Theo đuổi

373 38 0
                                    

NÓNG : JEONG JIHOON ĐANG THEO ĐUỔI SIÊU SAO QUẦN VỢT LEE SANGHYEOK !!
Rầm rộ khắp cfs trường T là tin tức sốt dẻo về hội trưởng CLB bóng chày Jeong Jihoon nổi tiếng đẹp trai coolboy chưa từng hẹn hò với ai nay lại chủ động đi theo đuổi người ta. Mà người đó còn là Lee Sang Hyeok người mà kẻ muốn theo đuổi xếp hàng dài nhưng chưa từng có người ngoại lệ thành công. Cái tin tức này ban đầu tung ra fan 2 nhà vào thanh minh cắn nhau 7 ngày 7 đêm đến nỗi suýt sập cả web. Kết quả là bị chính idol giới trẻ họ Jeong vả cho một cú đau điếng.

Từ sau hôm đó, nếu ai đó hỏi Jeong Jihoon đang ở đâu thì người qua đường sẽ tuỳ tiện chỉ về hướng CLB quần vợt trường T mà tới, chắc chắn sẽ gặp được. Jeong Jihoon chỉ sợ tin tức chưa đủ lớn, ngày nào hắn cũng lảng vảng trước cửa khu nhà tập luyện của trường T. Cố tình tạo ra những cuộc chạm mặt thật " trùng hợp". Nhưng hắn nào ngờ sau 1 tuần rèn sắt luyện thép, cuối cùng cũng đợi được ngày Sang Hyeok hyung bắt chuyện với hắn. Chỉ có điều cuộc trò chuyện ngắn này lại khiến hắn suy sụp mất 2 tuần .

" Cậu thích tôi à ?"

" Dạ ? Ah bị đàn anh phát hiện ra rồi "

Jeong Jihoon bày ra vẻ mặt giả trân giống như người có tình cảm thầm kín không thể nói ra. Cậu ngại ngùng vân vê góc áo mà thỏ thẻ :
" Em thật sự thích anh ! Đàn anh hẹn hò với em đi ạ ! "
Lee Sang hyeok vẫn giữ thái độ bình tĩnh, không ghét bỏ cũng không thích thú, từ tốn đáp :

" Cậu tên gì ? Tôi chưa biết tên cậu."

" Ah Dạ , Jeong Jihoon ạ, anh cứ gọi Jihoon là được ạ "

Jeong Jihoon ơi là Jeong Jihoon quê ơi là quê. Thực sự có ai tỏ tình mà đến tên mình đối phương còn không biết cơ chứ. Hắn cứ nghĩ mình rất nổi tiếng ở trường chắc anh cũng biết mình rồi. Ai mà ngờ hắn bị anh dội cho một gáo nước lạnh. Mặt hắn giờ đỏ muốn chín luôn rồi. Nhưng có vẻ đàn anh Sang Hyeok không có ý định tha cho hắn. Một cú knock out dành cho Jeong Jihoon.

" Cậu Jeong Jihoon này, tôi không thích cậu. Mong cậu hiểu và đừng đến làm phiền tôi nữa."

Jeong Jihoon vừa nghe được một câu đau điếng chưa kịp phản ứng đã bị crush bồi thêm một câu chí mạng.

" Mà sau này theo đuổi ai cũng đừng dùng cách như vậy. Trẻ trâu lại quê mùa muốn che t ! "

Sang Hyeok cứ thế bỏ đi để lại cậu đàn em đứng ngây ngốc như cún rầm mưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sang Hyeok cứ thế bỏ đi để lại cậu đàn em đứng ngây ngốc như cún rầm mưa. Trước giờ hắn chỉ đi từ chối người ta chứ đã bị ai từ chối bao giờ.

"Jeong Jihoon ơi là Jeong Jihoon ! Ahhhh sao mà nhục quá vậy trời "

Hôm nay vẫn nỗ lực theo đuổi đàn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ