[Guria] Hỗ trợ tôi mến lại dỗi tôi rồi

482 29 0
                                    

Tên: [Guria] Hỗ trợ tôi mến lại dỗi tôi rồi

Thể loại: Fanfiction.

Cp: Lee Minhyung x Ryu Minseok

Kết: HE

Số chương: 2

*Lưu ý: Tất cả chỉ là giả tưởng, không liên quan đến tính cách hay cuộc sống ngoài đời của tuyển thủ.

Tác giả nhận mọi lời góp ý, mọi người đọc thấy:

Tình tiết cấn, sai chính tả, không hợp gu hay có vấn đề về mặt nào đó xin hãy cmt dưới chap để mình sửa và rút kinh nghiệm.






_________________











Choi Wooje thấy Lee Minhyung trên vai còn vương một ít tuyết, mặt mũi đỏ nhẹ lên vì lạnh, hai tay ôm chặt túi khoai tây nướng đi ngang phòng mình. Cậu chu chu cái mỏ rồi thở dài.

Ông anh ngốc, cứ suốt ngày chọc giận anh Minseok của cậu rồi chạy đôn chạy đáo xin lỗi người ta. Hết nói nổi mà.

Đúng như suy nghĩ của thần Zeus, chưa đầy 5 phút sau đã nghe thấy tiếng quát mắng của Ryu Minseok vang vọng cả dãy hành lang.

"Lee Minhyung, sao cậu ngốc quá vậy? Chúng ta đã chia tay rồi! Chia tay rồi đấy có hiểu không!?"

"Nhưng mà Minseokie à, chia tay đâu có luật cấm ăn khoai lang đâu."

"Cậu đùa em đấy à, cho dù khoai lang nướng trên thế giới này biến mất hết, chỉ còn lại túi khoai lang của cậu thì em cũng không thèm động vào đâu!"

Xạ thủ Gumayusi có vẻ đã quá quen với thái độ này của hỗ trợ nhà mình, nhẹ giọng đáp:

"Vậy bây giờ anh đem túi khoai lang nướng này tặng cho Wooje, kêu nó rủ Minseokie ăn chung nhé?"

"Đừng có đem Wooje ra dụ dỗ em, nhân lúc em đang còn nói chuyện tử tế, đi ra chỗ khác chơi dùm!" Nói xong Minseok đóng sầm cửa lại, Minhyung buồn bã thở dài nhìn túi khoai lang mới nướng còn đang bốc khói.

Choi Wooje ngó đầu ra hóng hớt tình hình rồi cười đến mức té xuống ghế. Hyeonjoon không biết từ bao giờ cũng mở cửa phòng, vừa hút coca vừa nhếch mép cười khinh thằng bạn gấu bự chí cốt.

Lee Minhyung tức lắm, nhưng biết cũng không thể cản được Hyeonjoon và Wooje cười vào mặt mình. Anh ung dung đi vào phòng stream của người đi rừng Oner, bỏ túi khoai lang lên bàn, từ tốn nói:

"Hyeonjoon thân mến, Minseokie bây giờ đang rất thèm khoai lang nhưng lại không chịu lấy khoai lang mà tao mua, nếu bạn rảnh thì đem cái túi giấy này sang rủ Minseokie bé nhỏ ăn cùng với nhé."

Hyeonjoon hút một ngụm coca, lười biếng đáp:

"Bố mày đéo rảnh, ok?"

"Tao coi như mày đã đồng ý rồi, tao để khoai ở trên bàn đấy." Lee Minhyung hớn hở rời đi, lúc bước ra khỏi phòng còn không quên 'lỡ tay ấn nhầm' công tắc đèn khiến căn phòng tối ôm, sau đó đóng cửa lại. Dãy hành lang chỉ còn nghe tiếng Hyeonjoon chửi bậy và giọng cười khoái chí của Lee Minhyung.
























































*Bạn có một tin nhắn từ gmail:anh1000lanxinloigmail.com*

*KakaoTalk thông báo. Bạn có một tin nhắn từ người dùng 'Minseokie ơi đừng giận anh mà'*

*Facebook thông báo người dùng Lee Minhyung đã gắn thẻ bạn vào một tin.*

*Instagram thông báo người dùng t1_gumayusi đã gửi cho bạn một tin nhắn*

*Tài khoản ngân hàng của bạn vừa được cộng thêm 500 nghìn won.
Nội dung từ người gửi: Minseokie đừng giận anh nữa, anh biết sai rồi ạ!!*

*Số điện thoại ********** vừa gửi cho bạn một tin nhắn mới*

Ryu Minseok tắt máy tính, vừa mở điện thoại lên là nhận được một tràng thông báo khiến cậu váng cả đầu. Đáng ghét, Lee Minhyung lại bắt đầu khủng bố Minseok qua mạng xã hội rồi cậu block hết cho chừa.

Ryu Minseok nhếch mép 'hừ' một tiếng. Nếu đã yêu cậu như vậy, thì lúc đầu cũng đừng nên "đứng núi nào trông núi nọ" mà đi ngoại tình.





































































"Còn thương ảnh như vậy, sao lại chia tay?"

Choi Wooje tay cầm bịch bim bim Hyeonjoon vừa mua cho, miệng còn đang bận nhai nhòm nhoàm đầy vui vẻ. Nhưng tâm trạng đang đi lên cũng tuột dốc không phanh bởi tiếng thở dài ủ rũ của người anh cùng phòng - Lee Minhyung.

"Anh không biết."

Đây cũng là điều khiến Minhyung đau đầu, rõ ràng tuần trước hai đứa vẫn yêu nhau rất bình thường. Thế mà đùng một cái Minseok giãy đành đạch đòi chia tay cho bằng được, hỏi lý do thì không nói ra. Chỉ luôn miệng bảo anh đã làm việc có lỗi với cậu nên muốn chia tay.

Ôi xin đấy bạn nhỏ ạ, phàm là người biết đến T1, ai mà không rõ Lee Minhyung yêu em nhiều đến mức nào? Họ còn dám chắc, nếu có thả cậu ta vào 'động bàn tơ' hay 'nữ nhi quốc' cậu ta cũng chẳng thèm liếc mắt nhìn một cái nữa ấy chứ mà ngoại tình.

Nhưng đời vẫn có lắm cái ngộ, dù người người nhà nhà đều nói vậy, cậu trai Ryu Minseok vẫn không thể không tin vào những gì chính mắt mình thấy được.





















1001 Câu Chuyện Tôi Nghĩ Là Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ