người đẹp ngủ

1.8K 128 5
                                    

warning: no sex, just sleep.

. . .

quang anh rúc đầu vào ngực người đối diện, nằm gọn trong vòng tay của đức duy mà thiếp đi sau trận mây mưa đêm qua. mái tóc trắng óng mượt được bàn tay gã lướt nhẹ qua, được gã xoa nhẹ lên nó, nói thật chứ, gã thích quả đầu trắng nhỏ này của em lắm, màu trắng bạch kim này cứ như dành riêng cho em bé của gã vậy.

tay gã vuốt nhẹ từ cổ xuống lưng em, tạo cho em cảm giác an toàn và thoải mái hơn khi ngủ. chiếc cổ trắng nõn của quang anh là nơi chứa những vệt đánh dấu chủ quyền của người yêu mình, chi chít vết hôn đỏ tím vẫn còn chưa phai trên nó. 

đôi môi chúm chím của em là thứ mà đức duy thích nhất, nó mềm, ngọt, và còn chiếc lưỡi đỏ hồng rụt rè mỗi khi tiếp xúc với chiếc lưỡi điêu luyện của gã nữa, gã yêu chết cái con người đáng yêu này chứ, thật biết làm người khác si mê mà.

gã yêu em nhiều lắm, yêu tất cả mọi thứ của em, mặc dù trước đó em chẳng nâng niu gì thể xác của mình, nhưng bây giờ có đức duy ở đây rồi, em không yêu em thì để gã yêu.

ngắm nhìn em bé của mình ngủ, gã thấy thương em làm sao. thương con người nhỏ bé đầy tổn thương trong quá khứ, thương cậu nhóc nhận được rất nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng sau khi rap việt mùa 3 phát sóng, thương đứa trẻ đội lốt người lớn khóc một mình ở trong góc phòng mỗi khi mệt mỏi và áp lực. 

nhưng em ơi? họ không yêu em thì để gã, để hoàng đức duy này yêu em điên cuồng.

gã thức suốt đêm, chỉ để nghĩ ngợi về những sự việc trong quá khứ. những kí ức về những ngày đầu tiên em đến bên gã, bước vào cuộc sống của gã, và làm nó bừng sáng hơn mọi lúc. đức duy nhớ rõ, lúc đó em đã đến bên gã, chỉ nói chuyện vài câu thôi nhưng em đã làm gã nhớ nhung em biết bao nhiêu lâu. 

không hiểu là do duyên hay nợ, nhưng chúng ta đã tìm thấy nhau một lần nữa. đối với hoàng đức duy, chỉ cần như thế đã là quá đủ.

từ ngày em rời đi, thế giới của gã như sụp đổ. em không thể biết gã lụy em như thế nào đâu, lụy cái giọng nói trong trẻo, ngọt ngào kia, lụy thân hình mảnh khảnh của em, nó làm gã càng muốn bảo vệ và che chở cho em nhiều hơn.

nguyễn quang anh như là vitamin, bởi vì nó có chất dinh dưỡng.

dưỡng thê.

ngày em có mặt tại đời gã một lần nữa, đức duy đã thề với tâm mình rằng gã sẽ biến em thành của riêng gã, theo cách nhẹ nhàng nhất.

cuối cùng thì em cũng thuộc về gã, gã muốn công khai em là của riêng mình cho cả vũ trụ này biết. nhưng mà cứ từ từ thôi, em có chạy đi mất đâu mà lo, bây giờ hoàng đức duy phải yêu nguyễn quang anh trước đã.

đang mải đắm chìm trong đống suy nghĩ linh tinh thì mặt trời đã mọc từ lúc nào, ánh sáng từ ngoài cửa sổ đang đánh thẳng vào hai con người đang ôm nhau nằm trên giường. nó khiến quang anh chói mắt, em mắt nhắm mắt mở, hôn nhẹ lên má gã, nụ hôn nhẹ, chỉ phớt qua thôi nhưng nó đủ khiến gã đơ người.

"đức duy ngày mới vui vẻ nhá, quang anh ngủ tiếp đây." em rúc lại đầu vào lồng ngực gã, có vẻ là lại ngủ nữa rồi, gã mê chết cái vẻ đáng yêu chết người này mãi thôi.

nói thật chứ, đứa nào khác thấy được cảnh tượng siêu cấp dễ thương này là gã không nhân nhượng gì mà đấm chết nó luôn. chỉ có mình hoàng đức duy mới được thấy em nhõng nhẽo thôi!

tay gã lại đặt lên mái tóc trắng của em, lại xoa nhẹ như ban đầu, lại vuốt lưng cho em, lại nâng niu em như em bé. 

không thèm xỉa xói gì tới chiếc cửa sổ đang bị ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào phòng, em và gã vẫn ôm nhau ngủ mà không thèm quan tâm tới mọi thứ xung quanh. bây giờ có chiến tranh thế giới thứ ba xảy ra thì đức duy cũng chẳng bỏ em bé này đâu.

gã hôn nhẹ lên trán em, thủ thỉ gì đó vào tai em, sau đó hôn lên chóp mũi em, rồi ôm em ngủ. 

một ngày của em và gã chỉ có như vậy, chỉ ôm và hôn, có làm tình nữa, nhưng ít thôi.

. . .

tại đang lười viết seg quá nên viết cái nì, cứ coi như là sau khi seg đi ha

ngủ đê hihihi

rds ngủ ngon <3

caprhy ; seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ