6;

450 60 22
                                    

¤°• cá cũng muốn được kết bạn

▪︎

sau khi trò chuyện và tặng kẹo (lấy trong phòng y tế) cho em, han dongmin ôm lấy trái tim đang run rẩy vì nụ cười trước mặt, viện đại vài ba lí do rồi ngượng ngùng rời đi.

hắn vừa rẽ qua hành lang, liền dựa vô tường thở một hơn thật mạnh đã được kìm từ nãy đến giờ.

hắn thấy bản thân không khỏe.

bụng hắn nhộn nhạo, tim hắn đập nhanh và hắn cảm thấy hô hấp khó khăn mỗi khi đối mặt với em. hắn nghĩ bản thân gặp phải bệnh tình gì đó nặng lắm rồi. nhưng bên cạnh đó, sự ngứa ngáy trong lòng hắn gần như được xoa dịu mỗi khi thấy em cười vì những điều hắn làm, han dongmin khẳng định cảm xúc kì lạ khi đó cũng không tệ chút nào.

hắn mở tấm ảnh chụp hắn và em đã lưu ban nãy, phớt lờ lời khen của hai anh trong nhóm chat, khóe miệng hắn nhếch lên thành một nụ cười. hắn thích thấy họ bên cạnh nhau như vậy.

thế là ai nhìn ra ngoài hành lang cũng thấy chủ tịch hội học sinh han dongmin vui vẻ nhảy chân sáo về lớp học.

donghyun nhìn lại viên kẹo em giữ trong tay, đột nhiên cũng không thấy nhức đầu tụt huyết áp gì gì nữa. tay còn lại của em cầm điện thoại, màn hình liên tục sáng lên tin nhắn kim woonhak điên cuồng spam.

em chụp ảnh viên kẹo bé xíu gửi vô nhóm chat, không nói thêm gì mà tắt điện thoại bước ra ngoài.

em nghĩ mặt biển bên trong em không còn tĩnh lặng như bình thường nữa, mỗi khi em gặp hắn, những cơn sóng lại rầm rì vỗ thật mạnh vào trái tim em. cảm giác vừa điên cuồng vừa dễ chịu ấy khiến em hoài nghi cảm xúc của chính mình.

nhưng em không ghét nó. vậy là được đúng không?

[TOPIC] nghi vấn chủ tịch hội học sinh có người thương, vừa nhảy chân sáo vừa cười ngu ngơ khắp hành lang? ㅠㅠ

[top comment]

id 333763: rồi xong, thất tình online

id 101991: tạm biệt anh nhé, em xin gấp gọn poster cất vào tủ, giờ đây chỉ có thể ngắm anh từ xa

id 773377: mấy cái topic xàm vậy cũng đăng? cậu ấy có thể vui vì bất cứ điều gì, căn cứ vào đâu mà bảo là có người trong lòng chứ!!??
-> id 456327: căn cứ vào việc cậu ấy đã có tất cả trừ tình yêu đó

id 108201: tôi thấy cậu ấy từ hướng phòng y tế chạy ra, lát sau kim donghyun cũng từ đó đi ra, lẽ nào...?

han dongmin nằm trên giường, mái tóc ướt vẫn tong tong nhỏ nước xuống nệm nhưng hắn không mấy để tâm, chỉ chăm chú vào mấy dòng chữ đen nhảy qua nhảy lại trên màn hình laptop.

[cách để mời một người bạn đi chơi]

hắn kéo chuột xuống mấy trang web liền, hoảng loạn nhìn mấy cái đề cử cứ như dành cho cặp đôi đi hẹn hò mà rối hết cả lên.

_the next topicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ