¤°• bản LP của đại dương
*chú thích: dành cho những bạn chưa biết, LP là dạng đĩa than dùng để nghe nhạc. đây là sở thích của taesan và cũng đã được đề cập vài lần trong content của bonedo.
▪︎
mới nhất:
[TOPIC] cuộc bình chọn 'king' và 'queen' của koz high school đã khép lại vòng loại 1!! và không để các bạn chờ lâu, chúng ta sẽ bắt đầu vòng loại 2 ngay vây giờ với các ứng cử viên cực kì xuất sắc đã tiến vào vòng trong!
hãy bình chọn cho vị vua và nữ hoàng của năm mà bạn cho là xứng đáng!!!
thể lệ: mỗi id học sinh vẫn sẽ có 5 phiếu bầu mỗi ngày, bạn có thể chia đều hoặc bầu tất cả số phiếu cho một người.
vòng loại 2:
bắt đầu từ ngày: xx/mm/yyyy
kết thúc vào ngày: nn/tt/yyyybảng xếp hạng hiện tại:
'king of koz high school'
hạng 1: kim donghyun (1.668)
hạng 2: han dongmin (1.603)
hạng 3:...
....
'queen of koz high school'
hạng 1:...
....
[top comment]
id 666343: vòng loại 2 bắt đầu chưa lâu mà đã căng thẳng vậy rồi sao?
-> id 141665: chỉ căng thẳng 2 người đầu bảng thôi
-> id 405634: thì lúc nào cũng vậy mà..id 779012: woa, han dongmin đang bám sát quá kìa! không lẽ năm nay chúng ta sẽ có king mới sao!!
id 109763: thế nào đi nữa donghyun cũng sẽ thắng thôi, không phải sao?
-> id 400698: không! nên im mồm đi! bọn chơi dơ thuê id!id 432132: thuê id bẩn để vote thì có thắng cũng chả có gì đáng khoe khoang cả!
-> id 762433: ôi trời cay à? luật đâu cấm?
-> id 432132: chơi bẩn thì đừng có vênh váo!
-> id 762433: gà mờ thì ngậm miệng lại!!id 774019: dongmin và donghyun từng nói chuyện thân thiết ở căn tin rồi mà sao 'fanclub' 2 bạn này rắc rối thế nhỉ?
-> id 762433: ai thèm thân thiết với bên đó! donghyun chỉ là tốt bụng trả lại đồ thôi!
-> id 432132: ai thèm thân thiết với bên đó! chắc hẳn bên đó chỉ muốn bám theo dongmin thôi!id 108201: có ai để ý cách bạn học dongmin nhìn bạn học donghyun lúc ở căn tin có gì đó không...?
-----------------
hôm nay là cuối tuần, han dongmin chắc chắn sẽ tận dụng thời gian rảnh hiếm hoi để thư giãn và vui chơi thỏa thích.
từ sớm hắn đã thức dậy, có dự định đi đến khu chợ trời gần trung tâm thành phố để đi dạo và mua ít đồ phụ kiện. hắn đã chuẩn bị thật kĩ, chọn một bộ đồ màu đen dù có chút đơn giản nhưng rất thời trang, xịt năm lần nước hoa và kiểm tra lại răng (và khuôn mặt đẹp trai). sau khi hài lòng với bản thân, hắn cầm theo túi xách ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
_the next topic
Fanfiction| gongfourz (sanhan) | ¤ [TOPIC] chủ tịch hội học sinh han dongmin cùng với 'king of koz high school' kim donghyun.... ... [top comment] id 446731: nữa?! hai người này lại lên topic sao? (mặc dù công nhận họ đẹp trai thật) id 869032: làm ơn đừng đăn...