Cả một ngày dài làm việc với cái chân đau nhứt khiến Điền Gia Thuỵ không khỏi xuýt xoa than thở mấy tiếng. Cầm lên chiếc balo thở dài thườn thượt dưới sự trợ giúp của Trương Lăng Hách mà bước từng bước một ra ngoài. Cũng may là buổi trưa nghe lời Thừa Lỗi ăn được chút ít để bụng, chứ không bây giờ có thể cậu ngất xỉu luôn rồi cũng nên.
Điền Gia Thuỵ lần lượt tạm biệt mọi người, còn mình vẫn theo lời hứa với anh nên nán lại để chờ anh làm việc xong. Chắc vì sợ cậu chờ lâu nên Thừa Lỗi mới gửi một tin nhắn đến cho cậu.
Thừa Lỗi
Chờ anh nhé, anh đang trong thang máy.Điền Gia Thuỵ
Em biết rồi ạ •.•Điền Gia Thuỵ chán chường lướt lướt weibo, chủ yếu cậu chỉ muốn đọc vài tin tức thời sự hôm nay thôi, hoặc là nghe vài bài nhạc để giải trí, vậy mà vừa vào trang chủ thì hình ảnh của Thừa Lỗi tràn ngập màn hình. Thậm chí nó leo lên No.1 của bảng xếp hạng, còn là bạo đỏ bảng chung nữa chứ.
🔥N0.1: #Thừa Lỗi quay lại sàn diễn, tài nguyên khủng hơn sao hạng A.
🔥N0.2: #Thừa Lỗi rốt cuộc là giàu có như thế nào?
🔥N0.3: #Nhà đầu tư Vân Chi Vũ.
Top comment:
[+123.53]: giàu như thế nào thì đi hỏi ảnh chứ ai đâu mà biết...
[+123.67]: tài nguyên của Thừa Lỗi trước giờ vẫn khủng mà? còn sao hạng A không thì tôi không biết chứ Thừa Lỗi là sao hạng mục nhé, chỉ cần ảnh thở thôi cũng lên hotsearch.
↳ [+123.68]: không nhé! Thừa Lỗi nói không với hot search.
↳ [+123.69]: No.1 chắc cold search :)
↳ [+123.70]: ý tôi là lên hot search cỡ nào ổng cũng tự tìm cách kéo xuống thôi, cái nết ổng đó giờ vậy mà.[123.71]: khéo nhà đầu tư Vân Chi Vũ lại là Thừa Lỗi :)
↳ [123.71]: nói thế anh Lỗi giận đấy, ảnh rep comment của fan rằng nhà ảnh nghèo lắm :)) Đi đóng phim để kiếm tiền trang trải cuộc sống.
↳ [123.72]: ảnh nghèo lắm ('-﹏-';) nghèo rớt dollar
↳ [123.73]: bà thử bốc giá outfit của Thừa Lỗi chưa? Nghèo nên mới mặc dior, chanel đồ đó :))
↳ [123.74]: thế mà fan nói giàu cái giận xong biệt tâm không phát phúc lợi gì cả (-ω-)
↳ [123.75]: nhớ có lần ổng ghi hình bị soi mói outfit, đâu cả mấy nghìn đô :) xong hôm sao ổng mặc quần sọt áo thun ba lỗ, mang cả dép đi làm luôn (ு८ு)Điền Gia Thuỵ đọc hết tất cả các bình luận mà không bỏ sót một chữ. Thế rốt cuộc Thừa Lỗi là con người bí ẩn như thế nào mà fan của anh lại hết người này đến người khác đều phàn nàn kêu ca vậy?
Cậu chăm chú nhìn vào màng hình điện thoại, song bên tai vang lên giọng nói trầm ấm. Thừa Lỗi tan làm rồi!
- "Xem gì thế? Nói anh nghe được không?"
- "Anh Thừa Lỗi, anh lên hot search rồi. Còn là bạo đỏ bảng chung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thừa Lỗi - Điền Gia Thuỵ || Nhặt được một em bé ở phim trường
Storie d'amore- "Anh có người trong lòng chưa?" - "Là em bé không nên hỏi nhiều." - "Em trưởng thành rồi nhé!" - "Vẫn là em bé." Của anh.. vĩnh viễn là em bé của anh. Thể loại: hiện đại, giới giải trí, song hướng thầm mến, ngược tâm, ngọt, HE