1.
Thừa Lỗi ở bên trong phòng trang điểm hơi nhíu mày, âm thanh rõ mồn một của đứa em trai không mời mà đến lại khiến anh phải bực dọc đến như vậy. Rõ ràng đoàn làm phim cũng chưa có cảnh quay đầu tiên nào mà thằng nhóc cứ nhất quyết muốn đến tham ban, nếu như bản thân Thừa Hi hiểu rõ bản chất công việc của anh nó có bao nhiêu phần là rắc rối thì Thừa Lỗi đâu phải đau đầu nhứt óc suốt ngày lo nghĩ.Tuổi của Thừa Hi không phải còn nhỏ nhưng tính tình của thằng nhóc thối đó chẳng phải anh là người rõ nhất sao? Lúc nào cũng tự làm theo ý mình, đôi khi cứ như đứa trẻ ba tuổi khóc lóc bám ở phía sau của anh đòi kẹo. Lần này mẹ anh giao quyền kiểm soát toàn bộ cổ phần đầu tư cho Thừa Hi, anh cũng từng dấy lên sự bất an không thể diễn tả bằng lời. Kỳ thực, Thừa Lỗi không phải không tin năng lực của em trai mình, tuy nhiên với một đứa trẻ chưa từng có kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh như thế này thì làm sao anh yên tâm cho được.
Chưa kể đến Thừa Hi không giống với những người khác, thằng nhóc đó có thể là một đứa trẻ bốc đồng nóng nảy nhưng nó cũng đã học được những mưu kế quỷ quyệt của bố và một chút ngang tàng và độc đoán của mẹ. Nó tiếp thu rất tốt và thật sự đã một thân một mình tung hoành ở trời Âu. Nhưng suy cho cùng đó cũng chỉ là một cuộc sống sinh hoạt đời thường của một đứa nhóc đang học đại học mà thôi.
Hẳn là Thừa Hi chưa từng chạm trán với mấy ông lớn trên thương trường, chưa từng bị vùi dập bởi thế lực mạnh hơn và cũng chưa từng bị một lũ chó săn luôn rình rập con mồi dồn vào đường cùng. Vì vậy, vấn đề Thừa Lỗi đang lo lắng ở đây chính là cách nhìn quá thoáng đãng của Thừa Hi về showbiz.
Thừa Lỗi thở dài, gương mặt chán nản đến cùng cực. Bất giác anh giương mắt nhìn Điền Gia Thuỵ, trong lòng lại thấy ấm áp lạ thường. Nét vô ưu vô lo của cậu phần nào giúp Thừa Lỗi kìm chế được cổ xúc động của mình. Anh không muốn rời khỏi Điền Gia Thuỵ thế nhưng thằng nhóc kia đã đến tận đây rồi, anh mà không ra đón chắc thể nào nó cũng làm nên chuyện lớn. Lúc đó lại rắc rối cho cả anh nữa. Mệt lắm!
Thừa Lỗi nhẹ nhàng muốn rút bàn tay đang đỡ lấy gương mặt của cậu nhưng chỉ vừa cử động thì Điền Gia Thuỵ lập tức tỉnh ngủ. Đôi mắt mơ màng nhìn đến gương mặt điển trai đang phóng đại trước mắt mới làm bản thân cậu ngẩn ra vì tác phong làm việc không nghiêm túc của mình. Điền Gia Thuỵ có chút xấu hổ đối mặt với nhân viên trang điểm, họ tận lực như vậy mà cậu nỡ lòng nào ngủ ngon lại còn mơ đẹp.
Quách Kính Minh mà biết được chắc chắn sẽ đánh giá thái độ của cậu rất thấp. Thậm chí ấn tượng về cậu trong mắt của mọi người sẽ tuột xuống mức "âm". Nghĩ đến đây thôi đã làm cậu hối hận vô cùng, ngang nhiên trước mặt tiền bối ngủ ngon lành như thế, xấu hổ chết đi được!
- "Gia Thuỵ? Em tỉnh ngủ chưa? Có phải là không khoẻ trong người không?"
Thừa Lỗi nhìn Điền Gia Thuỵ một lúc lâu cũng không thấy cậu có chút phản ứng nào nên mới lên tiếng hỏi hỏi kèm theo là chút ít sự lo lắng.
Điền Gia Thuỵ giật mình lắc đầu liên tục, bên trong đôi mắt chính là sự áy náy không thôi. Lần này toang rồi! Toang thật rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thừa Lỗi - Điền Gia Thuỵ || Nhặt được một em bé ở phim trường
Romance- "Anh có người trong lòng chưa?" - "Là em bé không nên hỏi nhiều." - "Em trưởng thành rồi nhé!" - "Vẫn là em bé." Của anh.. vĩnh viễn là em bé của anh. Thể loại: hiện đại, giới giải trí, song hướng thầm mến, ngược tâm, ngọt, HE