¤°• món quà từ biển cả
▪︎
han dongmin có quà cho kim donghyun.
hôm qua hắn phải ghé vào cửa hàng tiện lợi để làm chân sai vặt cho hai anh lớn chỉ vì chơi game thua, định bụng là mua vài bịch bánh với hai chai coca rồi về. vậy mà quầy kẹo dẻo lại sặc sỡ trước mắt hắn, đến mức hắn không thể ngoảnh mặt làm ngơ được.
đến khi về nhà, trên tay hắn chỉ có một túi giấy đựng đầy kẹo dẻo.
"...bánh đâu?"
"...coca đâu..?"
park sungho và myung jaehyun đã đem một tâm hồn vui vẻ ra cửa đón hắn, vậy mà nhận lại chỉ là đôi mắt tránh né không dám nhìn thẳng của han dongmin.
"...em quên rồi"
hắn xoa nắn bắp tay có chút nhức nhối khi nhớ lại ngày hôm trước, sungho thì khỏe đó giờ không nói, sao jaehyun đánh hắn mà cũng đau được như này vậy. chửi thầm trong bụng, hắn đem theo món quà ra khỏi nhà.
han dongmin có nhắn tin hẹn em trưa gặp nhưng vẫn chưa thấy em trả lời, nghĩ chắc là em chưa kiểm tra điện thoại nên chưa thấy. hắn bồn chồn trong lòng, suy nghĩ nên mở lời như thế nào để không bị ngại ngùng.
chúc mừng cậu sắp trở thành 'king of koz'?
không được! hắn còn là "đối thủ" của em, nghe như đang mỉa mai vậy.
đây là món quà chúc mừng cho tình bạn của chúng ta?
quen nhau bao lâu rồi mà giờ mới có quà tình bạn...
chúc mừng cậu không cần học giáo viên khó nhất trường nữa?
....vẫn là không nên tỏ ra hỗn xược với giáo viên thì hơn.
hắn cứ như thế đến gần giờ nghỉ trưa, em vẫn chưa trả lời tin nhắn của hắn. donghyun không thường lơ tin nhắn như vậy, chắc là đang dở việc gì đó.
hắn xoay cây bút trên tay, có chút bồn chồn mà nhịp nhịp chân.
park sungho cầm hộp sữa trên tay, lâu lâu lại đảo mắt về phía điện thoại rồi lại húych vai myung jaehyun vài cái. jaehyun thì cứ kiếm đủ mọi thể loại chủ đề để nói với hắn, nhưng hắn chẳng nghe lọt tai nổi chữ nào.
"... xong chú cún đó chạy lại dụi vào chân anh, như muốn lấy lòng để được nựng vậy!"
"chắc nó thấy đồng loại nên lại giao tiếp với anh thôi", hắn lơ đãng đưa ra lời nhận xét.
khi myung jaehyun gần như lao lên muốn cãi nhau với hắn, điện thoại của anh và park sungho đột ngột rung lên cùng lúc.
han dongmin liếc mắt nhìn sang, rồi nhìn lại điện thoại vẫn nằm yên của mình. hắn thắc mắc trước hai anh lớn đang len lén bật điện thoại lên.
"sao vậy?"
"à, quảng cáo thôi!"
"quảng cáo cho cả hai anh luôn à?"
"đúng r-", jaehyun bị sungho đạp vào chân đau đến mức chuyển kiếp mới nhận ra mình sắp lỡ lời, liền vội vàng sửa lại, "à không phải, mẹ anh nhắn bảo trời lạnh nhớ mặc đủ ấm ấy mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
_the next topic
Fanfiction| gongfourz (sanhan) | ¤ [TOPIC] chủ tịch hội học sinh han dongmin cùng với 'king of koz high school' kim donghyun.... ... [top comment] id 446731: nữa?! hai người này lại lên topic sao? (mặc dù công nhận họ đẹp trai thật) id 869032: làm ơn đừng đăn...