❝Tôi thừa nhận kể từ giây phút em xuất hiện, tôi muốn chúng ta có kết quả.❞
Ngày 15 tháng 7, buổi tiệc sinh nhật của ngài Thượng tướng Astories được diễn ra long trọng ở dinh thự. Buổi tiệc được chia làm hai nửa, một bên là nơi ngài ấy đích thân tiếp đón những gia chủ và những người làm việc trong Bộ Quốc phòng, nửa kia là nơi cậu âm cô chiêu được đích thân người con gái lớn Karina tiếp đãi.
Như mọi năm, cả gia tộc Morganes đều có mặt đông đủ, chỉ khác là, người ta không thấy người con gái lớn Hussey đâu cả. Và quan trọng hơn, quý ngài Jeffrey, người nổi tiếng tránh xa những buổi tiệc nhàm chán này, lại một lần nữa xuất hiện trong các bữa tiệc được tổ chức. Hơn nữa, không ai không biết, cậu quý tử Astories duy nhất đó vài ngày trước đã ăn trọn cú đấm của vị gia chủ. Có lẽ xuất phát từ tuổi tác lớn hơn rất nhiều so với các người em, Jeffrey không những là anh mà còn là người giáo dục họ, vì vậy khi chứng kiến một Vicky toàn thân dính máu ngất xỉu trong phòng, nửa đêm hôm đó, hắn tức giận lật tung dinh thự đã sớm tắt đèn của nhà Astories.
Hai cậu quý tử James và Jay sớm đã không vừa mắt đối phương, vì vậy chẳng bao giờ thấy được họ chung một khung hình. Một bên nhìn thấy quý ngài Jay được đám đông bao quanh, ngược lại người ta chẳng nhìn thấy bóng dáng James Morganes ở đâu cả.
Người em gái út Vicky đã sớm bị cậu quý tử dẫn đi, có thể dễ dàng nhận thấy gã sẽ không để bụng cú đấm của người anh vợ kính yêu.
Một tin tức quan trọng khác mà người ta chứng kiến trong buổi tiệc, rằng quý ngài Ethan Rothschilds đã kết hôn, đối phương là Winter Astories. Một cuộc hôn nhân kín tiếng, giờ đây lại thoải mái công khai, tiêu tốn không ít giấy mực của cánh báo chí ở bữa tiệc.
Quý cô Jennifer, biểu tưởng "yêu nữ xa hoa" của giới thượng lưu Beverlly Hills xuất hiện cướp mất mọi ánh nhìn tại buổi tiệc, và trong vài khoảnh khắc, mái tóc vàng kim kia đã lu mờ chủ nhân bữa tiệc, quý cô Karina.
Trong buổi tiệc, mọi người đều tò mò về Roseanne Astories - cái tên đã được nhắc đến trong những lời đồn đoán. Sự việc hôm đó đã bị Karina bịt kín, nhưng chắc chắn không thể ngăn được miệng lưỡi thế gian. Và người ta suy đoán, nàng thơ đó là lí do vị gia chủ Morganes chịu khó bỏ chút thời gian quý báu của mình để nán lại.
Sunghoon có lẽ ăn phải bùa mê của gia tộc Morganes, hay chính xác hơn trong tay Jeffrey có thứ khiến gã phải nhượng bộ. Đêm nay, yêu cầu của Jeffrey rất đơn giản, chính là tặng cho ngài Thượng tướng một món quà không thể quên được ở tuổi tứ tuần.
Trong dinh thự, Roseanne luôn giữ thái độ kín đáo và không bao giờ xuất hiện trong các buổi tiệc. Dù cha cô đã từng khuyên bảo, nhưng suốt nhiều năm qua, điều này đã trở thành thói quen. Những món trang sức đắc tiền để trưng diện từ lâu đã không tồn tại trong căn phòng này, những bộ váy áo lộng lẫy hay một hàng người hầu chăm sóc tiểu thư sớm không còn ý nghĩa trong mắt nàng.
Vậy mà hôm nay, người em trai chẳng mấy thân quen kia đã đến trước cửa phòng, phía sau là bộ lễ phục được đặt riêng, nhẹ nhàng đặt tấm thiệp mời và một nhành hồng trắng vào tay cô.
Là mời mọc, hay bắt ép, bây giờ tất cả đều cùng một mục đích, chính là Roseanne Astories phải xuất hiện ở buổi tiệc quan trọng này.
"Tiểu thư, đã đến giờ."
Người hầu đã được chỉ định, tiểu thư phải xuất hiện vào lúc 8h30, chỉ nửa tiếng sau khi bữa tiệc bắt đầu. Người vệ sĩ nam luôn bên cạnh Sunghoon xuất hiện ở trước cửa phòng, lịch sự dẫn cô đi về phía buổi tiệc náo nhiệt kia.
Cho đến khi bóng hình nàng thơ với mái tóc vàng óng ánh trong lời đồn thổi của mọi người chính thức xuất hiện ở bữa tiệc, Jeffrey, người phải chịu đựng thằng nhóc Sunghoon nói nhảm bên tai từ trước, tao nhã đứng lên chỉnh lại bộ lễ phục cao cấp và tiến về phía nàng. Dưới hàng nghìn con mắt, Jeffrey đưa một tay về phía nàng, sau đó tiến lên dẫn nàng nhảy một điệu nhạc ở trung tâm sảnh chính.
Những con mắt xăm xoi, những lời nói trêu vui hay những cái huýt sáo tán thưởng, đó là những gì Roseanne cảm nhận được vào lần đầu tiên đứng ở vị trí trung tâm. Nàng ngước mắt nhìn người đối diện, trong đôi mắt vốn là mặt hồ phẳng lặng của Jeffrey, giờ đây tràn đầy hình bóng của nàng, chỉ duy nhất Roseanne Astories.
Đám đông thậm chí nhìn thấy ngài Thượng tướng đi ra từ phòng tiếp đón, ở phía trên cao nhìn xuống cảnh tượng bên dưới. Một Roseanne luôn rụt rè, thu mình trong nhà, giờ đây tỏa sáng bên cạnh vị gia chủ trẻ tuổi và quyền lực của nhà Morganes.
Âm cuối của điệu nhạc kết thúc, bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về khoảnh khắc Jeffrey tháo xuống chiếc nhẫn vốn luôn được hắn đeo trên cổ kia, đeo vào ngón tay áp út trái của Roseanne.
Một lời khẳng định, cũng là một lời cầu hôn, hay trong ý của hắn, chính là món quà dành tặng cho ngài Thượng tướng. Cả Beverlly Hills đều biết, chiếc nhẫn với viên kim cương đỏ rực sáng kia chỉ dành cho một người, vị chủ mẫu của nhà Morganes.
BẠN ĐANG ĐỌC
ɱυʅƚιƈσυρʅҽʂ, ʋì ɱộƚ ɳɠườι
Fanfictionthật cảm động, chỉ để cứu dỗi niềm hy vọng cháy bỏng cho em.