Không phải gu

247 19 1
                                    

Thực ra Minhyung không lừa hắn, Lee SangHyeok thực sự không có gu người yêu cố định. Nhưng có lẽ chịu ảnh hưởng của gia đình truyền thống, anh luôn hướng đến sự hoàn hảo, trong tình yêu cũng vậy. Việc gặp gỡ và hẹn hò với ai đó là điều anh chưa từng nghĩ tới.

"Sanghyeokie, hình mẫu lí tưởng của chú là gì thế"

"Sao tự nhiên lại hỏi, định giở trò gì à Minhyung."

"Haha, đâu có, cháu tò mò thôi. Cháu đây thích kiểu người nhỏ nhỏ xinh xinh đáng yêu một chút. Chú thích kiểu như thế nào vậy ?" Minhyung tỏ ra thân thiết cố gắng moi móc thông tin từ người chú họ thân yêu.

"Để xem nào...người không được quá cao, không quá mập, không ồn ào và dễ nhìn chút là được. " 

"À ... haha"

Lee SangHyeok nói với vẻ mặt tỉnh bơ khiến Minhyung không hiểu kiểu gì. Gu người yêu như vậy cũng quá bình thường rồi đi. Dù sao suy nghĩ đó cũng chỉ vừa mới được anh nặn ra khi bị gặng hỏi. Gu người yêu lí tưởng ư ? Làm gì có ! Thích thì cứ thích, yêu thì cứ tự nhiên mà yêu thôi. Nhưng những gì anh nói ra cũng không phải không có cơ sở, anh quả thực đã loại hết các tiêu chí khiến bản thân không thích ra khỏi tầm ngắm rồi. Chỉ có điều anh không biết rằng sau này anh sẽ đi ngược lại với những điều mình từng nói.

Minhyung ngồi nhớ lại cuộc hội thoại của mình với anh chú họ không lâu trước đây mà cảm thấy căng da đầu. Không phải là hắn không muốn giúp Jeong Jihoon mà hắn giúp không nổi. Dù sao cũng không phải là ai khác mà là chú của hắn- Lee SangHyeok - người nổi tiếng là đóa mẫu đơn không dễ chọc. 

Nhưng Jeong Jihoon là ai chứ > Hắn căn bản là thứ gì càng khó có được, lại càng quyết tâm muốn giành bằng được. Hắn từng vì không ưa tên Đội trưởng trước đây mà quyết tâm vào luôn đội bóng, không những cướp ghế đội trưởng, còn đá người ta ra chuồng gà. Mặc dù tên đó cũng không tốt đẹp gì, nhưng hồi đó Jeong Jihoon thật khiến mọi người mở mang tầm mắt. Đã từng có một Jeong Jihoon hô mưa gọi gió như thế, nhưng so với trước đây, hiện giờ cậu đã thu liễm lại bản tính không ít. Minhyung thật không thể tưởng tượng nổi 2 con người này khi ở chung với nhau sẽ xảy ra chuyện điên rồ thế nào.

Trong lúc Minhyung đang đau đầu vì chuyện tình yêu của thằng bạn chí cốt thì Jeong Jihoon bên này đã tìm đến b(r)ồ của hắn mà "báo" rồi. Họ Jeong cũng đâu chịu ngồi yên. Kẻ lần đầu tiên đi tỏ tình trong đời lại bị đối phương thẳng thừng từ chối, còn không thèm giữ cho hắn chút thể diện thì sao hắn có thể bỏ qua được. Dù là vì tình yêu hay vì danh dự, hắn cũng nhất quyết phải chinh phục bằng được trái tim của Lee Sang Hyeok.

 Jeong Jihoon bấm phím liên tục, gửi tin nhắn đến người bạn nối khố, thời còn cời chuồng tắm mưa Ryu MinSeok.

[Bạn iu ơi! Ban iu đang làm gì thía ? ╰(*°▽°*)╯ "]

[Đằng ấy có 2 giây để trình bày ]

[He he, bạn thấy mình thế nào? Mình nổi tiếng, đẹp trai, nhà giàu, xứng đáng có được đàn anh SangHyeok của bạn đúng không (●'◡'●)  ]

[...]

[Đừng điên nữa Jihoon. Tao block -_- ]

[Ơ đừng MinSeok đáng yêu chỉ sau anh Sang Hyeok ơi. Bạn giúp mình đi ~ ]

[Nghe nói bạn học cùng khoa với SangHyeok hyung, cho mình xin thời khóa biểu của anh ấy, nha nha !]

[Babe I say no.. oh ohh .]

[Nghĩ cũng đừng nghĩ đến việc bén mảng tới idol của mị, no never ok]

[Không cho chứ gì, chuyện mày với thằng Minhyung yêu đương vụng trộm có thể giấu hay không vẫn là phải nhờ vào tao đấy hehe. Chỉ cần một cuộc điện thoại là chú em Wooje nhà bạn sẽ quẩy banh cái nhà lên thoi thoi (¬‿¬)]

[...]

[Đm thằng quỷ, mày được lắm Jeong Jihoon!!]

MinSeok thật không ngờ mình lại bị thằng bạn trời đánh uy hiếp như vậy. Lee Sang Hyeok chính là ánh trăng sáng, chính là idol của lòng cậu, sao có thể dễ dàng mà tiếp tay cho kẻ đáng ghét như Jeong Jihoon tiếp cận được.  Không phải vì sợ Choi Wooje biết chuyện yêu đương vụng trộm của cậu với Minhyung sẽ quẩy banh cái nhà đang yên ổn của mình, thì cậu đời nào để thằng  Jihoon nắm thóp. 

Nghĩ đến Choi Wooje là Minseok lại thấy nhức đầu. Woojie là đứa em họ kém cậu 2 tuổi, chính là rất hay đi ăn trực. Đã thế bố mẹ cậu còn hay mời nó ở lại nhà chơi, nhóc ta cũng ham vui nói ở là ở liền mấy ngày khiến chú dì phải gọi điện gọi nó về nhà. Đó là chuyện trước kia, còn bây giờ tệ hơn là  nhóc đó ở luôn nhà cậu rồi. Với cái lí do hết sức thuyết phục là" Con muốn sang ở nhà anh Minseok để ôn thi đại học" thằng bé đã trót lọt được ở lại nhà người anh họ cực kì " dễ mến" Ryu MinSeok đang học năm 2 đại học rồi. 

Nhóc quỷ này chính là khi ở ngoài sẽ là cá mập còn về nhà thì chính là một con đỉa, quấn lấy cậu cả ngày mà lải nhải không ngừng nghỉ. Trước đây, có lần MinSeok chỉ lỡ đi chơi đúng vào ngày Valentine mà bị cậu em bám theo truy hỏi cả ngày. Đã vậy cậu nhóc còn mạnh miệng tuyên bố, nếu sau này anh họ có yêu ai thì phải dẫn về ra mắt, nó cho qua vòng mới được quen nhau. Chính là rắc rồi, cực kỳ rắc rồi và nhức óc. Tuyệt đối không thể cho nó biết. Minseok thầm mắng Jeong Jihoon vô liêm sỉ , nhưng vấn đề là chính Jeong Jihoon là người thổi lửa nhưng kẻ đi dập lại là Lee Minhyung số khổ. Khổ vì bạn, suy vì " vợ".

- Không lẽ cả đời phải chịu nhục như vậy sao??

Minhyung ngẩng đầu nhìn bầu trời chớm thu xanh ngát xanh. Lòng cậu tự hỏi mình đã làm gì sai mà bị cún yêu của cậu lạnh nhạt ghét bỏ như vậy. Mới vừa rồi hắn còn đang hí hửng rủ người thương đi ăn thì giờ đã bị hắt hủi không rõ nguyên do rồi. Minhuyng lê cái thân bự của mình về phòng thì đụng ngay phải điệu cười rất là tà đạo của Jeong Jihoon. 

[Thôi rồi, ai là kẻ xấu số sẽ chịu trận cho cái điệu cười rợn cả người này của nó đây ?? Eo ôi đáng sợ quá!]

Lúc đó, MinHyung vẫn chưa biết, cái người xấu số đó thực ra chính là vị " tiền bối  đáng yêu" một lòng chung thủy son sắt mà Jeong Jihoon vẫn thường lải nhải với hắn suốt ngày. Và cái người xấu số đó cũng chính là chú họ yêu dấu mà hắn hết mực sùng bái.


Đôi lời của sốp

Ở thế giới này sự chênh lệch tuổi tác của các nhân vật là phi thực tế. Mọi hoàn cảnh và tính cách sẽ không giống ngoài đời 100%. Trong khi viết mình sẽ giải thích dần mọi người đọc có thể hiểu nha. Cảm ơn mọi người đã đọc cái fic qua loa linh tinh này của mình (❁'◡'❁)




Hôm nay vẫn nỗ lực theo đuổi đàn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ