¤°• lần đầu cá gặp bể
▪︎
nổi bật:
[TOPIC] đâu là 'king' và 'queen' của koz high school trong lòng bạn?
hãy bình chọn cho vị vua và nữ hoàng của năm mà bạn cho là xứng đáng.
thể lệ: mỗi id học sinh có 5 phiếu bầu mỗi ngày, bạn có thể chia đều hoặc bầu tất cả số phiếu cho một người.
vòng loại 1:
bắt đầu từ ngày: xx/mm/yyyy
kết thúc vào ngày: nn/tt/yyyybảng xếp hạng hiện tại:
'king of koz high school'
hạng 1: kim donghyun (3.201)
hạng 2: han dongmin (2.995)
hạng 3:...
....
'queen of koz high school'
hạng 1:...
....
[top comment]
id 555676: không phải kim donghyun là king chính là điều hiển nhiên sao? ý tôi là hãy nhìn gương mặt của cậu ấy đi ㅠㅠ
id 762433: bạn học kim donghyun từng là king năm ngoái, tôi xem qua rồi, học sinh mới năm nay cũng không thể vượt qua cậu ấy đâu!
id 129547: nhưng không phải cái cậu kim donghyun ấy hơi kì lạ sao?
-> id 435386: mày mới là đứa kì lạid 678635: tất cả tránh ra!!! tiền bối han dongmin mới chính là king!!!
-> id 666743: đúng vậy, anh ấy còn là chủ tịch hội học sinh nữa!
-> id 762433: chậc chậc các em nhỏ à, han dongmin đã thua donghyun nhà này vào năm ngoái đấy, không có cửa đâu
-> id 678635: năm nay anh ấy sẽ chiến thắng!!!
-> id 762433: mơ đi!!!id 108201: đặt gương mặt của han dongmin và kim donghyun kế nhau trông cũng hài hòa thật đấy
-> id 762433: ?-----------
"này, không đi đường này được đâu!"
han dongmin bỏ bàn tay đang cầm sách che mặt xuống liếc nhìn người đang đứng chen phía sau mình. myung jaehyun cũng lấy cặp sách cố giấu mặt đi.
"tại ai hả!? nếu không phải do anh không chịu dậy thì chúng ta đã có thể đến sớm khi chưa có nhiều người rồi!"
"nhưng ngày nào cũng dậy sớm thì mệt lắm!"
"hai người thôi cãi nhau đi!"
park sungho đứng phía bên kia của dongmin, cũng trong tình trạng đeo khẩu trang trùm mũ mà ngăn hai người cãi vả.
nguyên nhân của sự việc này phải kể đến han dongmin từ những ngày đầu nhập học, hắn ta đã thu hút bao nhiêu con mắt của học sinh trong trường, trở thành chủ tịch hội học sinh như một cú thúc cho độ nổi tiếng khiến đi đâu cũng có người nhìn chằm chằm hoặc lại gần bắt chuyện với hắn. dần dần mọi thứ khó kiểm soát hơn khi có một nhóm đông đảo học sinh nữ lập hội cuồng nhiệt để ngợi ca hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
_the next topic
Fanfiction| gongfourz (sanhan) | ¤ [TOPIC] chủ tịch hội học sinh han dongmin cùng với 'king of koz high school' kim donghyun.... ... [top comment] id 446731: nữa?! hai người này lại lên topic sao? (mặc dù công nhận họ đẹp trai thật) id 869032: làm ơn đừng đăn...