4;

446 58 16
                                    

¤°• ảo thuật gia bể cá

han dongmin nhìn chằm chằm vào số liên lạc mới toanh trong điện thoại.

kim donghyun.

thật ra hắn muốn lưu tên em theo một kiểu đặc biệt nào đó, nhưng họ thậm chí chưa đủ thân để hắn có thể gọi tên em mà không cảm thấy ngượng, nói chi là đặt biệt danh.

suy đi nghĩ lại một hồi, hắn quyết định thêm vào cạnh tên em một biểu tượng hình con cá.

sau khi hài lòng với phần đặt tên, han dongmin lại nhíu mày, phân vân không biết có nên chủ động nhắn tin với em hay không.

hắn mở phòng trò truyện trắng tinh ra, ngón tay ngập ngừng trên bàn phím. hắn gõ một câu chào đơn giản, thấy không ổn lại xóa đi. tính nhắn hỏi em đã về nhà an toàn chưa, lại thấy cứ như bạn trai em mà quan tâm hỏi han.

nghĩ đến hai chữ "bạn trai", không hiểu sao hắn lại thấy tai mình đỏ bừng, tim đập thình thịch như báo hiệu điều gì đó.

hắn giật nảy mình khi nhìn thấy bên kia đang soạn tin nhắn. không hiểu sao hắn lại lo lắng, mắt cứ láo liên nhìn theo những dấu chấm nhảy nhót xuất hiện trên màn hình.

kim donghyun 🐟
xin chào?

xin chào
cậu đã về nhà chưa?

kim donghyun 🐟
ừm
tôi đang cho mấy bé cá mới vào bể

hắn mỉm cười khi thấy cuộc trò chuyện của họ một lần nữa lại xoay quanh những chú cá nhỏ của em. han dongmin dần nghĩ đây cũng là một chủ đề khá thú vị.

sau khi xong có thể cho tôi xem bể cá của cậu không?

kim donghyun 🐟
tất nhiên rồi

dongmin nghĩ không nên làm phiền em nữa, dường như em cũng quyết định quay trở lại với công việc của mình nên phòng trò chuyện của họ lại yên tĩnh. hắn thoát ra, ấn vào phòng trò chuyện nhóm của hắn và hai anh lớn.

có ai ăn trưa chưa?

top gun meo meo
chưa

mongie jaehyunie
chưa!!!
đặt đồ trung không?

em ăn ít lắm
hai anh đặt đi

mongie jaehyunie
đặt mì tương đen đi
thịt heo chiên xù nữa
à
cỡ lớn!!!
anh cũng muốn ăn pizza
bingsu!!!!!

ăn có hết không vậy..?

mongie jaehyunie
chúng ta có @top gun meo meo

top gun meo meo
...ừ?

mongie jaehyunie
vậy 20 phút nữa có mặt tại phòng dongmin nhé!

_the next topicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ