007, một phút yêu vạn tương tư

266 12 0
                                    

❝Tất nhiên đã từng hồi tiếc vài điều, nhưng hết cách thôi, bởi vì đối phương là người ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tất nhiên đã từng hồi tiếc vài điều, nhưng hết cách thôi, bởi vì đối phương là người ấy.

Hussey đã thật sự hiểu rõ thế nào là sự đáng sợ của phụ nữ. Một tiếng trước bởi vì ham vui nên em đã trêu vào cậu quý tử danh giá của một gia đình nào đó. Nghe bảo cậu ta là người mới ở Beverlly, và tất nhiên con mồi mới luôn luôn là mục tiêu tiếp cận của đám người ở đây. Ấy vậy mà Hussey Morganes đã hớt tay trên cả đám con gái ấy, sau một điệu nhảy ở buổi tiệc đã chính thức đá văng hắn ta đi. Thế nên cậu trai trẻ 13 hay 14 tuổi gì đấy chỉ bằng một vài lời nói đã lên án hành vi ấy của Hussey.

Kết quả ư?

Không phải hiện tại đang quá rõ ràng sao? Em bị cả đám con gái truy đuổi từ nhà hàng đến sòng bạc. Dù cho chốn ăn chơi này đông đúc thế nào cũng không thể ngăn cản được quyết tâm ấy. Vậy nên cả sòng bạc cùng đám người hạ lưu đang truy lùng bóng dáng của em.

Cởi bỏ bộ váy đắt tiền ôm sát cơ thể, chỉ bằng 10 đô la đã có thể mua được bộ vest của phục vụ, có lẽ Hussey sẽ phải ở đây đến tối khiến cả đám người kia không thể tìm được.

Búi cao tóc và dùng phấn trang điểm chấm thêm một hay hai chiếc nốt rùi ở những vị trí nổi bật. Hi vọng sẽ qua mặt được đám người ngu ngốc kia.

Thẳng lưng bước vào trong sòng bài, Hussey quan sát một vòng rồi sau đó khóa chặt vào bộ dáng bóng bẩy của một quý ông trẻ đầy lịch thiệp. Tuy nhiên, trông sắc mặt thì có lẽ gã đã thua đậm rồi.

Đập bàn một cái, gã trai trẻ tức giận bỏ đi, hướng về phía Hussey. Cùng lúc đó một quý cô trong hội Plastic của Beverlly cũng đang tiến về phía này, cả hai bên trái và phải của Hussey đều không thể tiến lùi.

Nhanh chóng nhận lấy một ly rượu từ một người phục vụ khác, em bắt chước cách những người ở đây làm việc rồi nhanh chóng làm theo.

"Một ly chứ? Thưa ngài!"

Nhờ bóng dáng cao lớn của gã chắn trước mặt Hussey đã tránh được một kiếp. Đang định đưa cho gã một ly rượu rồi nhanh chóng rời đi thì bất chợt một nụ hôn ập tới. Gã khóa chặt lấy đôi môi anh đào của em.

"Daniel?"

Có lẽ không phải mà Daniel mà Hussey đang nghĩ đến đâu nhỉ? Nếu không tại sao cậu cả quyền lực ấy lại ở sòng bạc hạ lưu này, hơn nữa còn có thể hôn em.

Daniel quay đầu, nhìn thấy Juls, một quý cô nào đó. Gương mặt cô ả tái đi vì những gì mới nhìn thấy. Chính bản thân gã cũng mơ màng không nhớ rõ mình đã làm gì, bản thân Daniel không thể uống thứ rượu nho rẻ tiền ở đây, mỗi lần chưa đến một ly đã bắt đầu choáng váng. Nói đúng hơn, Daniel xem đôi môi vừa hôn xuống kia chỉ là một bức tường hay gì đó, hoàn toàn không có cảm giác khác.

ɱυʅƚιƈσυρʅҽʂ, ʋì ɱộƚ ɳɠườιNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ