oreo

1.8K 102 15
                                    

warning: 3p, 2cap 1rhy, bad language, tục, ooc, dăm vãi chưởng.

. . .

quang anh và đức duy chơi thân từ nhỏ, ngoài đức duy ra thì anh cũng rất thân thiết với captain - em trai song sinh của đức duy. ba đứa nhỏ gắn nhau từ lúc anh mới 3 tuổi đến khi anh 23 tuổi, nghĩa là lớn hơn hai nhóc kia một tuổi, thế mà vẫn rất thân, ăn chung, ngủ chung, tắm chung, có khi còn yêu chung cũng nên.

và thế là yêu chung thật. đéo đùa.

hai đứa nó bám anh dữ lắm, gần như là 24/24 luôn ấy, riết rồi quang anh cũng chẳng phân biệt được thằng nào là duy, thằng nào là cap nữa luôn ấy. nhưng lúc làm tình thì duy rất nhẹ nhàng với anh, còn với captain thì chưa làm bao giờ nên chưa biết. thật sự cả hai người rất muốn rủ captain vào chơi threesome luôn cho đã, nhưng vẫn chưa biết ngỏ lời như thế nào, thế là làm lơ luôn. 

hôm nay captain đi làm ở quán coffee tới tận mười giờ tối, giờ nó chỉ muốn về nhà thật nhanh và ôm anh bé của mình vào lòng. nghĩ tới thôi đã thấy phê rồi, captain lái xe nhanh hơn và về nhà vào năm phút sau đó. 

nó mở cửa và bước vào nhà, nhưng lại đứng hình trước cảnh tượng sau đó. quang anh đang nhún trên đùi thằng anh trai song sinh của mình ngay trong phòng khách. 

cả hai người đang mây mưa trên ghế sofa thì lại nghe tiếng mở cửa, đức duy đoán chắc hẳn là captain, liền rút dương vật đang chôn sâu trong hậu huyệt của quang anh ra, thì thầm vào tai anh gì đó rồi cười nhẹ.

"captain đấy à, có muốn chơi chung với bọn anh không?" - quang anh không quay đầu lại, cúi người xuống một chút để nâng mông lên, tách nó ra để khiêu gợi thú tính trong người của cậu nhóc kia.

nó tiến tới, đút hai ngón tay vào trong huyệt nhỏ đang chảy nước mời gọi kia, dần dần vào sâu hơn khiến anh ú ớ không thôi. đức duy thấy thế liền tìm lấy môi của người đối diện mà mút, truyền mật ngọt của mình vào trong khoang miệng người yêu. captain ở phía bên dưới cũng đút thêm một ngón nữa để công cuộc truy tìm điểm nhạy cảm dễ dàng hơn. quả thật, nó đoán không sai, đầu ngón tay vừa chạm vào điểm gồ ghề trong vách tràng ấm nóng đã làm cho quang anh nẩy người lên, đầu lưỡi cũng từ đó mà dứt ra khỏi môi đức duy, kéo theo một sợi chỉ bạc dài óng ánh.

"ah- captain...chỗ đ-" - anh chưa kịp nói hết câu, nó đã dùng dương vật của mình đâm thẳng vào bên trong vách tràng ẩm ướt kia, toàn bộ chiều dài của captain đang ở phía trong anh, đúng là anh em song sinh, đến cả dương vật cũng chẳng thua kém gì nhau.

quang anh rít lên một tiếng cao, nó ở bên dưới cứ rút hết ra để lại mỗi đầu khấc để lấy đà đâm vào sâu bên trong, khiến dương vật của anh cứ vì lực đẩy mà ma sát với dương vật đang cương cứng của đức duy. cậu cũng không rảnh rang gì mà dùng tay nghịch hai đầu ti nhỏ hồng đang nhô lên trước ngực anh, đôi khi còn cúi xuống mút mát làm quang anh ngứa liên hồi.

anh cảm thấy chỉ có captain và mình sướng thì có lẽ khá mất công bằng với người còn lại. anh dùng bàn tay nhỏ bé của mình tuốt dương vật cho đức duy. captain thấy tư thế này chỉ có mình sướng thôi chứ hai người còn lại có vẻ khá khó chịu, nó liền bế quang anh xuống sàn, để anh quỳ bằng hai đầu gối, hai tay thì dựa lên sofa để sục cho anh trai mình, còn nó thì chơi anh bằng tư thế doggy. lợi ích của tư thế này là nó đâm vào sâu vãi cứt, mỗi lần thúc là một lần chạm vào điểm nhạy cảm bên trong anh, khiến lỗ nhỏ lại khít vào thêm một chút, nứng vãi lồn.

"anh quang anh, dùng miệng anh đi."

"dạ..." - quang anh há nhẹ miệng của mình ra, đưa nó tới gần dương vật đang cương đến đáng sợ, từ tốn cho vào. đức duy mất kiên nhẫn, nắm tóc anh mà đẩy vào khiến anh suýt thì nôn mửa ra đó. nó nắm lấy mái tóc trắng xơ xác của người kia mà thúc vào, chơi như cái âm đạo giả, quang anh cũng không ngại gì mà dùng tay xoa nắn hai hòn bi của đức duy.

"em sắp ra rồi."

"em cũng vậy, đợi em chút."

"ra chung nhé anh hai?"

"ừ."

cả hai cùng tăng tốc độ, khiến quang anh sướng không thôi, mỗi tội bị bịt miệng bằng con hàng nóng hổi của đức duy rồi nên giờ rên thôi cũng khó.

năm phút sau, captain cùng đức duy cùng bắn vào bên trong anh, cả hai lỗ bị lấp đầy bởi tinh dịch làm quang anh cũng phê quá mà bắn hết ra sàn luôn.

anh nuốt hết đống tinh trong mồm mà leo lên sofa thở hổn hển, đêm nay quá đủ rồi, anh quá mệt rồi, nhưng có lẽ cặp song sinh kia thì không.

có lẽ ngày mai khỏi đi làm con mẹ nó rồi, tiếc cho quang anh, lại bị trừ lương.

. . .

xin lỗi vì lặn quá lâu, chiếc plot này ấp ủ từ lâu lắm rồi, trước khi thi cơ, nhưng mà thi xong mới có thời gian để viết =))) mấy chiếc plot của mấy bà thì t vẫn viết nha, chỉ cần thời gian thôi hihi

cre idea: prompt tiếng việt 

ước năm nay hsxs, không thôi là rest

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ước năm nay hsxs, không thôi là rest.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

caprhy ; seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ