1.

223 14 0
                                    

Cảnh báo: cực kì cực kì Ooc !!

Sau khi bị Harry Potter cho một bùa Giải Giới, Voldermort hết xí quách, toi đời.
Nhưng hắn lại trùng sinh lại.
Nhìn căn phòng vừa xa lạ vừa quen thuộc trước mặt, hắn nhếch mép cười.
Đây là ông trời giúp hắn, lần này, hắn sẽ không phạm nhiều sai lầm như lần trước nữa.
.
.
.
.
Hoshino Amethyst, sau khi báo thù được cho mẹ mình - Hoshino Ai thì vô cùng thoả mãn. Nhưng ai ngờ, Hikaru Kamiki lại nham hiểm hơn nó một chút, nó bị sát thủ mà hắn ta thuê đâm xe hại chết.
Trùng sinh sống lại, nó bất ngờ. Mình lại xuyên vào Harry Potter?! Mà còn là thời của Voldermort, cùng cô nhi viện luôn?! Không chịu đâuuuu!!!!! Chị Ruby! Anh Aqua mau đến giải cứu!!
——————————————————

Tom Riddle nghi hoặc nhìn cô bé trước mặt. Hắn nhớ rằng cô bé này không xuất hiện trong từng ấy năm ở cái cô nhi viện rách nát này.
Ngay lập tức , hắn trở nên cảnh giác. Liệu đây có phải là kẻ liên quan đến việc hắn quay trở lại?!
- xin chào , tôi là Hoshino Amethyst.
Nó nở một nụ cười tươi rói, tự giới thiệu bản thân mình.
"Amethyst? Một cái tên kì lạ.." hắn thầm nghĩ
Không đáp lại lời chào thân thiện ấy, nhưng Ame chẳng có vẻ gì là tức giận. Ngược lại, nó còn vui vẻ rời đi khi thấy cái thái độ không mấy thiện chí lắm.
"Một con nhỏ kì lạ.."
Nhưng chẳng có một giá trị gì cả, chỉ vài tháng nữa thôi, lão Dumbledore sẽ tới đây và kế hoạch của hắn chính thức bắt đầu. Nghĩ đến đây, hắn vô thức nở nụ cười.
————————————————-

Con bé này ngày càng kì lạ... Nó cứ bám theo hắn miết. Hắn bỏ bữa thì nó nhất quyết đem bánh đến cho hắn. Hắn thấy nó thường xuyên đi theo hắn, nhiều khi bực mình muốn cho nó một cái bùa chết tươi cho rồi. Tiếc thay, hắn không có đũa phép.
Dần dần, mọi người trong trại trẻ đã quen với "cái đuôi nhỏ" luôn bám theo Tom Riddle.
.
.
.
.
Dạo này , "cái đuôi nhỏ" không còn đi theo hắn nữa. Nó cứ ở lì một chỗ. Chính là cây chanh ở sau vườn. Nó chỉ ngồi đấy thôi, chẳng làm gì cả. Đáng lẽ ra hắn phải thấy nhẹ nhõm, nhưng cái cảm giác trống vắng này là sao đây?
.
.
.
.
"Cái đuôi nhỏ" đã trở lại , nhưng hắn cảm giác nụ cười của nó đang rất giả tạo. Thật buồn nôn, hắn nghĩ vậy.
.
.
.
.
"Mắt nó thật đẹp.." hắn nghĩ.
Bây giờ cả hai đứa đang ngồi ở dưới cây chanh, mùi hương nhẹ nhàng thơm ngát làm hắn thấy thoải mái vô cùng. Nó đang cười, nhưng mắt nó thì không, hắn thấy nó đang tức giận thì đúng hơn.
- Ngu ngốc..
- cậu lại nói gì vậy? Tom?
- Tôi nói cậu thật ngu ngốc, rõ ràng cậu không muốn cười thì sao lại cười?
Nó chững lại, rồi cười nhạt.
- Cậu không hiểu đâu...
Ánh sao lấp lánh trong mắt nó, hắn lại thấy tim mình đập nhanh hơn. Chỉ là một Muggle bình thường mà thôi, hắn không nhất thiết phải tiếp xúc như vậy, nhưng tại sao?
.
.
.
.
.
Thời gian trôi rất nhanh, chẳng mấy chốc mà lão Dumbledore đã đến đón hắn. Hắn thì vẫn hành xử như kiếp trước thôi , thành công đánh lừa lão già ngu ngốc này.

Ngay bây giờ, trong cái phòng này, không khí ngột ngạt hơn bao giờ hết.
Ame đã biết việc Tom phải đi học, và chỉ về lúc mùa hè tới. Nó chẳng có vẻ gì là buồn khi phải chia tay "người bạn thân nhất" của mình.
- chúc mừng cậu nha, Tom. Tôi chưa từng nghĩ mình có thể vào một trường như vậy.!
-Ờ.
Hắn hờ hững đáp.
——————————————
Hắn không ngờ đấy. Con nhỏ Muggle này lại vào trường Hogwarts?
- cậu đi theo tôi?
- Không nhé , tôi được mời nhập học hẳn hoi mà...
Dảk lỏd tương lai bất lực, con bé này cứ như âm hồn bất tán ám quẻ hắn vậy.
.
.
.
.
.
.
Chẳng mấy chốc , mũ phân loại đã lên sàn. Y như trong sách miêu miêu tả, chẳng ai chịu nổi cái giọng hát Chai En của nó. Nó thừa nhận, khủng khiếp vãi!!

Từng đứa học sinh lần lượt được réo tên, Gryfindoor, Ravenclaw , Hufflepulf và Slytherin có đủ cả.
- Hoshino Amethyst
Cuối cùng cũng đến lượt nó. Nó bước lên một cách bình thản, nhưng tâm thì không.
Cái nón vừa hôi vừa dơ ngay lập tức được trùm lên đầu nó. Nó thấy một mảng đen kịt, thật sự cái mùi này...hơi khó ngửi..
- Ái chà, mi có tố chất của tất cả các nhà đấy, nào, thích vào nhà gì thì nói lẹ cho ta coi.
Hừm.. Gryffindor cũng được , Ravenclaw cũng được. Hufflepulf thì bỏ đi. Slytherin...
Bất chợt, nó nhớ đến Tom. Một linh cảm trỗi dậy, hay là..
-....SLYTHERIN!! Cái nón la to, vang vọng khắp đại sảnh đường.
Nó bần thần, ủa má? Người ta còn chưa nói mà? Vậy là lựa chọn dữ chưa??

Đi về phía nhà Slytherin,màn tiếp đón không được dễ thương cho lẵm. Tom thì nhìn nó với ánh mắt..tán thưởng?
Nó ngồi chỗ bên cạnh Tom, im lặng mà ăn. Được cái đồ ăn ở Hogwarts khá ngon. Nếu không phải bị ép buộc đến trường, nó đã sớm tìm được cách đi đầu thai rồi.
"Không biết giờ này anh Aqua và chị Ruby đang làm gì ?"
"Aqua và Ruby?" Hắn đọc được tâm trí nó, từ trước đến nay thì đây là lần đầu tiên hắn sử dụng thuật đọc tâm lên con nhỏ này.
"Phải ha..mình đã chết rồi thì mới chuyển sinh đến đây. Thật muốn quay lại thế giới cũ quá. Mình nhớ mọi người.."
Hắn thất kinh, không thể ngờ được nó lại là người chuyển sinh?!..Có lẽ vì vậy mà nó xuất hiện đột ngột, không có trong kí ức của hắn. Thật kì lạ , xem ra hắn phải tìm hiểu nhiều hơn rồi.

[ Đn Oshi no ko xHP ] Có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ