Quyết tâm

336 33 0
                                    

"Jeong Jihoon! Mày còn không đến trường là ở lại năm sau học cùng mấy em khoá dưới nhé. À chắc lúc đó anh SangHyeok của mày cũng tốt nghiệp luôn rồi. Ông sẽ cười vào mặt mày cho xem."

Tiếng Min Hyung lải nhải vang cả cái KTX trường T. Jeong Jihoon đang nằm thườn thượt trên giường cuối cùng cũng vật vã bò dậy lết xác tới trường chỉ vì sợ sau này nhỡ hắn học lại thật thì đàn anh sẽ cười hắn chết mất. Hắn còn chưa đủ nhục nhã hay sao ! Nghĩ đến đây Jeong Jihoon có tinh thần hẳn, hắn xăm soi trước gương tuốt tát lại nhan sắc trước khi đến trường.

" Sao trên đời lại có người vừa đẹp trai lại giỏi giang như này cơ chứ? SangHyeok huyng à ?! Rồi anh sẽ phải thấy hối tiếc khi lỡ từ chối lời tỏ tình của em hahaha... "

Jeong Jihoon không tin với nhan sắc người người ao ước này lại không làm rung động trái tim sắt đá của đàn anh yêu dấu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jeong Jihoon không tin với nhan sắc người người ao ước này lại không làm rung động trái tim sắt đá của đàn anh yêu dấu.

Giờ đã là đầu thu, tiết trời se lạnh mang theo làn gió nhè nhẹ cuốn bay những chiếc lá vàng rơi trên sân trường. Người thiếu niên tay cầm cuốn sách ngồi tựa lưng trên hàng ghế dài, ngón tay thon dài nhẹ nhàng lật gẩy những trang sách, đôi mắt chăm chú cảm thụ tri thức mà không để ý đến ánh mắt của vị" đàn em " đang dán chặt lên người mình.

Jeong Jihoon đang nhìn chăm chú đến ngây người thì bị tiếng chuông vào tiết kéo hồn về. Cậu tiếc nuối ngắm " người đẹp " thêm một chút rồi vội vội vàng vàng co giò chạy vào lớp. Không vì môn này cậu đang có nguy cơ bị học lại do nghỉ quá số buổi cho phép thì Jeong Jihoon đời nào bỏ qua cơ hội ngàn vàng được gặp crush. Hơn nữa thời tiết hôm nay cũng đẹp quá đi, hắn ngồi trong phòng học mà mơ tưởng về một buổi hẹn hò lãng mạn với đàn anh Sang Hyeok. Hắn và anh tay trong tay dạo công viên và cùng đi ăn kem, kem dính trên khoé môi đàn anh và rồi hắn sẽ kiếm cớ lau đi vệt kem đó mà hôn lấy anh  .. he he he..
" Này Jeong Jihoon ! Mày thu lại cái điệu cười đê tiện đó vào đi, thấy gớm."
Minhyung mặt ghét bỏ mà cằn nhằn.

" Yêu vào bị dại hết rồi hay sao"

" Minhyung này! Anh Sanghyeok thích mẫu người như nào ? Thấy tao ok không ? " Jeong Jihoon quay sang nhìn chằm chằm người ae tốt của mình hí hửng thăm dò. Kết quả nhận lại điệu cười khinh bỉ từ người " anh em tốt" Minhyung.

" Rất là ok 👍 , chỉ cần cho m vào trong dấu trị tuyệt đối là ra mẫu người yêu của ổng nhé :)) "

" Đm Minhyung ! Anh em như cái quần" Jeong Jihoon cảm thấy người anh em của mình không giúp  ích được gì mà chỉ trực có cơ hội là chọc khoáy. Hắn vẫn là tự thân vận động thì hơn. Nhưng hắn nào biết con đường theo đuổi được crush gian nan cỡ nào...

Hôm nay vẫn nỗ lực theo đuổi đàn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ