phòng thay đồ

2.6K 143 47
                                    

warning: sếch tàn bạo (có lẽ mình t thấy z), bantumlum, dduj gần như public, và còn gì nữa thì t đéo biết =)))

. . .

captain vừa mới xem xong tiết mục của rhyder kiêm mập mờ hiện tại của mình với cảm xúc không thể nào vui hơn.

em bước xuống sân khấu và tiến tới sau cánh gà để thay một bộ đồ khác thoải mái hơn, vì nhìn em bây giờ cứ như một chú báo hồng khi diện nguyên cây hồng lên stage, trông buồn cười chết đi được. quang anh cầm lấy chiếc áo thun trắng và quần shorts rồi đi vào trong phòng thay đồ, treo hai thứ đó lên móc treo đồ rồi bắt đầu cởi bộ đồ màu hồng đẫm mồ hôi kia ra.

có ai đó vừa kéo rèm phòng thay đồ của em, người ấy vồ lấy ôm em từ đằng sau. quang anh định la lên rồi đấy, nhưng em đã kịp nhìn vào gương trong phòng thay đồ và nhận ra đó là đức duy - mập mờ của em. hắn vùi đầu vào hõm cổ em, hít lấy mùi em, một tay cũng không yên phận mà xoa nắn hai hạt đậu hồng đang nhô ra trước ngực người phía trước, tay còn lại thì đang ôm lấy eo nhỏ của em mà sờ soạng.

"sao thế? đi ra cho anh thay đồ nào." em càng nói, càng đẩy hắn ra thì đức duy càng lấn tới, quay người em lại mà mút mát cánh môi hồng hào của em. cả hai dây dưa môi lưỡi với nhau vài phút thì quang anh nhận ra vị trí ngay bây giờ của hai người qua cuộc trò chuyện bên ngoài lớp rèm mỏng, đấm đấm vào vai hắn để buông nhau ra, không quên kéo theo một sợi chỉ bạc trong truyền thuyết.

"đ-đừng nói là em định làm ở đây nhé...? anh không đùa đâu đấy..."

hắn ôm em, di chuyển cái lưỡi ranh ma đi khắp cổ em, nó đi đến đâu là những dấu hôn gợi tình xuất hiện, sau một lúc thì cổ em đã chi chít những vết đánh dấu đỏ tím. đức duy không bỏ quên phần xương quai xanh quyến rũ của em, cũng không nhưng nhị gì mà để lại đó những vệt hôn khiến nó ửng đỏ hết lên. hắn không nói gì nhưng hành động của hắn cũng đủ để em biết rằng em sắp bị địt ngay tại phòng thay đồ của chương trình.

quang anh rất sợ sẽ có ai thấy chuyện này, nếu vậy thật thì ngày mai báo chí sẽ có những tin tức nóng hổi như bên dưới em ngay bây giờ. như là "captain và rhyder có mối quan hệ không hẳn là bạn bè", cũng có thể tệ hơn là "quang anh rhyder bị captain chơi ngay tại phòng thay đồ của chương trình rap việt mùa 3",... eo ơi em lo lắm luôn đấy, nhưng có lẽ người đang nghịch ti của em thì không nghĩ như vậy.

"duy à...anh có làm gì sai thì về nhà phạt sau được không? ở đây là trường quay đó..."

"không, em ước gì có ai đó thấy cảnh này để chúng ta công khai luôn." hắn trả lời tỉnh bơ, còn em thì ngược lại, làn da trắng hồng bây giờ đã đỏ bừng lên vì ngại. em lấy hai tay che mặt, còn đức duy thì cười khẩy một cái khi thấy em ngại ngùng, thật đáng yêu làm sao, bên dưới của hắn sắp nổ tung tới nơi rồi đây nè.

đức duy lấy trong túi ra một chai lube, đổ ra tay rồi cho thẳng hai ngón vào để nới lỏng. bên dưới em cảm nhận được dị vật tiến vào bên trong mình thì vừa khó chịu vừa ngứa ngáy. hắn di chuyển hai ngón tay lên xuống, ra vào nhanh đến mức em phải lấy hai tay bịt mồm lại để không phát ra những tiếng rên dâm đãng.

hắn cho thêm một ngón nữa vào trong lỗ nhỏ đang mút lấy hai ngón tay của mình, tổng cộng đang có ba ngón tay thon dài ra vào trong huyệt bích của quang anh. tay trái của hắn mò tới cậu nhỏ của em mà sục, bị kích thích từ cả hai phía, em không chịu được mà bắn đầy ra tay hắn. đức duy cảm thấy bước dạo đầu đã ổn thỏa, liền rút ba ngón tay dính đầy dịch dâm ra mà đâm thẳng cự vật to lớn của mình vào. 

không để cho người ở dưới thích ứng với kích thước to dài của mình, hắn đâm liên tục vào bên trong vách tràng ấm nóng của em, khiến quang anh chịu những cảm khác nhau đến cùng một lúc, vừa sung sướng, vừa đau đớn, vừa khó chịu,... 

tại sao đức duy lại chọn địt quang anh ngay tại phòng thay đồ của trường quay ư? đơn giản thôi, vì hắn biết rõ rằng khoảng thời gian bây giờ phòng thay đồ sẽ khá vắng, quay xong tập 14 rồi nên cũng chẳng ai muốn ở lại lâu hơn đâu.

'cạch' tiếng đóng cửa phòng thay đồ làm em thở dài ra, chưa được bao lâu thì đã phải ú ớ những âm thanh không có nghĩa vì hắn cứ đâm vào rút ra bên trong em khiến em sướng đến điên.

"giờ anh không cần phải nén nữa nhé, rên to lên cho em!" đức duy tát vào mông của em theo nhịp của từng chữ thoát ra từ miệng hắn, khiến cho mông em đỏ ửng hết cả lên. nhưng không hiểu sao, mỗi lần hắn đánh mông em, em lại sướng đến run người, lỗ nhỏ cứ như thế mà co rút lại, hút chặt lấy dương vật đang dùi vào sâu bên trong.

"ah ah ah...s-sướng quá hah! áh sâu quá r-" chưa kịp nói hết câu, miệng xinh của em đã bị lưỡi gã làm cho đê mê, cứ mút rồi lại mút, hai chiếc lưỡi dính nhau không rời, chẳng khác gì nơi tư mật bên dưới cả.

khi gậy dài của đức duy chạm trúng vào điểm nhạy cảm bên trong em, ngay lập tức quang anh bắn ra, dính hết lên trên chiếc gương đang phản chiếu hình ảnh hai thân thể đang quấn lấy nhau. hắn thấy thế thì thỏa mãn lắm, tét vào mông xinh tròn trịa của em mãi thôi, khiến lỗ nhỏ của em rỉ nước dữ dội, tạo điều kiện cho thằng nhỏ của hắn ra vào sâu bên trong em hơn.

hắn đưa tay ra trước, sục cặc cho em, thành công khiến em cương thêm lần nữa. tay hắn thon dài, ấm đến nỗi mới chạm vào là quang anh đã muốn bắn. đức duy đỉnh hông vài cái vào bên trong em, phát nào cũng chạm tới điểm nhạy cảm của em, khiến em dục tiên dục tử, sướng như đang ở trên mây.

đức duy bắn hết tinh dịch vào trong em, quang anh cũng cảm nhận được sự ấm nóng ở bên trong lỗ nhỏ, liền bắn ra, nhưng không phải tinh dịch nữa, nó là một dòng nước lỏng, khá nhớt. hắn cười khẩy, rút dương vật ra khỏi huyệt nhỏ của em, kéo theo dòng tinh dịch trắng đục và nước dâm chảy ra, dính hết lên hai mép đùi non của quang anh.

hắn lấy điện thoại từ trong túi ra, hôn lên má anh rồi chụp lại, đăng lên story và status trên khắp các nền tảng mạng xã hội hắn sử dụng, để cap hình trái tim rồi tắt điện thoại mà dọn dẹp đống chiến trường mà hai người đã để lại.

"quang anh, em công khai rồi đấy, về nhà set love với em bên facebook nhé."

em cười mỉm, ôm lấy người kế bên mình, đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ, tràn ngập tình yêu, giữa đức duy và quang anh.

. . .

mai đi khai giảng rồi, thật sự là t không thể tin vào mắt mình nữa, thời gian trôi nhanh quá :)))

xin tips cua cr với ạ, cr cứ như bật đèn xanh với mình mà chả biết cách nào để cua nữa huhu

chúc mng ngủ ngon nha, love u <3

from tobias w/love.

caprhy ; seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ