¤°• ramyeon và băng cassette
▪︎
[TOPIC] căn tin cực phẩm của koz
koz high school nổi tiếng là có đồ ăn đa dạng và chỗ ngồi thoáng mát, rộng rãi. vậy đây là cơ hội để bạn review và truyền bá món ăn mà bạn cho là tâm đắc nhất ở trường đấy! hãy trở thành những food reviewer có tâm của koz nào!
p/s: dành cho các em năm 1 vừa vào trường.
[top comment]
id 779030: CĂN TIN TRƯỜNG LÀ NƠI HỘI TỤ RẤT NHIỀU TRAI ĐẸP ĐÓ!!! ĐÓ CHÍNH LÀ ĐỒ ĂN CHO ĐÔI MẮT CỦA TÔI!!
-> id 454338: ĐỒNG Ý!
-> id 151163: ĐỒNG Ý!!+1
-> id 876445: ĐỒNG Ý!+2, nhưng lần nào cũng bị giữ lại trên lớp, xuống đến nơi các bạn đi hết rồi ㅠㅠ hãy ở lại lâu hơn một chút đi mà ㅠㅠㅠㅠid 636763: dạo này đàn anh dongmin cũng rất hay xuống căn tin vào giờ giải lao, nhưng xung quanh anh ấy đông quá, không chen lại gần được ㅠㅠ
-> id 554567: bồ comment xong dòng này sẽ có thêm rất nhiều người lại xem anh ấy đấy
-> id 636763: ồ đúng vậy nhỉ...dm!!id 762433: topic đồ ăn của căn tin mà cũng cue vô được, đúng là bọn fan cuồng mất não!
-> id 802342: ồ nói nghe hay quá, hay ganh tị vì ngày nào cũng xuống canh nhưng kim donghyun không xuống hả?
-> id 762433: im đi! donghyunie sẽ không bao giờ đến nơi ồn ào đầy mùi đồ ăn nhanh như căn tin đâu!
-> id 802342: ừ ừ kinh rồi, thánh nhân của mấy người mà~id 165701: chị thấy ở căn tin có những loại ramyeon rất ngon, các em học sinh mới có thể thử. còn có sủi cảo và kem nữa.
-> id 435009: mãi mới có người review đồ ăn thật sự! cảm ơn chị ạ!!id 108201: sẽ ra sao nếu han dongmin và kim donghyun cùng xuất hiện ở căn tin nhỉ?
-------------
dongmin đưa tay lên chặn trước mặt jaehyun trước khi anh kịp nói.
"không, đừng rủ em nữa"
jaehyun không hề bối rối trước hành động của hắn, đưa tay ra nắm lấy bàn tay hắn tỏ vẻ cún con tha thiết.
"nhưng em không đói sao? học hành vất vả không ăn không sống nổi đâu"
"xuống đó mới là không sống nổi với trăm con mắt nhìn chằm chằm khi em ăn một ổ bánh mì đấy"
"thì em đừng ăn, anh ăn là được rồi, anh đói"
và dongmin rút tay ra, đẩy vô mặt jaehyun một cái. anh giả vờ tổn thương dựa vào sungho bên cạnh, thút tha thút thít.
"không làm nữa, tớ không thể nuôi đứa trẻ này được nữa" rồi nói cái gì mà xin lỗi dongmin vì không thể trở thành một người anh tốt hơn để hắn tin tưởng.
đó là lý do hắn ở đây, ngay bây giờ, với ba bước chân nữa là bước vô căn tin vì quá nhứt đầu với myung jaehyun. hắn thở dài một hơi khi sungho quàng tay qua vai hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
_the next topic
Fanfiction| gongfourz (sanhan) | ¤ [TOPIC] chủ tịch hội học sinh han dongmin cùng với 'king of koz high school' kim donghyun.... ... [top comment] id 446731: nữa?! hai người này lại lên topic sao? (mặc dù công nhận họ đẹp trai thật) id 869032: làm ơn đừng đăn...