5. Trở lại

1K 71 80
                                    


Babe lồm cồm bò dậy từ mớ hỗn độn, đôi mắt đã sưng tấy vì khóc quá nhiều, cổ họng bỏng rát, toàn thân anh như thể bị 10 tấn đá đè lên. Đã thế người ngợm không còn chỗ nào lành lặn, chỗ bầm tím, chỗ rách da như vừa bị một bầy chó cắn. Cũng may Way còn chút nhân tính đã giúp anh tẩy rửa sạch sẽ, nếu không anh thề sẽ đấm chết hắn ngay lập tức.

Kì phát tình của Babe kết thúc sớm hơn Way 3 ngày. Giờ đây anh mới đủ tỉnh táo nhớ lại sự kiện diễn ra tối hôm đó.

Hình như anh đang ngồi uống rượu rồi đột nhiên phát tình. Sau đó Way kéo anh về nhà. Sau đó nữa cả hai làm tình... làm tình vì hình như anh nằng nặc đòi làm cho bằng được.

Điên mất thôi, thật sự đã làm tình, không những làm tình mà còn đè nhau tới tận 1 tuần. Điều đó không quan trọng, nhu cầu cao phải chịu, nhưng điều quan trọng ở đây là anh làm với Way - người mà anh không bao giờ muốn dính dáng gì đến đời sống tình dục. Vì nó thật sự phức tạp và anh cũng hơi vô độ với vấn đề này. Thế nhưng sau khi trải qua cùng Way anh mới biết, hắn còn hoang dâm vô độ hơn cả anh. Giấu kĩ thật, dính bẫy rồi. 

"Bình tĩnh, bình tĩnh nào Babe. Chỉ cần xem như chó cắn thôi. Con nào cắn chẳng giống nhau. Chắc Way cũng không để ý chuyện này lâu đâu."

Babe cố biện minh cho hành động của mình, tự cười tự giải thích. Cho đến khi anh cảm nhận được cơn tê rần ở cổ, lấy tay xoa phần gáy nhức mỏi, Babe cứng đờ khi chạm vào dấu vết gì đó. Anh vội phóng xuống giường, lao nhanh đến chiếc gương để bàn. Một vết cắn sâu hoắm cắm chặt lấy gáy anh, cắm sâu đến mức da thịt muốn rách toạc ra. 

Babe hét thất thanh, nhảy đến vồ lấy Way đang nằm bất động trên giường:

"Đụ má Way, mày cắn tao, mày dám cắn tao." 

Way đang nằm ngủ, chưa kịp mở mắt đã bị vả bôm bốp vào mặt, nắm tóc dựng dậy. Vì lần đầu tiên phát tình không dùng thuốc ức chế, đã thế lại va đúng phải bạn đời khiến hắn trở nên mất kiểm soát, đến rạng sáng hôm nay hắn mới tha cho Babe rồi chợp mắt một chút vậy mà Babe vẫn khỏe như thường, đánh không chút nương tay.

Bị làm phiền giấc ngủ, Enigma gầm gừ trong cổ họng, đôi mắt hắn đỏ ngầu, bắt lấy bàn tay đang đánh loạn trên người mình ghì mạnh xuống giường, bóp chặt lấy cổ Babe:

"Đang làm gì?"

Khí thế của Way làm Babe kinh hãi, anh mở to mắt không hiểu sao Way lại trở nên đáng sợ như vậy? Kì phát tình của hắn chưa kết thúc sao? Muốn chùn bước nhưng không muốn rơi vào thế hèn, Babe giật những ngón tay đang cấu chặt cổ mình ra nhưng không thể.

Hơi thở ngày càng mỏng manh hơn, tuyến nước mắt của Babe vô thức chảy ra. Hắn thật sự muốn giết chết anh đấy à. Đến khi Babe dần ngất đi, hắn mới thả tay ra. Bế anh ngồi dậy, khuôn mặt đã trở lại dáng vẻ hòa nhã.

Babe ổn định lại nhịp thở, hổn hển chỉ vào sau gáy "Mày đánh dấu tao, Way. Mày có thể làm tất cả trừ việc này. Tao không thích thế."

"Chỉ là đánh dấu tạm thời thôi Babe, hơn nữa trong lúc phát tình, chính mày đã xin tao làm điều đó." Way bình thản giải thích.

[WayBabe] FluoxetineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ