3. Anh yêu anh ấy

844 60 45
                                    

Jeff hẹn Charlie tại quán cà phê cũ cả hai vẫn thường hay lui tới. Giọng nói qua điện thoại của cậu nhóc trông có vẻ vui mừng điều gì đó, nhưng lại úp mở không chịu tiết lộ, cứ nhất quyết phải gặp cho bằng được.

Charlie đặt balo lên bàn rồi ngồi xuống, vẻ mặt mệt mỏi lên tiếng:

"Em muốn nói gì quan trọng với anh sao? Thời gian này chúng ta nên ít gặp một chút, bên kia đã hành động rồi, anh sợ kế hoạch bị bại lộ."

Jeff liếc Charlie, khẩy khẩy quả dâu trên dĩa bánh. 

"Nếu không phải chuyện quan trọng anh nghĩ em muốn gặp anh à? Hôm qua em đã dùng năng lực lên anh Bab..."

Charlie cắt ngang, gấp gáp hỏi:
- Em đã thấy những gì? Anh ấy có gặp nguy hiểm không?

"Anh bình tĩnh đi, lần này thật sự không có gì nghiệm trọng cả. Cứ đụng tới anh Babe là anh lại kích động cả lên. Hôm đầu tiên em sử dụng khả năng của mình lên anh ấy, em thấy anh đỡ đạn cho anh Babe làm em sợ gần chết. Liên quan đến tính mạng của anh vậy mà anh còn không lo lắng như thế đâu." - Jeff chán nản nói.

Khi Jeff trở thành thực tập sinh trong gara, Babe và Jeff đã làm quen và bắt tay nhau. Jeff đã thảng thốt khi thấy cảnh anh trai mình vì bảo vệ anh Babe mà bị bắn chấn thương nặng.

Lúc đó Charlie chỉ chấn an có thể năng lực tiên đoán của cậu bé đôi khi sẽ sai sót. Nhưng cả hai đều tự ngầm hiểu với nhau rằng Jeff chưa từng nhìn sai bao giờ.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như mọi chuyện xảy ra đúng với những gì Charlie đã được biết trước trốn khỏi nhà rằng Tony chỉ đang chơi đùa anh, dù Babe có vùng vẫy thế nào thì cũng sẽ bị Tony khống chế và trở thành con rối của ông ta. Mục đích ban đầu của Charlie là đến bảo vệ Babe.

"Việc anh xuất hiện và bên cạnh anh Babe đã khiến cho quỹ đạo của câu chuyện bị thay đổi. Kế hoạch được đẩy đi nhanh hơn, bên kia cũng đã rục rịch hành động. Nhưng mà dù có thêm anh hay không thì cả hai vẫn sẽ gặp nguy hiểm thôi. Dạo gần đây anh với anh ấy có xung đột, có ai đó đã chi phối được Babe. Khiến anh ấy đang tách dần khỏi anh và tương lai lại được tạo lập một lần nữa." - Jeff nói một tràng dài, lí giải những gì mình biết cho anh trai nghe.

"Anh hiểu ý em không, anh? Tức là người bên cạnh Babe có là anh hay không cũng không còn quan trọng nữa, sẽ có người khác bảo vệ anh ấy. Em không biết người đó là ai, nhưng em thấy nếu chúng ta còn nhúng tay vào tiếp thì chính chúng ta mới là người gặp nguy hiểm. Rút lui được rồi, anh nên trở về Đức đi, Charlie."

Một lượng thông tin quá lớn khiến Charlie không thể nào tiếp nhận được, chính cậu là người đến giúp Babe nhưng người bên cạnh Babe cuối cùng lại không phải cậu. Cậu không cam tâm.

"Anh có nghe em nói không, Charlie? Em bảo chúng ta nên rút lui thôi. Anh không can thiệp vào được đâu. Ngay lúc này là thời điểm thích hợp nhất để anh biến mất và người ngoài cũng chỉ ừ hử rằng Babe lại muốn tìm bạn tình mới mà không hề thắc mắc lý do."

"Tức là dù có ở cùng với người em đề cập đến Babe vẫn không thoát được lão Tony, vẫn không được tự do?" - Charlie không nghe nổi thêm được gì từ Jeff ngoài an nguy của Babe.

[WayBabe] FluoxetineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ