh gần tai, một tiếng thì thầm như tiếng thở dài.
"Tìm thấy rồi."
Là em ba!
Tôi cảm thấy nước nhỏ giọt trên mặt và có thứ gì đó lướt qua mặt tôi.
Trong góc, bà cụ rên một tiếng liền ngậm miệng lại.
Xui xẻo thay, bà ta bị phát hiện rồi.
Tro hương trên mặt đất có dấu chân, một lớn, một nhỏ, một ướt, một khô.
Dấu chân lần này không hề hỗn loạn, chúng dẫn thẳng đến búp bê nhỏ trong vòng tròn.
Những búp bê bằng bùn ở giữa, một lớn một nhỏ, vỡ tan tành. Dù có phải là ảo ảnh hay không, tôi cảm thấy như hai búp bê bùn đó đã khô đi một chút, chuyển sang màu vàng.
Như thể...
Máu và tro xương ban đầu bên trong các tượng bùn đã bị hút đi.
Dấu chân sau đó quay về phía giường, theo hình tròn.
Hình như do búp bê bùn bị đập vỡ, bùa chú và trận pháp bị phá nên bà cụ mới nhào đến muốn móc mắt tôi ra.
Ma quỷ tấn công, đương nhiên tôi dễ trở thành mục tiêu của em gái đang tìm cách trả thù vì tôi có quan hệ huyết thống với mẹ và em trai. Nhưng không hiểu vì sao tôi vẫn còn sống.
Thi thể bà cụ nằm ở cuối giường. Đôi mắt mở to, trên cơ thể không có bất kì vết thương nào.
Bà ta bị dọa chết!
***
Nếu yêu thích truyện xin vui lòng donate đến stk 0773984396 - MB bank để tiếp thêm động lực cho tui nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[END_Kinh Dị] Sữa Bột Tro Cốt
HororTên truyện: Sữa Bột Tro Cốt Tác giả: Phú Bà Xinh Đẹp Bìa: HNSA Nếu yêu thích truyện xin vui lòng donate đến stk 0773984396 - MB bank để tiếp thêm động lực cho tui nhé *Giới thiệu truyện: Một tia sáng lạnh lẽo lóe lên trong mắt bà cụ: "Con quỷ đó hiệ...